ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดไม่สวย คาร์วัลโญ่ พากิเลนออกไปอุ่นแข้งเจ๊า จันทบุรี 1-1

เปิดไม่สวย คาร์วัลโญ่ พากิเลนออกไปอุ่นแข้งเจ๊า จันทบุรี 1-1

Posted 23/01/2011 by thaileagueonline

 

คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ เริ่มต้นไม่งดงามเท่าไรหลังพา กิเลนผยอง ทำได้แค่เสมอ จันทบุรี เอฟซี ทีมจาก ดิวิชั่น 1 ในงานเปิดตัวทีม กระต่ายป่า แม้ว่า บูบาการ์ อิสซูฟูร์ ปีกฟอร์มแรงจะซัดประตูสุดสวยให้เมืองทองออกนำ แต่ก่อนจบเกม พร้อมพงศ์ กรานสำโรง มาตีเสมอให้เจ้าถิ่น 1-1 ขณะที่ เซช เรห์มาน และ มิโลสลาฟ ทอธ ได้ประเดิมสนามครั้งแรกกับแชมป์ไทยลีกเช่นกัน


เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย ลงสนามในเกมปรีซีซั่นนัดแรกภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ เทรนเนอร์คนใหม่ชาวบราซิล โดยบุกไปเยือนสนามกีฬากลาง จ.จันทบุรี ของ แคชทูเดย์ จันทบุรี ทีมมาแรงแห่งศึกดิวิชั่น 1 เพื่อร่วมฉลองงานเปิดตัวสโมสร "กระต่ายป่า"อย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

อดีตกุนซือบีจี จัดผู้เล่นชุดใหญ่กิเลนผยองมี อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงตัวใหม่ยืนหน้าเป้าประสานงานกับ บูบาการ์ อิสซูฟูร์ ปีกทีมชาติไนเจอร์และ คริสเตียน เคาคู  ส่วนแดนกลาง ดิอาร์ร่า อาลี มิดฟิลด์ตัวรับที่ย้ายมาจากภูเก็ต ควบคู่ด้วย ดัสกร ทองเหลา และ ดักโน่ เซียก้า ขณะที่ จันทบุรี ของ สมชาย ชวยบุญชุม อดีตโค้ชสมุทรสงคราม ยกนักเตะเก่าจากปลาทูมาแทบทั้งทีม มี อีวานส์ เมนซาห์ อดีตหอกโอสถฯเป็นความหวังในแดนหน้า

เจ้าถิ่นเริ่มต้นได้อย่างน่ากลัวโดยเฉพาะเมนซ่าห์ ที่สร้างปัญหาให้แนวรับเมืองทองจนรวนไปหมด ขณะที่ วิศนุศักดิ์ แก้วเรือง นายทวารคนใหม่ของกิเลนยังโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบเซฟช่วยทีมให้ยันสกอร์อยู่ที่ 0-0 กระทั่ง น.31 ทักษะของ บูบาร์กา ก็ช่วยให้เมืองทองออกนำจนได้ จากจังหวะที่ชิ่ง1-2 กับ คริสเตียน ก่อนที่ ปีกทีมชาติไนเจอร์จะหลุดไปกระดกบอลข้ามหัว อินทรัตน์ อภิญญากุล เข้าไปอย่างสุดสวย

ช่วงท้ายครึ่งแรกทีมเยือนมีปัญหาเมื่อ ดักโน่ เซียก้า จอมทัพคนสำคัญไปปะทะกับ อเล็กซ์ รูอีล่า จนลงไปกองกุมหน้าแข้ง แต่ยังโชคดีที่ลุกออกมาได้ ทำให้คาร์ลอส ต้องตัดสินใจถอดออกทันที

ครึ่งหลังเมืองทอง เปลี่ยนยกชุด มิโลสลาฟ ทอธ ศูนย์หน้าชาวสโลวัคประเดิมสนามในสีเสื้อใหม่ครั้งแรกหลังย้ายมาจากทีโอที เช่นเดียวกับ เซช เรห์มาน อดีตเซนเตอร์ฮาร์ฟของฟูแล่ม และแบรดฟอร์ด ซิตี้ ที่ได้ยืนคู่กับ โทนี่ คาลลิโอ ปราการหลังทีมชาติฟินแลนด์

เกมของเมืองทอง ดูจะไม่ไหหลลื่นเท่าครึ่งแรกก่อนจะมาพลาดเสียประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจากจังหวะที่ วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง ที่ทำผลงานดีมาตลอด 80 นาทีจะทุบบอลพลาดไปเข้าทาง พร้อมพงศ์ กรานสำโรง ศูนย์หน้าตัวสำรองของจันท์ซึ่งลงมาไม่ถึง 2 นาที จิ้มสวนเข้าไปเจ้าถิ่นตีเสมอเป็น1-1 ก่อนจะจบเกมเป็นการเริ่มต้นที่ไม่สวยงามเ้ท่าไรของ คาร์วัลโญ่

คาร์วัลโญ่ โทษสนามแย่จนเล่นไม่ออก

คาร์ลอส คาร์วัลโญ่กุนซือชาวบราซิลออกตัวโทษสนามกีฬากลางของจันฯว่าไม่อยู่ในสภาพที่ทั้งสองทีมจะใช้ทำการแข่งขันในนัดนี้ได้และมีส่วนสำคัญทำให้ลูกทีมของเขาไม่สามารถเอาชนะเจ้าถิ่นในเกมนี้

อย่างไรก็ตามกุนซือเมืองทอง ให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่สนใจกับผลการแข่งขันในวันนี้ สิ่ิ่งที่เขาอยากดูก็คือศักยภาพนักเตะในทีมทุกคนว่าใครดีพอจะอยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะถึงซึ่งเกมนี้ก็ช่วยให้เขาตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

"เรายังมีอีกหลายอย่างต้องปรับปรุงก่อนที่จะถึงเกมชิงถ้วยก. ช่วงสิ้นเดือน ผมยอมรับว่ามีเวลาน้อยมากในการทำความรู้จักนักเตะ แต่ผมไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องปรับระบบให้พร้อมที่สุด"

ชมเรห์มาน-ทอธ เริ่มต้นได้ดี

คาร์วัลโญ่ ยังออกปากชม เซช เรห์มาน เซนเตอร์ฮาร์ฟกัปตันทีมชาติปากีสถาน และ มิโลสลาฟ ทอธ ศูนย์หน้าคนใหม่ซึ่งลงสนามครั้งแรกในช่วง 45 นาทีหลัง ว่า สามารถเริ่มต้นได้อย่างสวยงามกับทีมใหม่

"ความสามารถของพวกเขาไม่เป็นที่สงสัยของเราอยู่แล้ว ผมดีใจที่เห็นเขาเริ่มต้นได้ดี แม้เราจะไม่ชนะ แต่สิ่งที่พวกเขาทำให้ทีมในวันนี้ เป็นสัญญาณที่ดีของเรา"

"ฉ่วย" ชู อุ่นกิเลนได้ประโยชน์

ด้านสมชาย ชวยบุญชุม กุนซือแคชทูเดย์ จันทบุรี ยกย่องคู่แข่งอย่างเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มาช่วยให้งานเปิดตัวสโมสรคราวนี้คึกคักและสมบูรณ์แบบ "พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมของเมืองไทยอยู่แล้ว เราได้อุ่นเครื่องด้วยถือเป็นเรื่องทีดี และจะเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าของนักเตะหลายๆคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »