ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาราเต้อ่วม!โดนแบน3นัดฐานทำซ่าส์จากเกมล่าสุด

ซาราเต้อ่วม!โดนแบน3นัดฐานทำซ่าส์จากเกมล่าสุด

Posted 25/01/2011 by siamsport

  

 

      เจอดีจนได้ เมาโร ซาราเต้ หัวหอก ลาซิโอ ถูกสั่งแบน 3 นัดเรียบร้อย ฐานก่อเรื่องไม่ดีงามจากเกมล่าสุดเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อนร่วมทีมอย่าง อังเดร ดิอาส ก็โดนเช่นกัน แต่แค่ 1 นัด

     สำนักข่าว รอยเตอร์ส รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เมาโร ซาราเต้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ลาซิโอ สโมสรชื่อดังแห่งวงการลูกหนังอิตาลี ถูกลงโทษแบนห้ามลงเล่นในเกม กัลโช่ เซเรีย อา เป็นจำนวน 3 นัด เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการขว้างบอลใส่คู่แข่ง แถมยังไปมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทช่วงท้ายเกม ในแมตช์ที่ "อินทรีฟ้า-ขาว" บุกไปแพ้ โบโลญญ่า 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา  

      ความพ่ายแพ้จากนัดดังกล่าวทำให้ตอนนี้ ลาซิโอ ร่วงไปอยู่ที่อันดับ 4 ในตารางคะแนน เซเรีย อา แล้ว และตามหลัง เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูงถึง 7 แต้มเลยทีเดียว โดยนอกจาก ซาราเต้ ที่จะอดลงสนามในเกมลีก 3 นัดติดๆ กันแล้วนั้น อังเดร ดิอาส ปราการหลังจอมแกร่ง ก็โดนแบนเช่นกันเป็นจำนวน 1 นัด ซึ่งเท่ากับว่า ดิอาส จะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในเกมนัดต่อไปที่จะเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก รับมือ ฟิออเรนติน่า วันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้

      นอกจากนี้ แถลงการณ์การตัดสินด้านระเบียบวินัยประจำสัปดาห์ของศึก เซเรีย อา ยังระบุด้วยว่า 3 แข้งดัง อินเตอร์ มิลาน อาทิ คริสเตียน คิวู, เดยัน สแตนโกวิช และ อีวาน คอร์โดบ้า ต่างหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในเกมลีกนัดต่อไปที่มีคิวเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับมือ ปาแลร์โม่ วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ หลังได้ใบเหลืองครบโควตาจากเกมแพ้ อูดิเนเซ่ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานจุกเนสต้าไหล่เดี้ยงพัก3สัปดาห์
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ต้องเจอกับข่าวร้ายเสียแล้ว เมื่อ อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังจอมเก๋า ต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์จากอาการไหล่หลุดในเกมลีกนัดล่าสุด แม้ไม่เจ็บหนักเหมือนที่คาดไว้ในตอนแรก แต่แพทย์สั่งให้พัก และอาจส่งผลให้พลาดเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • ปรันเดลลี่ปิดประตูทีมชาติสำหรับต๊อตติ
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เผย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าจอมเก๋าของ โรม่า ไม่ใช่อนาคตทัพ "อัซซูรี่" พร้อมเชื่อ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีสิทธิ์แรงแซงหน้าคว้าแชมป์ลีกมะกะโรนี หากรักษาฟอร์มที่สุดยอดแบบนี้ต่อไป
  • ซาราเต้โดนแบน3เกมหลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะ
    เมาโร ซาราเต้ กองหน้าของ ลาซิโอ โดนแบน 3 เกม หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการขว้างบอลใส่คู่แข่งและมีส่วนร่วมกับ เหตุการณ์ทะเลาะวิวาท
  • อิบรายันมิลานไม่มีที่ว่างสำหรับบาโล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเชิงสูงของ เอซี มิลาน ชี้ที่นี่ไม่มีที่ว่างสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากมีกองหน้ามากมายอยู่ในทีม ยัน "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่จำเป็นต้องมีเพชฌฆาตอยู่ในทีมมากเกินไป แต่หากบิ๊กบริหารกับโค้ชต้องการ ก็พร้อมน้อมรับการตัดสินใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »