ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แชมป์” เห่อ “วิว” ซื้อแหวนแทนใจให้

“แชมป์” เห่อ “วิว” ซื้อแหวนแทนใจให้

Posted 29/01/2011 by daradaily

นาทีนี้เห็นฝ่ายชายที่ไหน ก็ต้องเห็นฝ่ายหญิงที่นั่นเพราะกำลังอยู่ในช่วงนับถอยหลังเข้าสู่ระดับความสัมพันธ์ในฐานะ “แฟน” สำหรับคู่รักนักกีฬา “แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกุล” และสาว “วิว-พงศ์ชนก กันกลับ” เพราะฝ่ายชายได้ไปเจอกับทางบ้านของสาว “วิว” เป็นที่เรียบร้อยและได้ยื่นคำขาดว่าต้องรอหลังจากจบซีเกมส์ก่อน แถมหนุ่มแชมป์ยังโชว์แหวนรูปน้องหมาที่สาววิวเพิ่งจะซื้อให้ เป็นการคอนเฟิร์มความหวานให้เห็นกันชัดๆ อีกด้วย

ความสัมพันธ์ขยับขึ้นไหม? …
วิว : “ถามว่าเขยิบขึ้นมั้ย วิวว่าก็สนิทกันมากขึ้นค่ะ วิวมีอะไรก็ปรึกษาพี่เค้าตลอดทุกเรื่องค่ะ”

ตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้เต็มปากได้หรือยัง?...
แชมป์ : “ผมก็อยากใช้นะ แต่ว่าต้องเคารพเค้าและคุณพ่อคุณแม่ คุณพ่อคุณแม่ก็ย้ำมาประเด็นสำคัญที่สุดก็คือรอซีเกมส์ครั้งนี้ก่อน ซีเกมส์ถ้านับจากวันนี้ก็ไม่ถึงปีใช่ไหมครับวิวครับ”

วิว :  “ไม่ถึงปีแล้วค่ะ”

แชมป์ชอบวิวที่ตรงไหน?
แชมป์ : “เค้าก็น่ารักนะครับ ไปไหนเค้าก็ซื้อของมาฝาก ไปต่างจังหวัดก็มีขนมมาฝากที่บ้าน ที่บ้านก็เอ็นดูเค้าล่าสุดก็มีแหวนมาให้ผมนะฮะ แหวนสุนัขไม่รู้ว่าจะให้ซื่อสัตย์เหมือนสุนัขหรือเปล่า (หัวเราะ)”

วิว : “ไม่ใช่แบบนั้น วิวเห็นว่ามันสวยดี มันดูแปลกๆ ดีแล้วก็แหวนที่มันเป็นหัวสุนัขวิวไม่เคยเห็นก็เลยซื้อมาให้ ไม่มีอะไรเลย”

เรียกว่าเป็นแหวนแทนใจหรือเปล่า?
แชมป์ : “เค้าคิดยังไงไม่รู้ แต่ผมใส่ทุกวันน่ะครับ”

วิวภูมิใจมั้ยพี่แชมป์ใส่แหวนทุกวัน?
วิว : “เราก็รู้สึกดีนะคะ เค้าใส่ใจอะไรอย่างนี้”

ล่าสุดหนุ่มแชมป์ก็ควงสาววิวออกงานซึ่งมีอดีตคนรักเก่าอย่าง “ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์” เซอร์ไพรส์มาร่วมงานด้วย ยืนยันพร้อมเจอหน้า “ชาม” แม้ในนาทีสุดท้ายสาว “ชาม” ไม่ได้มาร่วมงานเดียวกันโดยม่ทราบเหตุผลก็ตาม

ได้ข่าวว่าวันนี้ชามจะมาร่วมงานนี้ด้วย?
แชมป์ : “อ๋อหรอฮะ ก็โอเคครับเป็นเรื่องของทางงานเค้า”

อึดอัดใจไหมถ้าต้องเจอหน้ากัน?
แชมป์ : “เราอยู่กับปัจจุบันครับแล้วมองหน้าไปอนาคต ถ้ามีอะไรก็เป็นเพื่อนร่วมในวงการไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ เราเป็นคนกีฬาเรามีน้ำใจนักกีฬา”

แล้วถ้าวันนี้ต้องป๊ะหน้ากับชาม?
แชมป์ : “ผมสนใจเรื่องตัวเองน่ะครับ ตอนนี้วิวเป็นปัจจุบันแล้วก็อนาคต แล้วก็แค่จะประคองปัจจุบันกับอนาคตให้ประสบความสำเร็จก็เป็นเรื่องที่ท้าทาย พอแล้ว เราคงไม่มีพิ้นที่ๆ จะไปคิดถึงอย่างอื่น”

วิว : “สำหรับหนูกับพี่เค้าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เจอหน้าก็สวัสดีไปนะคะเพราะว่าถือว่าเค้าเป็นรุ่นพี่คนนึงค่ะ วิวก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๊วบกลางเขา
    เห็นข่าวนางเอก 7 สี "แซมมี่-ปัณฑิตา" แลกลิ้นกับพระเอกเอ็กแซ็กท์ "สน-ยุกต์" ดูดดื่มกลางเขาใหญ่ อิชั้นก็รู้สึกงง เปล่างงว่าทั้งคู่จ๊วบกันจริงมั้ย แต่งงว่าทั้งคู่แอบไปป๊ะกันอีตอนไหนหาข้อมูลไป-มาก็ทราบว่า "สน-แซมมี่" สปาร์คกันตอนไปถ่ายแบบคู่รักด้วยกันน่ะเอ๊งเอ่อ..จะปิ๊งไวเลิกไวมั้ย ต้องติดตาม
  • ตามล่าตัวคนปล่อยข่าว"อั้ม"ซุกกิ๊ก
    เกิดอาการควันออกหูหลังมีข่าวหลุดออกมาไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อน จนนางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เริ่มเชื่อว่าต้องมีคนที่ไม่หวังดีปล่อยข่าวโน้นข่าวนี้ออกมาทําลายความรักของเธอกับหวานใจไฮโซ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์"หลังจากที่ทั้งคู่ห่างกันไปสักพัก จนหนุ่มโน้ตต้องมาตามง้อขอคืนดี แต่หลังจากนั้นก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่หนุ่มโน้ตซุกกิ๊กแถวสยาม ข่าวที่สาวอั้มกับหนุ่มโน้ต ทะเลาะกันถึ...
  • “ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน” บอก ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น
    \“ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน พีชญา” ถึงกับงง จู่ๆ มีข่าวจับคู่ทั้งที่เจอกันไม่กี่ครั้ง ลั่น ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น ตอนนี้ไม่ได้จีบใครเลย ยังโสดสนิท บอก แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว พร้อมเคลียร์ กรณีแยกตัวออกมาอยู่เอง ไม่อยู่กับผู้จัดการส่วนตัว “เอ”แล้ว ก็เพราะพ่อกับแม่มาอยู่ด้วย ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝงตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา สำหรับหนุ่มฮอตแห่งยุค “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดตีวงกว้างออกไป ถ...
  • 'แดน-น้ำชา'จะเป็นลมแบกชุด"หงส์ดำ-หงส์ขาว"
    เห็นสาวน้อย น้ำชา–ชีรณัฐ ลุกขึ้นมาแต่งชุดมาสคอตเป็น "หงส์ขาว" น่ารักน่าชัง เออ อันนี้เข้าใจ แต่สำหรับ แดน–วรเวช ที่กระชากวัยลุกขึ้นมาแต่งชุด "หงส์ดำ" กะเค้าด้วยนี่สิแปลก!โดยเป็นตอนหนึ่งในละคร "ช็อกโกแลต 5 ฤดู" ทางช่อง 9 วันอาทิตย์นี้ เมื่อ ตวัด (แดน) กับ ฝุ่น (น้ำชา) ต้องจำใจแต่งมาสคอตเพื่อเต้นระบำประกอบเพลงให้กับ หงส์น้อย (ตุ๊ยตุ่ย–พุทธชาด) นักร้องดีว่าชื่อดังระดับโลก เพื่อแลกกับลายเซ็นไปให้ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »