ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แมน-การิน"โต้เป็นเกย์ รับ"น้องเกล"น่ารัก-กำลังดูใจ!

"แมน-การิน"โต้เป็นเกย์ รับ"น้องเกล"น่ารัก-กำลังดูใจ!

Posted 29/01/2011 by ไทยรัฐ

"แมน-การิน"โต้ข่าวฉาวกับ"อ้วนรีเทิร์น"แมนสุดๆถามน้องเกลแฟนสาวได้

เรียกว่า เป็นนักแสดงชื่อดังของช่อง 3 สำหรับ"แมน"การิน ศตายุ ล่าสุดกำลังถ่ายละครเรื่องหมูแดงของช่อง 3 ขณะที่ยังมีข่าวเม้าท์รุมเร้าหลายข่าว ไม่ว่าเรื่องเป็นเกย์ และเรื่องรักใหม่กับ"สาวเกล"ล่าสุด"ไทยรัฐออนไลน์"เปิดใจแมนการิน ดารานักรักอีกรายหนึ่งของวิกหนองแขม สดจากกองถ่ายแบบเปิดอก

คาแร็คเตอร์ในเรื่อง"หมูแดง"เป็นยังไงบ้าง?
"คาแร็คเตอร์จะเป็นอาจารย์ไทยลูกครึ่งอังกฤษ เป็นอาจารย์สอนมหาวิทยาลัยที่หมูแดงนางเอกและน้องของเมจิเขาเรียนอยู่ และได้มาเจอกับเมจิเลยคิดว่า เขารวย ครอบครัวเขารวย ก็เลยอยากจะคบเรื่องเงิน ไม่ได้คบเพราะความรัก จะออกแอบเกย์หน่อยๆ"

บทนี้จะแอ๊บเป็นเกย์หรือเปล่า?
"เรื่องนี้จะเป็นเกย์ที่ไม่ค่อยแสดงออกในช่วงแรก จริงๆแล้วมันก็เหมือนกับเป็นไฮไลต์ในช่วงหลังที่ชอบผู้ชายแต่จริงๆผู้หญิงก็ได้แต่จะหวังในเรื่องเงินมากกว่า"

เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อนไหม?
"นี่เป็นครั้งแรก ตื่นเต้นดีครับ"

เขาให้ดูตัวอย่างการเล่นบทเกย์ก่อนไหม?
"ไม่มีครับจินตนาการเองตอนแรกก็บอกกับอาเปี๊ยกเยอะไปไหมน้อยไปไหมก็พยายามเล่น ในความยากของมันคือผมยังไม่เคยเล่นบทเป็นเกย์แล้วผมมาหัดเล่นครั้งแรกผมก็อยากจะรู้จะว่าในความเป็นเกย์มันมีเลเวลของมันว่าจะมากน้อยขนาดไหน"


หลังละครออนแอร์ก็ต้องมีกระแสออกมา?
"อ๋อ ผมไม่กลัวอยู่แล้วครับ ผมเฉยๆเพราะว่าเราเป็นยังไงคนรอบข้างเราเขาก็รู้จักเราก็โอเคแต่จะให้ใครมาเข้าใจในตัวเราทั้งหมดมันก็คงเป็นไปได้ยาก  ก็คือผมว่าเวลามันสำคัญก็เรียนรู้กันไปคุยกันไปผู้ใหญ่และเพื่อนๆก็รู้ครับว่าเราเป็นยังไง ผมไม่สามารถที่จะอธิบายได้ถ้าเกิดมันมีข่าวเกิดอะไรแบบนี้"

ก่อนหน้านั้นแมนเคยมีข่าวเป็นเกย์?
"มีข่าวครับ แต่ไม่ได้สนใจไม่ได้อะไรอยู่แล้ว และอีกอย่างหนึ่งผมรู้ตัวว่าผมเป็นคนหน้าหวานมาก อย่างเข้าฉากกับเมจิ เมจิก็จะบอกว่าเอ้ย...อย่ามาหวานกว่าชั้นนะหน้าน่ะ คือผมก็ภูมิใจในหน้าของผมที่มันเป็นแบบนี้ ผมก็เลยรู้สึกว่าไม่เป็นไรใครจะว่ายังไงก็ได้ เพราะผมรู้ตัวเราเองว่าเราเป็นยังไงและคนที่รู้จักเราจริงๆเขาก็รู้ว่าเราเป็นยังไง และผมเป็นคนที่นอบน้อมเรียบร้อยด้วยคนก็เลยเข้าใจไปกันใหญ่ แต่ผมก็ไม่รู้สึกอะไรหรอก"

ร่วมงานกับอาเปี๊ยก พิศาล เป็นอย่างไรบ้าง?
"ใจดีครับ ไม่ดุเลยครับ อาเป็นคนเสียงดัง เขาปั้นทุกฉากให้สวย ที่เขาดุเพราะอยากให้งานออกมาดี ผมก็มารับเชิญด้วย เพราะช่วงหลังผมไม่ค่อยได้รับละครเพราะจะมาทำคลีนิคกับแพท ก็ขอบคุณที่อาเปี๊ยกที่ให้โอกาสครับ"

ละครเรื่อง"เคหาสน์สีแดง"เป็นอย่างไรบ้าง?
"เรื่องนี้จะเป็นคุณหมอขี้เล่นครับ จะฮาๆ เรื่องนี้คู่กับอีฟ-ยุภาพักตร์ครับ น้องก็น่ารักอารมณ์ดี อัธยาศัยดีครับ ของผมนี่ปิดไปแล้ว บทก็พอสมควร"

เห็นไปถ่ายรายการ "รายการภารกิจพิชิตโลก ตะลุยทวีปออสเตรเลียเป็นไงบ้าง?
"รายการสนุกสนานมากครับผมได้ไปที่ออสเตรเลียและได้ผ่านทุกเมืองของออสเตรเลีย ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่ได้มีโอกาสไปหรือแม้แต่คนที่อาศัยอยู่ที่ออสเตรเลียก็ตาม ผมเชื่อว่าเขาไม่ได้ไปครบทุกเมืองอย่างผมแน่เพราะว่าที่ที่ไปสวยงามเป็นธรรมชาติมากๆมันคุ้มค่ามากกับการไปทริปนี้ พี่โน่เขาเป็นแกนนำที่พาพวกเราไปที่โน่นและเป็นหัวหน้าคาราวานที่ดี  ก็ได้เพื่อนได้ประสบการณ์ดีๆและก็ได้เห็นโลกที่ผมไม่เคยเห็น ผมรู้ว่าโลกเราสวยและมีสิ่งที่มหัศจรรย์เยอะมากมันไม่ได้เดินทางง่ายๆ มันทำให้ผมรู้ว่า กว่าจะเจอจุดมุ่งหมายที่สวยงามหรือชัยชนะเราต้องลำบากก่อน เพราะว่าทุกที่ที่เราไปมันลำบากมากเพราะว่า ต้องผ่านน้ำผ่านโคลน ผ่านภูเขา เนิน ลงเหวมีหมดเลยครับพอได้ไปเจอก็หายเหนื่อย ได้เห็นว่าเออนี่แหละจุดหมายปลายทาง ความพยายามมันก็คือความสวยงามเสมอ  แต่จะสนุกเข้มข้นขนาดไหนก็ต้องติดตามครับ"


ไปกันทั้งหมดกี่คน?
"ศิลปินที่แข่งขันก็ไปกันทั้งหมด 6 คนครับ"

ไปคราวนี้ได้อะไรบ้าง?
"ได้ประสบการณ์เพรียบ ได้เห็นโลกที่เราไม่เคยเห็นผมเชื่อเลยว่า ถ้ารายการนี้ออกไปคนจะรู้สึกว่าประเทศออสเตรเลียเป็นประเทศที่น่าเที่ยวบอกเลยว่า พื้นที่ที่ไปแต่ละที่มันยากมาก เพราะว่าพื้นแต่ละที่ที่ไป มันต้องใช้โฟร์วิลเท่านั้นมันลำบากจริงๆครับกว่าจะได้เห็นสิ่งที่สวยๆยกเว้นแต่ที่ใจกลางเมืองซิดนีย์ มันจะไปได้ง่ายแต่บางที่ที่มันอยู่ทางตอนใต้ที่เป็นทะเลทรายหรือเป็นที่แห้งแล้งกันดารไม่มีมนุษย์อาศัยอยู่แบบนี้ครับมันต้องใช้ความพยายามอย่างมาก"

มีข่าวกับ"อ้วน รีเทิร์น"?
"ก็ไม่มีอะไรครับ  แค่สนิทสนมกันมาทำงานด้วยกัน ส่วนนึงคือได้เจอพี่อ้วน มีโอกาสได้คุยกันเป็นพี่ที่น่ารัก เป็นคนสบายๆ ทำให้เราสบายใจ อีกอย่างผมทำธุรกิจ คลินิกร่วมกับแพท แล้วก็น้องเกล ก็จะมีบ้างที่ต้องปรึกษาพี่อ้วนครับ ผมเองก็ไม่ค่อยรู้จักใครที่รู้เรื่องครีมมาก พี่อ้วนก็เป็นที่ปรึกษาที่ดี"

ความรักกับน้องเกล?
"ดีครับ เรื่อยๆแฮปปี้ดีครับ  ก็เจอกันบ่อย ปรึกษากันตลอด คือน้องเขาน่ารักอยู่แล้ว ก็พัฒนาในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิตต้า เคลียร์ควงหนุ่มอื่นแค่เพื่อน เปรยวุ้นเส้น โอเคหากเลิกเอ็ม
    พิตต้า ณ พัทลุง เคลียร์ควงหนุ่มอื่นแค่เพื่อน หลังมีตาดีเห็น แจงรายงาน พี่อ๊อฟ แฟนหนุ่มแล้ว ความรักยังปกติดี ส่วนกรณีเพื่อนซี้ วุ้นเส้น วิริฒิพา หลังมีปัญหากัน และเริ่มห่างกับหนุ่ม เอ็ม วรพล ไปแล้วนั้น ล่าสุดสาวพิตต้า เปรยมีมาปรึกษาบ้าง แต่ก็ยังโอเค อาจจะไปต่อหรือไม่ต้องดูกันอีกทีวันก่อนมีคนเห็นควงหนุ่มอื่น? "ไปกับเพื่อนค่ะ เพื่อนพี่อ๊อฟนี่ล่ะค่ะ ก็เพื่อนๆ กันรู้จักกันมาตั้งนานแล้วล่ะค่ะ (ทำไมอ๊อฟไ...
  • หล่อมั้ย? ‘น้องไนน์’ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’
    เป็นหนุ่มหล่อบอดี้การ์ดข้างกาย ‘คุณแม่หมู พิมพ์ผกา’ ตั้งแต่เล็กๆมาวันนี้ น้องไนน์ ณภัทร ฉายแววหนุ่มหล่อเต็มพิกัดขออนุญาตคุณแม่ออกงานเดี่ยวหลังจากฝึกฝีมือการเล่น กอล์ฟจนเข้าขั้น โดย เตรียมขนก๊วนเพื่อนมาร่วมโชว์วงสวิงเทียบชั้นนักกอล์ฟรุ่นพี่มากมาย อาทิ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล, แพท พัทสน, โด่ง สุทธิพร, เสนาเพชร, ในงานกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟการกุศล The Home On
  • “ธันญ์” โต้ จู๋จี๋ “ยุ้ย” บนรถ แจง แค่ขึ้นไปเล่นเกมกันเฉยๆ
    “ธันญ์” โต้ จู๋จี๋ “ยุ้ย” บนรถ รับ แค่ขึ้นไปเล่นเกมช่วงพักกองถ่ายกันเฉยๆ แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะอยู่กันหลายคน บอก ตอนนี้สนิทกันมากเพราะเล่นละครด้วยกัน แต่ยังเป็นแค่เพื่อน อยากใช้ชีวิตอิสระสักพักตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกันมาสักระยะ สำหรับคู่ของดาราหนุ่ม “ธันญ์ ธนากร” และนางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ซึ่งทั้งคู่ก็ปฏิเสธมาตลอดว่าความสัมพันธ์ยังเป็นแค่เพื่อนกันธรรมดา ถึงแม้ว่าหนุ่มธันญ์ จะเลิกรากับอดี...
  • “กาย” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่รับหน้าเหมือนมาก
    “กาย รัชชานนท์” โต้ ชายในคลิปอัดถั่วดำกับ “นัท เอเอฟ4” ไม่ใช่ตน แต่ยอมรับหน้าเหมือนตัวเองมาก ส่วนคนในคลิปอีกคนที่ระบุว่าเป็น นัทเอเอฟ ก็ไม่ใช่เช่นกัน ยัน ไม่เคยรู้จักกับอีกฝ่ายเป็นการส่วนตัว แค่เคยเจอตามงาน บอก พ่อไม่ว่าอะไรเพราะรู้อยู่แล้วว่าลูกไม่ใช่สเปกผู้ชายเจอพิษคลิปหลุดอีกคนแล้ว สำหรับดาราหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ” ที่ล่าสุดถูกมือดีปล่อยคลิปนัวกันอย่างเมามัน กับหนุ่มหน้าละม้ายคล้าย “นัท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »