ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลเฮ! กิเลนยันยิงสดนัดฉะศรีวิจาย่าเพลย์อ็อฟเอซีแอล

แฟนบอลเฮ! กิเลนยันยิงสดนัดฉะศรีวิจาย่าเพลย์อ็อฟเอซีแอล

Posted 09/02/2011 by thaileagueonline

 

กิเลนผยอง ออกแถลงยืนยันเกมยกพลเยือน ศรีวิจาย่า ยอดทีมแดนอิเหนา ในการเพลย์อ็อฟ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก มีถ่ายทอดสดแน่นอน  เตรียมจัดจอยักษ์ธันเดอร์โดมให้สาวกอุลตร้ารวมพลังเชียร์เต็มที่


เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย เผยข่าวดีให้สาวกอุลตร้า โดยยืนยันว่า เกมที่พวกเขาจะบุกไปเยือน ศรีวิจาย่า ทริปเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยของอินโดนีเซีย ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกเพลย์อ็อฟรอบแรก วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ จะมีการท่ายทอดสดมายังเมืองไทยแน่นอน

เว็ปไซต์เอ็มทียูทีดีดอททีวี อ้างคำสัมภาษณ์ของ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปว่า เอเอฟซีได้อนุมัติการดึงสัญญาณถ่ายทอดสดจาก  เกโลร่า ศรีวิจาย่า จาการ์บาริง เรียบร้อยแล้วและเราจัดจอยักษ์ที่อาคารธันเดอร์โดมให้กับแฟนทุกท่านได้ร่วมชมร่วมเชียร์กันเหมือนเคย อยากให้แฟนเมืองทองฯมาร่วมให้กำลังใจ เราจะพยายามอย่างเต็ม ที่ที่จะคว้าชัยกลับมา

ทั้งนี้แมตช์ระหว่าง ศรีวิจาย่า กับ เมืองทอง จะมีการ ถ่ายทอดสดทางช่องสยามกีฬาทีวี (ทรูวิชั่นช่อง 69) เวลา 15.30 น. โดยหากและหากกิเลนผยองสามารถชนะทีมจากอินโดนีเซียได้จะต้องลงทำการแข่งขัน รอบเพลย์ออฟนัดที่ 2 กับทีมอัล ไอน์จากประเทศยูเออี ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »