ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ซูเปอร์โบว์ลได้แบล็คอายพีส์ร้องสดช่วงพักครึ่ง

ซูเปอร์โบว์ลได้แบล็คอายพีส์ร้องสดช่วงพักครึ่ง

Posted 05/02/2011 by siamsport

    วง แบล็ค อาย พีส์ ได้รับเชิญจาก เอ็นเอฟแอล ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตระหว่างช่วงพักครึ่งเกม ซูเปอร์ โบว์ล ครั้งที่ 45 ระหว่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พบกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ ร่วมกับศิลปินและวงดนตรีชื่อดังมากมาย อาทิ บรูซ สปริงสตีน แอนด์ ดิ อี สตรีท แบนด์, เดอะ ฮู, เซอร์ พอล แม็คคาร์ตนี่ย์, รวมถึง เดอะ โรลลิ่ง สโตนส์ ด้วย


    แบล็ค อาย พีส์ วงดนตรีแนวฮิพฮอพชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ได้รับเชิญให้ไปแสดงคอนเสิร์ตในช่วงพักครึ่งเวลาของศึก ซูเปอร์ โบว์ลส ครั้งที่ 45 ระหว่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พบกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่สนาม คาวบอยส์ สเตเดี้ยม เมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส ในวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.นี้ ซึ่งคาดว่าจะเป็นรายการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ที่มีเรตติ้งผู้ชมสูงที่สุดของประเทศสหรัฐอเมริกา

      วิล ไอ แอม หัวหน้าวง แบล็ค อาย พีส์ กล่าวว่า "ในสมัยเด็กๆ ผมมักจะดูการแสดงในช่วงพักครึ่ง ดูการแข่งขันซูเปอร์ โบว์ล ผมเคยมีความฝันที่จะเล่นฟุตบอลจนกระทั่งตัวของผมได้รับความกระทบกระเทือนอย่างแรง และจากนั้นผมก็ไม่เคยอยากเล่นฟุตบอลอีกเลย"

      ขณะที่ เฟอร์กี้ สมาชิกหญิงของวง ยืนยันว่า เตรียมจะขนเพลงท็อปฮิตของวงมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมศึกคนชนคนในวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "เรามีเพลงจำนวนมากที่เหมาะกับการเล่นในอีเวนต์กีฬา เราต่างก็ชื่นชอบงานปาร์ตี้และมีช่วงเวลาที่ดี พ่อของฉันก็เป็นผู้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็กระดับทีมวิทยาลัย และฉันก็เป็นผู้ถือหุ้นอยู่ในทีม ไมอามี่ ดอลฟินส์ ด้วย ดังนั้น งานนี้จึงเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับฉัน แมตช์ฟุตบอลในวันอาทิตย์นี้จะเป็นวันที่จริงจังในบ้านเรา"

      นอกจากนี้ ยังมีศิลปินและวงดนตรีชื่อดังอีกมายที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตในศึก ซูเปอร์ โบว์ล ครั้งที่ 45 ในวันอาทิตย์นี้ ประกอบด้วย บรูซ สปริงสตีน แอนด์ ดิ อี สตรีท แบนด์, เดอะ ฮู, เซอร์ พอล แม็คคาร์ตนี่ย์, รวมถึง เดอะ โรลลิ่ง สโตนส์ ด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟด คัพสาวไทยอัดอินเดีย2-1ชวดชิง
    ทีมเฟด คัพสาวไทยเอาชนะอินเดียแบบสนุก 2-1 โดย "น้องอีฟ" ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย เดี่ยวมือ2 หวดเอาชนะอัชวาร์ย่า ชรีวัสตาว่า ขาดลอย2เซตรวด ส่วน"น้องนก"นพวรรณ เลิศชีวกานต์ โชว์ฟอร์มไม่ออกพ่าย ซาเนีย เมียร์ซ่า 2 เซตรวดเช่นกันทำให้ต้องตัดสินที่ประเภทคู่และเป็นสาวไทยที่พลิกกลับมาชนะ 2-1 เซต แต่สาวไทยชวดเข้าชิง หลัง อุซเบกิสถาน ชนะ จีน 3-0 คู่
  • อิวาโนวิชลงซ้อมเข้มลั่นเต็มที่หวดพัทยาโอเพ่น
    อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยชาวเซิร์บ มือ 19 ของโลก จับแร็กเกตลงซ้อมเข้มที่พัทยา เตรียมลับฝีมือลงสนามทำศึก "พีทีที พัทยา โอเพ่น 2011" 6-13 ก.พ. นี้ ย้ำชัดมาเมืองไทยไม่ได้หวังเที่ยว แต่จะมาเก็บและสร้างผลงานที่แดนสยามให้ดีที่สุด พร้อมชมรสชาติ "ผัดไทย" อร่อยสมคำร่ำลือ กินง่ายไม่เผ็ด
  • มนัสลั่นจะกลับมาควงกำปั้นคัดตัวไปโอลิมปิกแน่
    นักชกประวัติศาสตร์ มนัส บุญจำนงค์ ฮีโร่เหรียญทอง และเหรียญเงินโอลิมปิก 2 สมัยซ้อน ลั่นวาจา จะขอกลับมาควงกำปั้นต่อยโอลิมปิกอีกครั้งอย่างแน่นอน แต่คิดว่าจะเข้าค่ายในเดือนมีนาคม รอให้มีการแต่งตั้งนายกสมาคมฯ และผู้บริหารชุดใหม่เรียบร้อยก่อน รวมทั้งสตาฟฟ์โค้ชด้วย พร้อมประกาศ จะขอชกในรุ่น 75 กิโลกรัม ที่เป็นรุ่นของฮีโร่เอเธนส์เกมส์เหมือนกัน คือ สุริยา ปราสาทหินพิมาย ถ้า สุริยา ไม่หลบไปชกรุ่นอื่น ต้องวัดฝีมือกันหน่อย
  • พี่น้องตระกร้อไทยบ่นเสียดายสืบศักดิ์ลาทีมชาติ
    เหล่าพี่น้องนักลูกหวายทีมชาติไทย สุดเสียดาย "โจ้หลังเท้า" สืบศักดิ์ ผันสืบ จอมเเสิร์ฟลูกหวายเบอร์หนึ่งเมืองไทย ประกาศเลิกลาวงการ "โอเล่ย์" สุริยัน เป๊ะชาญ, "โอ๊ต" เรวัติ ผาบชมพู และ "ปุ้ย" พรชัย เค้าแก้ว บอกเป็นเสียงเดียวกัน ชี้สภาพร่างกาย "สืบศักดิ์" ยังฟิตปั๋ง น่าจะเล่นได้อีกหลายปี เชื่อ "โจ้" เลิกเล่น ทำให้วงการตะกร้อไทยซบเซาแน่ พร้อมสดุดี "จอมเสิร์ฟหลังเท้า" เป็นคนดีและเป็นที่รักของนักตะกร้อทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »