ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอริกะ ซาวาจิริ"หย่า!

"เอริกะ ซาวาจิริ"หย่า!

Posted 13/02/2011 by daradaily

หลังจากที่นางเอกสาวที่ดังจาก "บันทึกน้ำตา 1 ลิตร" อย่าง "เอริกะ ซาวาจิริ" แต่งงานกับ "ซึโยชิ ทากาชิโระ" ที่มีอายุมากกว่าเธอ 22 ปีได้ไม่นาน ก็มีข่าวความรักที่กระท่อนกระแท่นไม่น่าจะอยู่ด้วยกันยืดมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดทั้งคู่ตัดสินใจที่จะหย่าขาดจากกัน  โดยการทําธุรกิจเอเยนซีร่วมกันในช่วงที่เป็นสามี ภรรยากัน ก็ได้ตัดขาดโดยสิ้นเชิง โดยฝ่ายหญิงลาออกจากที่เก่ามาตั้งบริษัทใหม่ของตัวเอง

ส่วนงานทางด้านการแสดง ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเริ่มงานเมื่อไหร่ แม้ว่าจะเซ็นสัญญารับงานกับบริษัทต่างๆ หลายที่แล้วก็ตาม อนาคตของการทํางานต้องดูกันต่อไปว่าจะออกมาในรูปแบบไหน

เพราะตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา เอริกะก็มักจะก่อปัญหาให้ต้นสังกัดตามแก้ข่าวจนต้นสังกัดบอกยกเลิกสัญญามาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ออย ศรุตา” ปรี๊ดแตกเปิดศึกซดเกาเหลา ปัดพูดกระทบ “เมเปิ้ล”
    สงสัยเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เลยทำให้อารมณ์คนแปรปรวนเหมืออากาศ โดยเฉพาะสาวเซ็กซี่ “ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ” ที่ช่วงนี้รู้สึกว่าจะปรี๊ดแตกอารมณ์บ่จอยมีข่าวเกาเหลากับคนนั้นคนนี้บ่อย ตั้งแต่เกาเหลากับอดีตคู่รัก “วุ้นเส้น วิริฒิพา” กับ “เอ็ม วรพล” ต่อด้วยเกาเหลาชามต่อมากับ “เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์”ซัดเกาเหลาไป 2 ชามโต สาวออยก็ยังไม่อิ่ม ล่าสุดสาวออยเปิดศึกซัดเกาเหลากับคนเบื้องหลังในวงการบันเทิ...
  • 'เจนีี่' ฟรีเลิฟ เลือกไม่ถูก รักไม่ลงตัว!
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตามล่าหา "เจ้าของหัวใจ" ใครสักคน ที่ ถูกใจ และ ใช่ เลย เพราะหลายปีที่ที่ผ่านมา เจนี่ คงอินกับบทบาทละครเรื่อง "สวย เริ่ด เชิด โสด" เธอเลยเว้นว่างห่างการมี "แฟน" มาซะนาน คนสวย ที่ไม่มีเจ้าของหัวใจ เจนี่ อยู่ใกล้ชายใดทำหวั่นไหวจนน่ากลัว!ถึงไม่มี "หนุ่ม" มาควงแขน ตีตราจองเป็นแฟนเบอร์ล่าสุด แต่ เจนี่ ก็ไม่เคยเหงา มีข่าวค(ร)าว เรื่องฉาวให้ตื่นเต้นอยู่ทุกช่วงขณะชีวิต เพราะ เจนี่ เ...
  • “เขตต์” ประกาศแต่ง “แนท” ปลายปีนี้ พร้อมปั๊มลูกทันที บอก แม่ต้มยาจีนให้โด๊ปแล้ว
    “เขตต์” ประกาศแต่ง “แนท” ปลายปีนี้ บอก ไปดูฤกษ์มาแล้วถ้าไม่เดือน พ.ย. ก็เดือน ธ.ค. แย้ม เลือกแนทเป็นเจ้าสาวเพราะอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ทั้งยังช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปในชีวิต หวาน ในชีวิตคนเราไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเจอคนแบบนี้ ลั่น แต่งงานแล้วเตรียมเปิดอู่เลยทันที ด้านแนทบอก แม่เขตต์ต้มยาจีนมาให้โด๊ปรอแล้วออกมาประกาศกำลังช่วยกันก่อร่างสร้างตัว เพื่อเตรียมมีงานวิวาห์ในเร็ววันนี้ สำหรับคู่รักเรียบง่า...
  • “แอร์” เคลียร์ ไม่ใช่มือที่สามทำสัมพันธ์ “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” พัง เผย มีคนคุยอยู่แล้ว
    “แอร์” งง โดนโยงเป็นมือที่สามทำสัมพันธ์ “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” พัง รับ สนิทกับมาริโอ้เพราะเล่นละครด้วยกัน แต่ไม่มีนอกรอบ บอก ทั้งสองคนเป็นน้องทั้งคู่ เจ้าตัวลั่น ไม่ต้องเคลียร์ มั่นใจกุ๊บกิ๊บไม่เข้าใจผิด ที่สำคัญตนก็มีคนที่คบหาอยู่แล้ว เผย หนุ่มใกล้ตัวถามเรื่องข่าว แต่ดีที่เข้าใจว่าไม่มีอะไรถูกลากเข้าไปเป็นมือที่สามทำสัมพันธ์ของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” สะดุด จนฝ่ายหญิงเส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »