ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้ง อุ่นเครื่องถี่เตรียมลุยไทยลีกล่าสุดเฉือน ราชบุรี เอฟซี1-0

กว่างโซ้ง อุ่นเครื่องถี่เตรียมลุยไทยลีกล่าสุดเฉือน ราชบุรี เอฟซี1-0

Posted 23/01/2011 by thaileagueonline

 

กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ดสโมสรน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกปี 2011ลงทำการแข่งขันเตรียมทีมนัดที่ 2 เฉือนชนะราชบุรี เอฟซี  สโมสรจาก ด.2ไป 1-0 หลังเกมเตโก้พอใจรูปเกมและผลการแข่งขันแต่ยังไม่พอใจฟอมร์นักเตะติงพื้นสนามวันนี้ไม่ดีเอาเลย ด้าน ผู้จัดการทีมราชบุรี เอฟซีออกมาชมลูกทีมเล่นดีตามแผนไม่เป็นรองปีนี้ขึ้น ด.1 แน่


 ณ สนามมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง สนามที่คาดการณ์ว่าสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดจะใช้เป็นสนามทำการแข่งขันนัดเปิดฤดูการปี2011 เป็นการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อ'ระหว่างสโมสรเชียงราย ทีมจากไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกเปิดบ้านรับการมาเยือนราชบุรี เอฟซีสโมสรจาก ด.2

วันนี้ทั้ง 2 ทีมต่างขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามกันอย่างพร้อม เชียงราย ยูไนเต็ดนำโดย เอสวัลโด้ ,อนุพงษ์,เลโอติน และโรแลนด์ วากาส ห้องเครื่องชาวโบลิเวีย  นักเตะที่พึ่งเข้าทำการทดสอบฝีเท้า  ส่วนราชบุรี นำโดยประหยัด บุญญา,ฉัตรชัย โมกเกษม และดาวิส ยาบีฮา 

เรื่มเกมครึ่งแรกทั้ง2ทีมพยายามช่วงชิงพื้นที่ความได้เปรียบในแดนกลางทำให้บอลส่วนใหญ่ของทั้ง2ทีมถึงแม้จะผลัดกันรุกและรับอย่างสูสีแต่จังหวะสุดท้ายก็ไม่สามารถฝ่าแนวรับของอีกทีมไปได้จังหวะส่วนใหญ่จึงเป็นการยิงไกลนอกกรอบจนเกมดำเนินมาถึงช่วงท้ายเกมเป็นจังหวะที่เชียงราย ยูไนเต็ดน่าจะได้ประตูขึ้นนำเป็นอย่างยิ่งจากการยิงไกลนอกกรอบผู้รักษาประตูราชบุรี เอฟซีพลาดรับบอลกระฉอกมาเข้าทางของ ซูซ่า ดาซิลวายิงเน้นๆแต่ไม่ผ่านผู้รักษาประตูราชบุรีที่เข้ามาบล๊อกไว้ทันออกหลังไป จบครึ่งแรก 0-0 

ครึ่งหลังเชียงราย ยูไนเต็ดเปลี่ยนผู้เล่นยกชุด นำโดย วสัน นาทะสันและใหญ่นินทะวงค์ ส่วนราชบุนียังเป็นชุดเดิน เริ่มเกมทั้งคู่ยังเล่นกันได้อย่างสูสีจนมาถึงนาทีที่ 60 เชียงราย ยูไรเต็ดได้ฟรีคิกบริเวณริมเส้นด้านซ้าย พิชัย ปรีชาเชาว์บรรจงเปิดไปให้วสัน นันทสันที่ฉีกหนีกองหลังราชบุรีเข้าไปโขกเน้นๆไม่เหลือ 1-0

 หลังจากนั้นรูปเกมของเชียงราย เริ่มดีกว่าจนโค้ชของราชบุรี ต่างทำการแก้เกมส่ง สัมเริง สิทธิโพ์ ลงแทนสุลักษณ์ คำนุช และส่งปิยะเดช คุตชาลงแทน พิเชษฐ สาดีน ซึ่งก็ทำให้ในเวลาที่เหลือพลิกกลับเป็นราชบุรีครองเกมบุกได้มากกว่าเชียงราย แต่วันนี้ทั้ง พรชัย โพล้อม,อนุสรณ์ อาจินดา และดาวิส บายีบีนัดกันจบสกอร์ไม่ดีทำให้ยังตีเสมอไม่ได้ จนถึงช่วงก่อนหมดเวลา 1 นาที ราชบุรี เอฟซีพลาดโอกาสทองในการได้ประตูตีเสมอจากจังหวะลูกเตะมุม ประหยัด บุญญา เทกตัวขึ้นโหม่งเหน่งๆแต่กดบอลไม่ลงบอลลอยเฉียดคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย จบเกมเชียงราย ยูไนเต็ดอุ่นเครื่งนัดที่ 2 เฉือนชนะราชบุรี เอฟซี 1-0

 หลังเกม   สเตฟาโน่ คูกูร่า กล่าวว่าวันนี้ตนพอใจกับรูปเกมและผลการแข่งขันที่ออกมาแต่ยังไม่พอใจฟอมร์ของบรรดาลูกทีม อีกทั้งสนามพื้นสนามวันนี้ก็แย่มากๆ ตนต้องขอชมทีมราชบุรีเอฟซีวันนี้พวกเขาเล่นกันได้ดีมากทำให้เราเล่นกันได้อย่างยากลำบาก อย่างยิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดไม่สวย คาร์วัลโญ่ พากิเลนออกไปอุ่นแข้งเจ๊า จันทบุรี 1-1
    คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ เริ่มต้นไม่งดงามเท่าไรหลังพา กิเลนผยอง ทำได้แค่เสมอ จันทบุรี เอฟซี ทีมจาก ดิวิชั่น 1 ในงานเปิดตัวทีม กระต่ายป่า แม้ว่า บูบาการ์ อิสซูฟูร์ ปีกฟอร์มแรงจะซัดประตูสุดสวยให้เมืองทองออกนำ แต่ก่อนจบเกม พร้อมพงศ์ กรานสำโรง มาตีเสมอให้เจ้าถิ่น 1-1 ขณะที่ เซช เรห์มาน และ มิโลสลาฟ ทอธ ได้ประเดิมสนามครั้งแรกกับแชมป์ไทยลีกเช่นกัน
  • ชลบุรีอุ่นแข้งอาร์มฟอร์ซ 23 ม.ค. ทดลองใช้งานชลบุรี สเตเดี้ยม
    ชลบุรี เอฟซี เตรียมใช้ เกมอุ่นเครื่อง ปะทะ ยอดทีมเมืองลอดช่อง สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ วันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค.นี้ ทดสอบสนามโดยจะเป็น การทดลองการใช้งานจริงทั้งหมดพร้อมเปิดขายบัตรเข้าชมเกม 20 บาท
  • เซ็นแล้ว2ปี ร็อบ ซบท่าเรือ เตี้ยชูปีกสก๊อตเร้าใจแน่
    ตีเฟ่น ร็อบ ผ่านการตรวจร่างกายฉลุยพร้อมเซ็นสัญญากับ สิงห์เจ้าท่า เป็นเวลา 2 ปี เรียบร้อย เสือเตี้ย ยกย่อสร้างความเร้าใจในไทยลีก ได้แน่นอน ขณะที่ความซวยตกไปอยู่ อิสระพงษ์ ลิละคร ที่ถูกแชมป์โตโยต้าลีกคัพขึ้นบัญชีขายแล้ว
  • วากาส ลาทีทีเอ็มจ่อซบเชียงราย เตโก้ ดึงหอกสเปนเทสต์แข้ง
    รแลนด์ วากาส ห้องเครื่องชาวโบลิเวีย โบกมือลาทีทีเอ็ม พิจิตร ไปทดสอบฝีเท้ากับ เชียงราย ยูไนเต็ดแล้ว ขณะที่ สเตฟาโน่ คูกูร่า ดึง ดาวยิงแดนกระทิงดุ ลังก้า ซาอู มาเทสต์ในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »