ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยุ่นชนอาร์เจนตินาหวดเฟดคัพเพลย์-ออฟ

ยุ่นชนอาร์เจนตินาหวดเฟดคัพเพลย์-ออฟ

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

        ทีมสาวนักหวดญี่ปุ่น เจองานหนักหลังจับติ้วมาชน อาร์เจนตินา เพื่อลงหวดรอบเพลย์ออฟเลื่อนมาเล่นในกลุ่มเวิลด์ กรุ๊ปของศึก เฟด คัพ ปีหน้า ขณะที่ สหรัฐอเมริกา ต้องลงเพลย์ออฟเพื่อความอยู่รอดในกลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป กับ เยอรมัน


      สรุปผลการจับสลากประกบคู่การแข่งขันเทนนิสทีมหญิงชิงแชมป์โลก รายการ เฟด คัพ กลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
     
 เพลย์-ออฟเพื่ออยู่รอดในกลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป

-เยอรมัน พบ สหรัฐอเมริกา
-สเปน พบ ฝรั่งเศส
-สโลวาเกีย พบ เซอร์เบีย
-ออสเตรเลีย พบ ยูเครน 
    
 เพลย์-ออฟเพื่อเลื่อนขึ้นมาเล่นในกลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป 
 
-เบลารุส พบ เอสโตเนีย
-ญี่ปุ่น พบ อาร์เจนตินา
-สโลวีเนีย พบ แคนาดา
-สวิตเซอร์แลนด์ พบ สวีเดน 
    
    
หมายเหตุ : การแข่งขันรอบเพลย์ออฟจะมีขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์เดียวกันกับการแข่งขันกลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป รอบรองชนะเลิศ ระหว่างคู่ของ รัสเซีย กับ อิตาลี และ เบลเยียม กับสาธารณรัฐเช็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูโรเปี้ยนเผยเลือกเจ้าภาพไรเดอร์คัพพ.ค.นี้
    ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เผยการประกาศเลือกเจ้าภาพจัดศึกไรเดอร์ คัพ 2018 จะมีขึ้นเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมีฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮอลแลนด์, โปรตุเกส และ สเปน ที่เสนอตัวเข้ามา หลังจากที่ 2 ครั้งล่าสุดจัดขึ้นที่ไอร์แลนด์ และเวลส์
  • นาดาลประกาศพร้อมคืนสนามซ้อมหลังพัก10วัน
    ราฟาเอล นาดาล สุดยอดแร็กเกตหนุ่มเลือดกระทิงดุ ประกาศชัด พร้อมกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง หลังหายเดี้ยงเรียบร้อย ยันเสียงแข็ง จะไม่มีการหักโหมแน่นอน บอกจะขอซ้อมแบบค่อยเป็นค่อยไปตามแผนที่วางเอาไว้เป็นขั้นเป็นตอน
  • ซองก้าโวหมดยุคนาดาล,เฟดเอ็กซ์ครองเจ้าแร็กเกต
    โจ วิลเฟร็ด-ซองก้า แร็กเกตเลือดเฟร้นช์ ฟันธง ตอนนี้หมดยุคที่ ราฟาเอล นาดาล กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ครองความยิ่งใหญ่บนโลกเทนนิสอีกต่อไปแล้ว ชี้มีนักหวดหลายๆ คนที่พัฒนาขึ้นมา และพร้อมที่จะปราบยอดนักหวดมือ 1 และ 2 ของโลก
  • นาดาลสุดยิ่งใหญ่ซิวนักกีฬาแห่งปีลอริอุสอวอร์ดส
    แฟนกีฬาเมืองกระทิงยืดอกภูมิใจสุดๆ ราฟาเอล นาดาล โคตรแร็กเกตเบอร์ 1 ของโลก กระชากรางวัลนักกีฬาชายแห่งปี ลอริอุส เวิลด์ สปอร์ตส์ อวอร์ดส์ มาครองอย่างยิ่งใหญ่ ส่วน ทีมลูกหนังชุดแชมป์ เวิลด์ คัพ 2010 ไม่น้อยหน้าคว้าทีมกีฬาแห่งปีมานอนกอดตามคาด ด้านนักกีฬาหญิงแห่งปี ตกเป็นของ ลินด์เซย์ วอนน์ นักสกีสาวสวยชาวมะกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »