ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอ็นเอฟแอล-สหภาพฯล้มถกข้อตกลงวัน2

เอ็นเอฟแอล-สหภาพฯล้มถกข้อตกลงวัน2

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        เอ็นเอฟแอล กับสหภาพผู้เล่น ล้มโต๊ะเจรจาวันที่ 2 แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ทั้งๆ ที่เพิ่งเปิดฉากการร่วมเจรจาต่อรอง ครั้งแรกในรอบ 4 เดือน ไปแล้วแท้ๆ

 

       การร่วมเจรจาต่อรองระหว่าง เนชั่นแนล ฟุตบอล ลีก (เอ็นเอฟแอล) องค์กรบริหารการแข่งขันกีฬาอเมริกันฟุตบอล กับ ตัวแทนสหภาพผู้เล่น เอ็นเอฟแอล (เอ็นเอฟแอลพีเอ) วันที่ 2 ในกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถูกยกเลิกเรียบร้อย หลังการประชุมวันแรกมีขึ้นเมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       การหาข้อตกลงครั้งใหม่ระหว่างทั้งสองฝ่ายนั้น มีขึ้นอย่างเป็นทางการครั้งแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนหน้าศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ที่เมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส ซึ่งนับเป็นการหันหน้ามาเจรจาต่อรองร่วมกันอย่างเป็นทางการครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นมา

       จอร์จ อตัลลาห์ โฆษกของ เอ็นเอฟแอลพีเอ เผยว่า ตนหวังว่า จะมีการเจรจาต่อรองกันในวันพฤหัสบดีนี้ อย่างไรก็ดี ทั้ง อตัลลาห์ และ ดีมัวริซ สมิธ ประธานบริหาร เอ็นเอฟแอลพีเอ ต่างไม่ได้ออกมาระบุว่า ทำไมการเจรจาครั้งนี้ถึงได้ถูกยกเลิกกลางครัน

       ทั้งนี้ เจ้าของทีมในศึกคนชนคน ได้ทำข้อตกลงการร่วมเจรจาต่อรองเงื่อนไขการทำงานต่างๆ ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2008 ซึ่งข้อตกลงที่ว่านี้จะหมดอายุในวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้ โดยมีรายงานว่า บรรดาเจ้าของทีมต่างต้องการให้มีการตัดส่วนแบ่งรายได้ของลีก ซึ่งมีมูลค่าราวๆ 9 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2.7 แสนล้านบาท) ให้เพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับอัตราค่าจ้างผู้เล่นหน้าใหม่ (รุกกี้) รวมทั้งยังหวังจะให้เพิ่มเกมในฤดูกาลปกติอีก 2 เกม เป็น 18 เกม พร้อมกับตัดเกมปรีซีซั่นออกไป 2 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซเดอร์ลิ่งเชือดหืดก่อนลิ่วรอบ8คนหวดเอบีเอ็นฯ
    โรบิน โซเดอร์ลิ่ง แร็กเกตหนุ่มคนดังชาวสวีดิช หืดจับทีเดียว กว่าตีตั๋วเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ในศึกเอบีเอ็น แอมโร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ได้สำเร็จ เมื่อต้องออกแรงถึง 3 เซต เชือด ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ นักหวดเลือดเบียร์ แบบฉิวเฉียด 2-1 เซต ในการแข่งขันรอบ 2 เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา
  • มาเรียป่วยถอนหวดโอเพ่นกาซเดอฟร้องซ์
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดลูกสักหลาดสาวรัสเซีย ขอถอนตัวจากศึก โอเพ่น กาซ เดอ ฟร้องซ์ ที่ฝรั่งเศส หลังสภาพร่างกายไม่พร้อมเนื่องจากอาการป่วยเป็นไข้หวัด ทำให้ เบธานี มัทเท็ค-แซนด์ส คู่แข่งได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายแบบไม่ต้องออกแรง
  • น้องนกจับคู่มัวร์พลาดท่าพ่ายคู่มือ4ร่วงพัทยาโอเพ่น
    "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสสาวไทยลงสนามคู่กับ เจสซิก้า มัวร์ นักเทนนิสออสเตรเลีย ลงแข่งขันประเภทหญิงคู่ รอบแรกพลาดท่าแพ้ให้กับคู่มือวาง 4 ของรายการ ซาเนีย เมียร์ซ่า นักเทนนิสอินเดียที่คู่กับ จาง ไค เชง จากจีน ร่วงตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย
  • ยุ่นชนอาร์เจนตินาหวดเฟดคัพเพลย์-ออฟ
    ทีมสาวนักหวดญี่ปุ่น เจองานหนักหลังจับติ้วมาชน อาร์เจนตินา เพื่อลงหวดรอบเพลย์ออฟเลื่อนมาเล่นในกลุ่มเวิลด์ กรุ๊ปของศึก เฟด คัพ ปีหน้า ขณะที่ สหรัฐอเมริกา ต้องลงเพลย์ออฟเพื่อความอยู่รอดในกลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป กับ เยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »