ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กลัดบัคโละหอกอาร์เจนฯไปลีกกรีซ

กลัดบัคโละหอกอาร์เจนฯไปลีกกรีซ

Posted 25/01/2011 by siamsport

 

        โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จัดการโละ ราอูล โบดาดิย่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ไปให้ อาริส ซาโลนิกิ สโมสรกรีซ ยืมตัวจนจบฤดูกาลหน้า เรียบร้อยแล้ว หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2009

 
        ราอูล โบดาดิย่า ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์แห่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ถูกปล่อยไปอยู่ อาริส ซาโลนิกิ ทีมอันดับ 10 บนตารางซูเปอร์ลีก ของกรีซ เรียบร้อยแล้ว หลังเป็นแค่สำรองในถิ่น โบรุสเซีย พาร์ค เพราะทำผลงานย่ำแย่ตลอด 19 เดือนที่ผ่านมา

       อาริสยืนยันเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า หัวหอกวัย 23 จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น วิเคลิดิส สเตเดี้ยม เป็นเวลา 1 ปีครึ่ง เพราะถึงแม้ถูกซื้อมาจาก กราสส์ฮ็อปเปอร์ ซูริค ในลีกสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 4.2 ล้านยูโร (ราว 175.4 ล้านบาท) เมื่อกลางปี 2009 แต่กลับยิงได้แค่ 3 ประตู จาก 15 นัด

       โบบาดิย่าได้ใบแดงในนัดที่ ฮันโนเวอร์ 96 บุกมาชนะมึนเช่นกลัดบัค 2-1 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2553 จึงถูกโทษแบน 5 นัดรวด และจะลงสนามในลีกเยอรมันได้อีกครั้งในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ แถมเจ้าตัวไม่ได้เข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปิดพักฤดูหนาวในสเปนที่ผ่านมาอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือยันปัดขายรุดให้ชุดขาวไปแล้ว
    ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยันหัวเด็ดตีนขาดก็ไม่ขาย รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกชาวดัตช์ ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน หลัง แบร์นด์ โฮฟมันน์ บิ๊กบอส "สิงห์เหนือ" เผยได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 80 ล้านบาทจาก เรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อตัวกลับไปร่วมทีม แต่ได้บอกปัดไปเรียบร้อยแล้ว
  • ห้างยาบุกอัด3-1ขึ้นรองฝูง,ฮอฟฯเจ๊าหืด2-2
    "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่นฟอร์มแกร่งบุกอัด "สิงห์หนุ่ม" กลัดบัค 3-1 พร้อมขึ้นรองจ่าฝูงมี 36 คะแนน แต่ยังตามหลังดอร์ทมุนด์ถึง 11 แต้ม ส่วนกลัดบัคจมบ๊วยต่อไป ขณะที่อีกคู่ฮอฟเฟ่นไฮม์ รอดตายหวุดหวิดได้ประตูตีเสมอซังต์ เพาลี นาทีสุดท้าย 2-2 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค. 54
  • บัลลัคสลัดเดี้ยงคัมแบ็กห้างยาเกมเชือดกลัดบัค
    มิชาเอล บัลลัค จอมทัพ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คัมแบ็กกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดเป็นตัวสำรอง ในเกมบุกชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากพักแข้งยาวตั้งแต่เดือน ก.ย.ปีที่แล้ว เนื่องจากบาดเจ็บกระดูกขาแตก ขณะที่เจ้าตัวระบุ การหายหน้าไปนาน ทำให้ตนมีความมุ่งมั่นที่จะกลับมาลงเล่นให้ได้อีกครั้ง
  • ฟานกัลสวนกลับเฮอเนสหลังโดนวิจารณ์แรง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมือทองของ บาเยิร์น มิวนิค ฉุน อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส "เสือใต้" หลังวิจารณ์การตัดสินใจของเขาผ่านสื่อ ชี้การทำแบบนี้ขัดต่อข้อตกลงที่วางกันเอาไว้ว่า จะพูดคุยกันแค่ภายในสโมสรเท่านั้น แต่ยัน ทุกการตัดสินใจ มีการไตร่ตรองรอบคอบแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »