ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อิวาโนวิชลงซ้อมเข้มลั่นเต็มที่หวดพัทยาโอเพ่น

อิวาโนวิชลงซ้อมเข้มลั่นเต็มที่หวดพัทยาโอเพ่น

Posted 04/02/2011 by siamsport

    

 

      อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยชาวเซิร์บ มือ 19 ของโลก จับแร็กเกตลงซ้อมเข้มที่พัทยา เตรียมลับฝีมือลงสนามทำศึก "พีทีที พัทยา โอเพ่น 2011" 6-13 ก.พ. นี้ ย้ำชัดมาเมืองไทยไม่ได้หวังเที่ยว แต่จะมาเก็บและสร้างผลงานที่แดนสยามให้ดีที่สุด พร้อมชมรสชาติ "ผัดไทย" อร่อยสมคำร่ำลือ กินง่ายไม่เผ็ด


     ความเคลื่อนไหวของนักหวดลูกสักหลาดสาว ซูเปอร์สตาร์ของโลก ที่เดินทางมาเมืองไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิง "พีทีที พัทยา โอเพ่น 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 6.6 ล้านบาท ที่รร.ดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-13 ก.พ. นี้
 
     ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักหวดสาวซูเปอร์สตาร์ของโลก ไม่ว่าจะเป็น เวร่า ซโวนาเรว่า มือ 3 ของโลกแชมป์เก่า 2 สมัยชาวรัสเซีย ได้จับคู่กับ มาเรีย คิริเลนโก้ เพื่อนร่วมชาติลงซ้อมเป็นเวลา 2 ชั่วโมงในช่วงบ่าย ขณะที่สาวสวยจากเซอร์เบีย อนา อิวาโนวิช มือ 19 ของโลกที่เดินทางมาแข่งขันเทนนิสที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก ได้ลงซ้อมเดี่ยวในช่วงเช้าเป็นเวลาร่วม 2 ชั่วโมง
 
     อนา เผยหลังลงซ้อมว่า ในการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ ตนตั้งใจอย่างมากกับการทำผลงานการแข่งขันให้ดีที่สุด และการที่เดินทางมาก่อนการแข่งขันหลายวัน ก็เพื่อต้องการมาซ้อมและปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับสภาพอากาศที่พัทยา ซึ่งจะช่วยให้เมื่อถึงวันแข่งขันจะได้ทำผลงานได้ดีอย่างที่ตั้งใจไว้
 
     ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า มาถึงเมืองไทยหลายวันแล้ว ได้รับประทานผัดไทยอย่างที่ตั้งใจหรือยัง สาวสวยชาวเซิร์บกล่าวว่า ได้รับประทานแล้ว และค่อนข้างชอบมาก เพราะรสชาติอร่อยกว่าที่เพื่อนๆ เล่าให้ฟัง และเป็นอาหารที่ทานง่าย ไม่เผ็ด และมีรสชาติที่ดี ส่วนเรื่องเที่ยวนั้นตนยังไม่ได้ไปไหน มาถึงที่เมืองไทยนอกจากการลงสระว่ายน้ำ เข้าฟิตเนสอยู่ในโรงแรม แล้วก็ลงซ้อมเทนนิสในคอร์ตเท่านั้น เพราะตนต้องการตั้งสมาธิอยู่กับการแข่งขันที่นี่ให้มากที่สุด
 
     สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบคัดเลือกจะมีขึ้นวันที่ 6-7 ก.พ. 54 ส่วนรอบเมนดรอว์จะเริ่มระหว่างวันที่ 7-13 ก.พ. 54 เริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป
 
     ส่วนผู้ที่สนใจจะจองบัตรและซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันสามารถสอบถาม ได้ที่ บ.เพนแทงเกิล โปรโมชั่น จำกัด โทร. 0-2311-3414-5 หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.pentanglepromotions.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มนัสลั่นจะกลับมาควงกำปั้นคัดตัวไปโอลิมปิกแน่
    นักชกประวัติศาสตร์ มนัส บุญจำนงค์ ฮีโร่เหรียญทอง และเหรียญเงินโอลิมปิก 2 สมัยซ้อน ลั่นวาจา จะขอกลับมาควงกำปั้นต่อยโอลิมปิกอีกครั้งอย่างแน่นอน แต่คิดว่าจะเข้าค่ายในเดือนมีนาคม รอให้มีการแต่งตั้งนายกสมาคมฯ และผู้บริหารชุดใหม่เรียบร้อยก่อน รวมทั้งสตาฟฟ์โค้ชด้วย พร้อมประกาศ จะขอชกในรุ่น 75 กิโลกรัม ที่เป็นรุ่นของฮีโร่เอเธนส์เกมส์เหมือนกัน คือ สุริยา ปราสาทหินพิมาย ถ้า สุริยา ไม่หลบไปชกรุ่นอื่น ต้องวัดฝีมือกันหน่อย
  • พี่น้องตระกร้อไทยบ่นเสียดายสืบศักดิ์ลาทีมชาติ
    เหล่าพี่น้องนักลูกหวายทีมชาติไทย สุดเสียดาย "โจ้หลังเท้า" สืบศักดิ์ ผันสืบ จอมเเสิร์ฟลูกหวายเบอร์หนึ่งเมืองไทย ประกาศเลิกลาวงการ "โอเล่ย์" สุริยัน เป๊ะชาญ, "โอ๊ต" เรวัติ ผาบชมพู และ "ปุ้ย" พรชัย เค้าแก้ว บอกเป็นเสียงเดียวกัน ชี้สภาพร่างกาย "สืบศักดิ์" ยังฟิตปั๋ง น่าจะเล่นได้อีกหลายปี เชื่อ "โจ้" เลิกเล่น ทำให้วงการตะกร้อไทยซบเซาแน่ พร้อมสดุดี "จอมเสิร์ฟหลังเท้า" เป็นคนดีและเป็นที่รักของนักตะกร้อทุกคน
  • นาดาลจืด!กล้ามเนื้อพังพักราว10วัน
    เผยแล้ว ราฟาเอล นาดาล ต้องพักราว 10 วัน หลังเจ็บกล้ามเนื้อขา มาจากศึกออสเตรเลียน โอเพ่น แต่มีแววฟิตเต็มร้อยช่วยทีม เดวิส คัพ สเปน ลงแข่งกับ เบลเยียม ช่วงต้นเดือนมีนาคม
  • อนาถึงไทยอ้อนแฟนสยามส่งใจเชียร์ลุยหวดพัทยาฯ
    "อนา อิวาโนวิช" นักเทนนิสสาวเซิร์บคนสวยเดินทางถึงเมืองไทยเป็นครั้งแรกในชีวิตแล้ว พร้อมกับโชว์รอยยิ้มและหุ่นที่เซ็กซี่ วินาทีแรกที่มาถึงเจ้าตัวเผยอยากกินผัดไทยที่สุด ย้ำได้ข้อมูลของเมืองไทยมาเพียบ ดีใจได้มาร่วมหวดศึกเทนนิสริมชายหาดศึก "พีทีที พัทยา โอเพ่น" ที่สุด ส่วนอาการเจ็บช่องท้องหายดีแล้ว ร่างกายขณะนี้ฟิตเต็มที่ มาครั้งนี้ตั้งเป้าเข้ารอบลึกที่สุด อ้อนแฟนเทนนิสไทยไปเชียร์ในสนามกันเยอะๆ ย้ำจะไม่ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »