ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์เสียดายเสือเหลืองจบสกอร์ไม่คม

คล็อปป์เสียดายเสือเหลืองจบสกอร์ไม่คม

Posted 23/01/2011 by siamsport

 

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เสียดายลูกทีมพลาดโอกาสมากมายที่จะทำประตูย้ำชัยในครึ่งหลัง ทำให้โดน "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จในช่วงก่อนหมดเวลาเพียง 5 นาที ในเกมลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


       เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาแสดงความเสียดายที่พลาดโอกาสทำประตูหนีห่าง สตุ๊ตการ์ท ก่อนจะเสียท่าโดนไล่ตีเสมอคาถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค 1-1 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา
 
       ขุนพล "เสือเหลือง" ขึ้นนำจาก มาริโอ เกิทเซ่ ในนาทีที่ 43 พลาดโอกาสทำประตูหนีห่างหลายครั้งในครึ่งหลัง ก่อนจะเสียท่าโดน พาเวล โพเกร็บเนี้ยค ศูนย์หน้าทีมชาติรัสเซียของทัพ "ม้าขาว" ยิงตีเสมอในช่วงก่อนหมดเวลา 5 นาที แต่พวกเขารั้งจ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ด้วยการทิ้งห่าง ฮันโนเวอร์ 96 เพิ่มเป็น 13 คะแนน หลังจากรองจ่าฝูงเสียท่าโดน ชาลเก้ 04 บุกไปชนะคาบ้าน 1-0 ในวันเดียวกัน
 
       "มันมีโอกาสดีๆ หลายครั้งให้เราได้ลุ้นประตูเพื่อคว้าชัยชนะอย่างเด็ดขาด แต่เราต้องรักษาโอกาสที่มีให้ได้จริงๆ หากได้เพิ่มอีกประตูเกมจะตกเป็นของเราทันที เราไม่ควรจะเป็นฝ่ายตั้งรับในช่วงท้ายอย่างที่เกิดขึ้นในเกมนี้" คล็อปป์ ให้ความเห็นถึงฟอร์มในเกมล่าสุด
 
       ทางด้านบรูโน่ ลาบบาเดีย กุนซือสตุ๊ตการ์ท แสดงความชื่นชมลูกทีมที่สามารถยันเสมอจ่าฝูงเก็บ 1 คะแนนที่มีค่าต่อการลุ้นหนีตกชั้นได้สำเร็จ "ผมดีใจกับ 1 คะแนนที่เราสมควรได้รับอย่างแท้จริง เพราะทุกคนเล่นด้วยความทุ่มเทอย่างหนัก เราจำเป็นต้องอาศัยโชคในการเจอกับทีมอย่างดอร์ทมุนด์ เพราะพวกเขามีคุณภาพสูง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลรับเสือใต้ถล่มไกเซอร์ฯไม่ง่าย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ชื่นชมผลงานที่เปิดรังถล่ม ไกเซอร์สเลาเทิร์น 5-1 ในเกมลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่รับไม่ได้เป็นชัยชนะที่ง่ายดายเหมือนสกอร์ที่ออกมา หลังจากคู่แข่งเตรียมตัวมาดี และเล่นอย่างมีวินัย เพียงแค่นักเตะของเขาโชคดีที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน
  • แฟร้งค์เฟิร์ตต่อสัญญาสคิบเบ้ถึงปี2012
    ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จับกุนซือ มิชาเอล สคิบเบ้ ต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2012 แม้เจ้าตัวจะเพิ่งนำทีมบุกพ่าย ฮัมบูร์ก 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่ผลงานโดยรวมยังถือว่าค่อนข้างดีเมื่อสามารถพาทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้
  • ดอร์ทมุนด์ฝืดม้าขาวตี1-1,เสือใต้ดุ5-1
    ดอร์ทมุนด์ฟอร์มฝืดโดนสตุ๊ตการ์ทไล่ตีเสมอท้ายเกม 1-1 แต่ยังนำฝูงต่อไปนำฮันโนเวอร์รองจ่าฝูง 13 คะแนน ส่วนบาเยิร์น มิวนิคคืนฟอร์มเก่งไล่ถล่มไกเซอร์สลาเทิร์น 5-1 ขยับรั้งที่ 3 ของตารางแล้วแต่ยังตามหลังรองจ่าฝูงแต้มเดียว
  • ฟานกัลชี้เสือใต้ชวดแชมป์บุนเดสฯเรียบร้อย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ ยกธงขาวยอมแพ้เรียบร้อย ชี้ บาเยิร์น หมดโอกาสป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา ชัวร์แล้ว ยันตอนนี้เล็งจบที่อันดับสองเป็นหลัก แต่ไม่วายมีบ่น อะไรๆ ก็ไม่เป็นใจให้ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »