ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มอส ฟุ้ง โร่ปรึกษา กบ-แท่ง-นัท ก่อนแต่ง เกม ...

มอส ฟุ้ง โร่ปรึกษา กบ-แท่ง-นัท ก่อนแต่ง เกม ...

Posted 08/02/2011 by Gossip Star

มอส ปฏิภาณ ควงแฟนสาว เกม ดวงพร รับจ็อบอีเว้นท์ครั้งแรก! พร้อมเปิดใจคืบหน้างานแต่ง  กำหนด พิธีหมั้น 30 มี.ค. ที่ จ.ชลบุรี  และ ฉลองแต่ง 3 เม.ย. นี้ ที่โรงแรมเซ็นทาร่าแกรนด์ อุบจำนวนตัวเลขค่า สินสอด แย้มจัดเตรียมไว้ สมน้ำสมเนื้อ กับว่าที่เจ้าสาว เกม ดวงพร แน่นอน!!  ฟุ้งก่อนแต่งขอคำแนะนำจากพระเอกรุ่นพี่ กบ ทรงสิทธิ์ และ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ รวมถึง นัท มีเรีย เนื่องจากเคยมีประสบการณ์มาก่อน แต่เหน็บติดตลก แท่ง ทฤษฎีดูแลสาวแน่น! แต่ปฏิบัติไม่ผ่าน!..

ผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้างานแต่งงานกับแฟนสาว เกม หลังทั้งคู่ควงรับจ็อบงานอีเว้นท์ เปิดตัวโครงการ Siam Paragon Green Society  เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 8 ก.พ.)

“วันที่ 30 มีนาคม อย่างที่บอกเอาไว้ว่าเป็นงานหมั้นที่ชลบุรี  แล้วงานเลี้ยงวันที่ 3 เม.ย. ที่เซ็นทาร่าครับ ส่วนพิธีในงานวันหมั้นจะเป็นไทยผสมจีน จะมียกน้ำชา แห่ขันหมากด้วย เพราะว่าเขาจะทำเป็นจีนไว้ แต่ผมชอบไทย จูนกันคนละครึ่ง จะได้ในสิ่งที่ตัวเองอยากได้ แต่งานหมั้นผมจะไม่ชวนสื่อ เพราะว่าเป็นงานภายในและจัดที่ชลบุรีด้วยไกลมาก จะเดินทางกันลำบาก แต่ว่ามีชวน มี้ พิศมัย กับ อารอง (รอง เค้ามูลคดี) มาเป็นเถ้าแก่ แล้วชวนพี่แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง), พี่กบ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี), นัท มีเรีย และอีกหลายคน”

พอถามต่อว่า ปรึกษาและขอคำแนะนำจากใครเป็นพิเศษหรือเปล่า หนุ่มมอส ปฏิภาณ เปรยว่า

“เยอะนะ อย่างงานเลี้ยงก็จะถามพี่กบ ส่วนพี่แท่งเป็นเรื่องจะดูแลเจ้าสาวยังไง เขาบอกช่วง 3 เดือนจะมีอะไรมาเป็นมารผจญ ต้องดูแลตัวเองยังไง เขาทฤษฎีเยอะ ปฏิบัติไม่ได้ (หัวเราะ) และพี่สาวเคยแต่งแล้วก็จะถามเรื่องงานเลี้ยง (ช่วงนี้มีดูแลตัวเองยังไงบ้าง?) ไม่ครับ ผมปกติ ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะเยอะกว่า (การ์ดเชิญเสร็จหรือยัง?) จะเสร็จวันพฤหัสนี้ ยังไม่ได้แจกเลย แต่เดี๋ยวคงไปแจก เพราะว่าผู้ใหญ่ในวงการเยอะเหมือนกัน (ตื่นเต้นมั้ย?) ตื่นเต้น อย่างงานเลี้ยงผมเป็นคนคิดเองหมด เป็นธีม “มอส - เกม แฟชั่นวีค” อย่างแรกจะให้คนที่เขามางานแต่งเป็นแฟชั่น ผมค่อนข้างเบื่อชุดราตรี (ไอเดียมาจากใคร?) มาจากพี่ผม พูดไปเดี๋ยวเจ้าสาวจะว่า (หัวเราะ) คือมันมาจากผมไม่ชอบชุดเจ้าสาว เลยคิดว่าเราทำธีมเป็นแฟชั่นดีกว่า ให้เจ้าสาวแต่งชุดแฟชั่นด้วย”

พอถามต่อถึง สินสอดทองหมั้น ว่าที่เจ้าบ่าว มอส ปฏิภาณ เปรยสั้นๆ ก่อนอุบจำนวนตัวเลขว่า “ก็คุยกับทางฝ่ายผู้หญิงเขาก็บอกมาตามสมเหตุสมผล ก็มีเงิน ทอง แหวน ตามปกติครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มั่นใจ ‘เมย์’ ไม่งอน ‘อั้ม’ ซี้ ‘ตอง’ พูดจาภาษาเดียวกัน...
    กลายมาเป็นอีกหนึ่งคู่ซี้ของวงการบันเทิงไปแล้ว เพราะเมื่อเห็นนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไหน ก็เห็น “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ด้วยเสมอซึ่งเมื่อสอบถามถึงที่มาที่ไปของการสนิทสนมจนกลายเป็นปาท่องโก๋ นางเอกสาวฮอต อั้ม-พัชราภา กล่าวว่า“คือเพื่อนตองเป็นเพื่อนของอั้มตั้งแต่เด็กเหมือนกัน ก็เลยมาเจอกันค่ะ แล้วพอดีตองเกิดใกล้อั้ม ก็เลยโทร.ชวนมาเลี้ยงพร้อมกัน แล้วก็คุยกันถูกคอ มีนิสัยที่คล้ายๆ กันค่ะ ม...
  • "ขวัญข้าว'' ควักกระเป๋า 10 ล้าน เปิดเซ็กซี่คาร์แคร์ทำเอง ปัดเสี่ยลงทุน
    เข้าวงการได้ไม่นานกับ ''น้องขวัญข้าว'' กานต์พิชชา สถาปิตานนท์ นางแบบปฏิทินสลิมคัพฯ ปีล่าสุด ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโชว์หวิวจนหนุ่มๆ หลายคนต้องตาค้างกับความใจกล้าใจถึงของเธอ ล่าสุดได้ควักกระเป๋า 10 ล้านลงทุนเปิด ''คาร์แคร์ เซ็กซี่ เซอร์วิส'' เป็นของตัวเองโดยใช้ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์ เน้นการบริการอย่างเร้าใจจากพริตตี้สาวแสนสวย เป็นเจ้าแรกของเมืองไทย ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า''มันเป็นธุรกิจที่หนูใฝ่ฝันมานา...
  • จ่อแจ้งจับนางแบบบอ."โย"ฉุนเบี้ยวค่ามือถือ
    ''โย-ยศวดี'' ฉุน!! เพื่อนนางแบบ ''อ.'' เบี้ยวชำระค่าโทรศัพท์บริษัทของตนมากกว่า 50,000 บาท หลังเพื่อนนางแบบคนนี้อ้างใช้ชื่อตัวเองเปิดเบอร์ไม่ได้ เพราะต้องไปต่างประเทศบ่อย จำต้องให้ใช้ชื่อพนักงานบริษัทตนแทน แต่กลับถูกเบี้ยวหน้าตาเฉย ทวงถามก็บ่ายเบี่ยง นางแบบสาวลั่นกำลังเตรียมหลักฐานเอาผิด หากไม่ยอมมาจ่ายหนี้ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดนางแบบชื่อดัง ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ออกอาการฉุนจัด เมื่อเพื่อนนางแ...
  • สยอง!อ๊อฟAF6นิ้วขาดต่อไม่ได้
    ''อ๊อฟ เอเอฟ 6'' ซวยสุดๆ น้องเปิดปิดประตูเล่นกัน หนีบจนนิ้วกลางแหว่งเป็นแผลเหวอะหวะ รีบเก็บส่วนที่หลุดแจ้นไปโรงพยาบาล แต่ต้องเศร้าเพราะหมอบอกว่าต่อให้ไม่ได้แล้ว เผยเตรียมบวชล้างซวยเดือนเมษายนนี้เรียกว่าซวยซ้ำ ซวยซ้อนก็คงจะไม่ผิด สำหรับ ''หนุ่มอ๊อฟ'' ชาญณรงค์ หอมชิต หรือ อ๊อฟ เอเอฟ 6 หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวเกือบต้องคดี หลังจากถูกหญิงสาวแจ้งจับในข้อหา แอบถ่ายในห้องน้ำ คาปั๊มน้ำมันย่านฝั่ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »