ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์กระตุ้นแข้งปืนอย่ากลัวบาร์ซ่า

เวนเกอร์กระตุ้นแข้งปืนอย่ากลัวบาร์ซ่า

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

       อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมอย่ากลัว บาร์เซโลน่า คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ แม้เคยถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่อัดยับมาแล้วเมื่อซีซั่นก่อนก็ตาม ชี้ยอดทีมแห่งสเปนพัฒนาขึ้น แต่แข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ดีขึ้นด้วยเช่นกัน และสิ่งสำคัญคือการเล่นในเกมของตัวเอง


     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ลูกทีมลงเล่นโดยปราศจากความกลัวในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

      อาร์เซน่อล แพ้ต่อ บาร์ซ่า ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-6 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจะโคจรมาพบกันอีกครั้งในปีนี้ โดยลูกทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ได้รับการยกย่องว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ และน่าจะผ่าน "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ไม่ยาก อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เวนเกอร์ ออกมากระตุ้นลูกทีมว่าให้เล่นโดยไม่ต้องเกรงกลัวศักดิ์ศรีของคู่แข่ง

      "ผมปฏิเสธไม่ได้ว่าเราแสดงออกถึงความเคารพต่อพวกเขามากเกินไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรกของเกมแรก มันถือเป็นเคราะห์ร้ายของพวกเขาเช่นกันที่ต้องเจอกับเรา เรารู้จากเกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการเล่นในระดับของเรา บาร์เซโลน่า อาจเล่นได้ดีขึ้นในฤดูกาลนี้ แต่เราเองก็เช่นกัน นั่นจะทำให้เกมนี้น่าสนใจยิ่งขึ้น" เวนเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »