ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยูโรเปี้ยนเผยเลือกเจ้าภาพไรเดอร์คัพพ.ค.นี้

ยูโรเปี้ยนเผยเลือกเจ้าภาพไรเดอร์คัพพ.ค.นี้

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

        ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เผยการประกาศเลือกเจ้าภาพจัดศึกไรเดอร์ คัพ 2018 จะมีขึ้นเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมีฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮอลแลนด์, โปรตุเกส และ สเปน ที่เสนอตัวเข้ามา หลังจากที่ 2 ครั้งล่าสุดจัดขึ้นที่ไอร์แลนด์ และเวลส์


       ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า การประกาศเลือกเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึกกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ 2018 จะมีขึ้นในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ โดยมี ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮอลแลนด์, โปรตุเกส และ สเปน แสดงความจำนงเข้ามา ขณะที่ สวีเดน ขอถอนตัวเมื่อปีที่ผ่านมา

       สนามที่มีชื่อเสียงที่สุดในการพิจารณาครั้งนี้คือ เลอ กอล์ฟ เนชั่นแนล ใกล้กับกรุงปารีส ซึ่งเคยใช้จัดการแข่งขันศึกกอล์ฟ เฟร้นช์ โอเพ่น 2 ครั้งในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ขณะที่ เยอรมัน เสนอสนาม วิตเทลส์บาเชอร์ กอล์ฟ คลับ ทางตอนเหนือของนครมิวนิค, โปรตุเกส เสนอ คอมปอร์ต้า ดันส์ ทางตอนใต้ลิสบอน, สเปน เสนอ เตรส กานโตส ทางตอนเหนือกรุงมาดริด และ ฮอลแลนด์ เสนอ เดอะ ดัตช์ 45 นาทีจากอัมสเตอร์ดัมและร็อตเตอร์ดัม  

      สำหรับการแข่งขันศึกไรเดอร์ คัพ ที่ยุโรปครั้งที่ผ่านๆ มา จัดขึ้นที่ไอร์แลนด์ ปี 2006 และเวลส์ ปี 2010 และจะมีขึ้นที่สกอตแลนด์ ปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลประกาศพร้อมคืนสนามซ้อมหลังพัก10วัน
    ราฟาเอล นาดาล สุดยอดแร็กเกตหนุ่มเลือดกระทิงดุ ประกาศชัด พร้อมกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง หลังหายเดี้ยงเรียบร้อย ยันเสียงแข็ง จะไม่มีการหักโหมแน่นอน บอกจะขอซ้อมแบบค่อยเป็นค่อยไปตามแผนที่วางเอาไว้เป็นขั้นเป็นตอน
  • ซองก้าโวหมดยุคนาดาล,เฟดเอ็กซ์ครองเจ้าแร็กเกต
    โจ วิลเฟร็ด-ซองก้า แร็กเกตเลือดเฟร้นช์ ฟันธง ตอนนี้หมดยุคที่ ราฟาเอล นาดาล กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ครองความยิ่งใหญ่บนโลกเทนนิสอีกต่อไปแล้ว ชี้มีนักหวดหลายๆ คนที่พัฒนาขึ้นมา และพร้อมที่จะปราบยอดนักหวดมือ 1 และ 2 ของโลก
  • นาดาลสุดยิ่งใหญ่ซิวนักกีฬาแห่งปีลอริอุสอวอร์ดส
    แฟนกีฬาเมืองกระทิงยืดอกภูมิใจสุดๆ ราฟาเอล นาดาล โคตรแร็กเกตเบอร์ 1 ของโลก กระชากรางวัลนักกีฬาชายแห่งปี ลอริอุส เวิลด์ สปอร์ตส์ อวอร์ดส์ มาครองอย่างยิ่งใหญ่ ส่วน ทีมลูกหนังชุดแชมป์ เวิลด์ คัพ 2010 ไม่น้อยหน้าคว้าทีมกีฬาแห่งปีมานอนกอดตามคาด ด้านนักกีฬาหญิงแห่งปี ตกเป็นของ ลินด์เซย์ วอนน์ นักสกีสาวสวยชาวมะกัน
  • ซูเปอร์โบว์ล45ทุบเรตติ้งสูงสุดทีวีมะกัน
    ศึก ซูเปอร์โบว์ล ระหว่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทำสถิติเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์เมืองลุงแซม ทุบสถิติเดิมที่ทำไว้ในการชิงแชมป์คนชนคนเมื่อปีก่อนสำเร็จ ระบุชาวมะกันเปิดทีวีเชียร์ 2 ทีมแกร่งมากถึง 71 เปอร์เซ็นต์ของการรับชมรายการในประเทศเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »