ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เคลลี่' ช็อก! 'บี' ขออิสระ รักร้างเซ่นวาเลนไทน์ไม่มีส่อเค้า

'เคลลี่' ช็อก! 'บี' ขออิสระ รักร้างเซ่นวาเลนไทน์ไม่มีส่อเค้า

Posted 28/01/2011 by ไทยรัฐ

แทบไม่อยากเชื่อหูตัวเอง เพราะเมื่อเจอ เคลลี่ ธนพัฒน์ ในกองละคร "เสือสั่งฟ้า" ทางช่อง 7 เลยเอ่ยถามเล่นๆเรื่องความรักกับนางเอกสาว บี–น้ำทิพย์ แต่คำตอบที่ได้กลับทำเอาช็อกซีนีม่า เมื่อ เคลลี่ บอกว่าห่างกันแล้ว ทั้งที่เป็นคู่รักที่น่าอิจฉามากที่สุดคู่หนึ่งของ วงการบันเทิง "บีเค้างานเยอะครับ ช่วงหลังก็เจอกันน้อยลง ถ้าถามว่าห่างมั้ย ก็ต้องบอกว่าห่างกันนะ ต่างคนอาจจะทำงาน คนก็ถามว่าเลิกกันรึเปล่า มันอีกขั้นนึง เรื่องของอนาคต ก็ต้องคุยกันว่าจะยังไง" ความรู้สึกที่มีให้กันยังเหมือนเดิมมั้ย? "ต้องไปถามเค้านะ ผมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง" เค้าน้อยใจเราไม่มีเวลาให้? "ไม่เกี่ยวกับเวลา ผมพยายามหาเวลาให้ตลอด อยู่ด้วยกันก็ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะรุนแรง ไม่เคยมีเรื่องมือที่สาม" รู้สึกว่าบีมีอะไรเปลี่ยนแปลงไป "ก็รู้สึกนิดนึงว่าเค้าเริ่มห่างๆกับเรา เราไม่อยากจะพูดอะไรมาก ที่ผมพูดอย่างนี้ เพราะมีคนถามว่าจะแต่งหรือยัง วาเลนไทน์ไปไหน ผมไม่อยากโกหก ไม่เกี่ยวกับเค้ามีคนอื่นนะ เค้าไม่ใช่คนแบบนั้น เค้าเป็นคนดี คนน่ารัก แต่เค้าอาจจะเบื่อ อยากจะทำอะไรที่เค้ามีอิสระ แต่ไม่เกี่ยวกับงานนะ"

นานรึยัง? "ไม่นะ เมื่อก่อนก็เจอกัน กินข้าว คุยกันทุกวัน แต่เค้าบอกว่าขอเวลาแป๊บนึง อยาก เป็นอิสระ" เหมือนเบรกความสัมพันธ์? "เค้าขอให้เค้ามีอิสระได้ทำสิ่งที่อยากทำ เค้าอาจจะรู้สึกอึดอัดที่อยู่กับเรา เวลาจะไปเจอกับเพื่อนฝูง ผมอาจจะหวงเค้าไปรึเปล่า ก็ห่วงเป็นปกตินะ ผมเป็นคนชอบ ดูแลเอาใจใส่คนอยู่แล้ว แต่อาจจะมากเกินไปรึเปล่า เค้าอาจอึดอัด" เคลลี่มั่นใจอนาคตแค่ไหน? "ไม่ค่อยมั่นใจ ถ้าก่อนหน้านี้ผมมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์" ตอนเค้าบอกขอเวลา ตอนนั้นเราเป็นไง? "ผมก็เป๋นิดนึง" ยังรักบีมั้ย? "รักสิ มันไม่ได้กดสวิตช์ แล้วหยุดได้นะ" ถึงจุดอิ่ม ตัวของความสัมพันธ์รึเปล่า? "อันนี้ต้องถามบีนะ เพราะผู้หญิงจะละเอียดอ่อนกว่าผู้ชาย ผมบอกตั้งแต่แรกที่ผมเจอคนนี้ว่าเป็นคนที่คบกัน แล้วผมตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นคนที่แต่งงานด้วย ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นว่าเค้ารู้สึกว่ามันไม่ได้เพิ่มขึ้น เค้าอาจจะขอไปคิด" เคยคุยกันเรื่องแต่งงานมั้ย? "ไม่ได้ คุยเป็นเรื่องเป็นราวนะ แต่ก็รู้ๆกัน" เค้าเปรยๆอยากแต่งรึเปล่า? "เค้าก็บอกว่าอยากนะ แต่เค้าก็ยังมีงานที่อยากทำ" เสียใจมั้ย? "ลองดูหน้าผมสิครับ ผมก็พยายามยิ้มสู้ไว้นะ มันก็อึ้งๆเหมือนกัน ถ้ามีทะเลาะกันยังเฉยๆ แต่ขอเวลาหน่อย มันเฮ้ย แต่สุดท้ายมันอาจ จะไม่มีอะไรก็ได้ เลยไม่อยากให้สรุปว่าเราต้องเลิกกัน".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4สาวเปรี้ยงผู้จัดฯแย่งตัว
    สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ตั้งแต่ปลายปี 2553 จวบจนต้นปีกระต่าย สําหรับนักแสดงนําจากละคร ชุด "4 หัวใจแห่งขุนเขา" โดยเฉพาะ 4 สาวสวยสุดฮอต 4 นางเอกดาวรุ่ง คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส, ญาญ่า-อุรัสยา, มาร์กี้-ราศรี และ มิ้นต์-ชาลิดา กลายเป็นที่หมายตาของผู้จัดฯ ชนิดที่มีข่าวออกมาว่าเกิดศึกชิงนางเอกกันเลยทีเดียว เพื่อให้มาร่วมงานในละครของตัวเองเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาราเดลี่สอบถามไปยัง "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย" กรรมก...
  • “อ๊อฟ” ลั่นไม่เคยเป็นแฟน “ยูมิน” เมินข่าวเกาะกระแสดัง
    เล่นเอามึนไปตามๆ กัน เมื่อหนึ่งในผู้เข้าประกวดเวที “Teen Superstar” นามว่าสาว “ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชน” ลูกครึ่งไทย-เกาหลี ออกมาพูดว่า ตนเป็นสาวคนสนิทกับพระเอกหนุ่มวิก 7 สี หน้าจิ้มลิ้มอย่าง “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” แต่พอใครๆ ไปถาม “อ๊อฟ” ว่าเป็นแฟนกับ “ยูมิน” จริงๆ รึเปล่า? “อ๊อฟ” ดันปฏิเสธบางคนก็เม้าท์ว่าที่ “ยูมิน” ออกมาบอกแบบนั้น เพราะต้องการเกาะกระแสความดังของหนุ่ม “อ๊อฟ” เพื่อดันตัวเองให้เป็นที่จับตา...
  • 'พลอย' งดพูด 'ได๋' ยุ 'เก่ง' ฟ้อง ปลื้ม 'ต้าร์' ชอบโฟโต้บุ๊กเซ็กซี่
    พลอย-เฌอมาลย์ งดพูดกรณีเก่ง-เมธัส พูดพาดพิงได๋-ไดอาน่า ยุให้ฟ้องพลอย วอนสื่ออย่าตกเป็นเครื่องมือ เผยงานคู่นาวิน ต้าร์ มีแต่เลื่อนไปก่อน ปลื้มฝ่ายชายชอบรูปในโฟโต้บุ๊กเซ็กซี่...แปลงโฉมเป็นอาหมวยซุป'ตาร์มาร่วมงาน China's Best Central Food Hall ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยชุดสีแดงแรงฤทธิ์ พอเสร็จจากงานปุ๊บ นางเอกวิกพระราม 4 พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็ได้เปิดใจตอบคำถามของบรรดาสื่อบันเทิงทั้งหลาย ท...
  • 'อั้ม' เหมือนโดนตบหน้า เสียความรู้สึก 'โน้ต' แอบเจอ 'จ.'
    ช่วงนี้นางเอกซุป'ตา อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ งานเข้าตลอด ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า "หนุ่ม น. ของ นางเอก อ. ไปนั่งสบตาซึ้งกับนางเอก จ. ในปาร์ตี้วันเกิดนักร้องดัง" เจอ อั้ม มาสวัสดีปีใหม่ที่ นสพ. ไทยรัฐ อั้ม ชี้แจงแบบติดตลกว่า "น. คงเป็นโน้ต จ. คงต้องไปถามกันเอง ถ้าคนมองว่าเป็นโน้ต อ. เนี่ยก็โง่มาก เพราะไม่รู้เรื่องเลยว่าเค้าไปมาวันไหน เพิ่งรู้เรื่องเมื่อวานนี้เอง ส่วนอื่นคงไม่ขอตอบอะไร ต้องถาม จ. เอง" คนข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »