ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียป่วยถอนหวดโอเพ่นกาซเดอฟร้องซ์

มาเรียป่วยถอนหวดโอเพ่นกาซเดอฟร้องซ์

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

          มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดลูกสักหลาดสาวรัสเซีย ขอถอนตัวจากศึก โอเพ่น กาซ เดอ ฟร้องซ์ ที่ฝรั่งเศส หลังสภาพร่างกายไม่พร้อมเนื่องจากอาการป่วยเป็นไข้หวัด ทำให้ เบธานี มัทเท็ค-แซนด์ส คู่แข่งได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายแบบไม่ต้องออกแรง


       มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวรัสเซีย ขอถอนตัวจากการแข่งขันศึกเทนนิส โอเพ่น กาซ เดอ ฟร้องซ์ ที่ประเทศฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยังคงรู้สึกว่าร่างกายไม่พร้อมอย่างเต็มที่จากอาการป่วยเป็นไข้หวัด จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

        นักหวดสาววัย 23 ปี เพิ่งขอถอนตัวจากการแข่งขันในประเภทเดี่ยวสลับมือของศึก เฟด คัพ ที่ รัสเซีย เอาชนะ ฝรั่งเศส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็หวังว่าจะหายกลับมาทันลงเล่นกับ เบธานี มัทเท็ค-แซนด์ส ที่กรุงปารีส ในวันพฤหัสบดี อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ชาราโปว่า ได้ขอถอนตัวเรียบร้อยแล้ว

        ชาราโปว่า เผยว่า "จากการไปพบแพทย์เมื่อเช้านี้ ฉันได้รับคำแนะนำและจำเป็นต้องถอนตัว ฉันทำอย่างสุดความสามารถแล้วเพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขัน"

        ฝ่ายจัดการแข่งขัน โอเพ่น กาซ เดอ ฟร้องซ์ ได้มอบไวลด์-การ์ด ให้กับ ชาราโปว่า แต่การถอนตัวครั้งนี้ทำให้ มัทเท็ค-แซนด์ส ได้ผ่านเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง อันเดรีย เพตโควิช จากเยอรมัน กับ คริสติน่า คูโคว่า จากสโลวาเกีย ในรอบ 8 คนสุดท้าย วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องนกจับคู่มัวร์พลาดท่าพ่ายคู่มือ4ร่วงพัทยาโอเพ่น
    "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสสาวไทยลงสนามคู่กับ เจสซิก้า มัวร์ นักเทนนิสออสเตรเลีย ลงแข่งขันประเภทหญิงคู่ รอบแรกพลาดท่าแพ้ให้กับคู่มือวาง 4 ของรายการ ซาเนีย เมียร์ซ่า นักเทนนิสอินเดียที่คู่กับ จาง ไค เชง จากจีน ร่วงตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย
  • ยุ่นชนอาร์เจนตินาหวดเฟดคัพเพลย์-ออฟ
    ทีมสาวนักหวดญี่ปุ่น เจองานหนักหลังจับติ้วมาชน อาร์เจนตินา เพื่อลงหวดรอบเพลย์ออฟเลื่อนมาเล่นในกลุ่มเวิลด์ กรุ๊ปของศึก เฟด คัพ ปีหน้า ขณะที่ สหรัฐอเมริกา ต้องลงเพลย์ออฟเพื่อความอยู่รอดในกลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป กับ เยอรมัน
  • ยูโรเปี้ยนเผยเลือกเจ้าภาพไรเดอร์คัพพ.ค.นี้
    ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เผยการประกาศเลือกเจ้าภาพจัดศึกไรเดอร์ คัพ 2018 จะมีขึ้นเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมีฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮอลแลนด์, โปรตุเกส และ สเปน ที่เสนอตัวเข้ามา หลังจากที่ 2 ครั้งล่าสุดจัดขึ้นที่ไอร์แลนด์ และเวลส์
  • นาดาลประกาศพร้อมคืนสนามซ้อมหลังพัก10วัน
    ราฟาเอล นาดาล สุดยอดแร็กเกตหนุ่มเลือดกระทิงดุ ประกาศชัด พร้อมกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง หลังหายเดี้ยงเรียบร้อย ยันเสียงแข็ง จะไม่มีการหักโหมแน่นอน บอกจะขอซ้อมแบบค่อยเป็นค่อยไปตามแผนที่วางเอาไว้เป็นขั้นเป็นตอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »