ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาราเต้โดนแบน3เกมหลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะ

ซาราเต้โดนแบน3เกมหลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะ

Posted 25/01/2011 by rakball.net

 

 

    เมาโร ซาราเต้ กองหน้าของ ลาซิโอ โดนแบน 3 เกม หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการขว้างบอลใส่คู่แข่งและมีส่วนร่วมกับ เหตุการณ์ทะเลาะวิวาท

     เมาโร ซาราเต้ กองหน้าของ ลาซิโอ ถูกลงโทษแบนห้ามลงเล่นในเกม กัลโช่ เซเรีย อา เป็นจำนวน 3 นัด หลังจากที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการขว้างบอลใส่คู่แข่ง แถมยังไปมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทช่วงท้ายเกม ในแมตช์ที่ "อินทรีฟ้า-ขาว" บุกไปแพ้ โบโลญญ่า 1:3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

     นอกจากนี้ แถลงการณ์การตัดสินด้านระเบียบวินัยประจำสัปดาห์ของศึก เซเรีย อา ยังระบุด้วยว่า 3 แข้งดัง อินเตอร์ มิลาน อาทิ คริสเตียน คิวู, เดยัน สแตนโกวิช และ อีวาน คอร์โดบ้า ต่างหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในเกมลีกนัดต่อไปที่มีคิวเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับมือ ปาแลร์โม่ วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ หลังได้ใบเหลืองครบโควต้าจากเกมแพ้ อูดิเนเซ่ 1:3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรายันมิลานไม่มีที่ว่างสำหรับบาโล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเชิงสูงของ เอซี มิลาน ชี้ที่นี่ไม่มีที่ว่างสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากมีกองหน้ามากมายอยู่ในทีม ยัน "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่จำเป็นต้องมีเพชฌฆาตอยู่ในทีมมากเกินไป แต่หากบิ๊กบริหารกับโค้ชต้องการ ก็พร้อมน้อมรับการตัดสินใจ
  • เอมานูเอลสันเซ็น3ปีครึ่งย้ายซบมิลาน
    เออร์บี้ เอมานูเอลสัน ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวฮอลแลนด์ ย้ายร่วมทีม เอซี มิลาน ด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปีครึ่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด และเป็นการยุติอาชีพพ่อค้าแข้ง 6 ปี กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม
  • มิลานกินนิ่ม2-0,งูคอหัก1-3,ยูเว่จืด0-0
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เปิดรังบด เชเซน่า 2-0 เก็บแต้มหนีนาโปลี 4 คะแนนเท่าเดิม ด้านอินเตอร์ มิลานโดนอูดิเนเซ่รัวแซงดับ 3-1 และยูเวนตุสบุกเจ๊าซามพ์โดเรียจืด 0-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา
  • รานิเอรี่มั่นใจโรม่าแกร่งพอลุ้นสคูเด็ตโต้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันนักเตะของเขาจะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ว่ามีดีพอลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้ ถึงจะไม่มีทีมที่แข็งแกร่งเท่ากับ อินเตอร์ และเอซี มิลาน ก็ตาม หลังจากโชว์ฟอร์มสวยเปิดรังขย้ำ "ชาวเกาะ" กายารี่ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »