ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดูดู้ อยู่ไทยลีกแน่! เอเย่นต์เผย 2 วันรู้ซบทีมไหน

ดูดู้ อยู่ไทยลีกแน่! เอเย่นต์เผย 2 วันรู้ซบทีมไหน

Posted 14/02/2011 by thaileagueonline

 

แฟนคลับของ ดูดู้ ดาวยิงลีลาขั้นเทพ อดใจรออีกไม่เกิน 2 วันรู้แน่ว่าอดีตหัวหอกหมายเลขหนึ่งของ ปราสาทสายฟ้า จะลงเอยกับสโมสรไหน ในไทยลีกหลังเอเย่นต์ประกาศล้มแผนส่งตัวไปยุโรปแล้ว


วัลเดีย ซูซ่า เอเย่นส่วนตัวของ หลุยส์ เอดูอาร์โด้ อดีตศูนย์หน้าบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ยืนยันว่าเขาได้ยกเลิกแผนการที่จะให้ “ดูดู้”ไปค้าแข้งยังทวีปยุโรปเรียบร้อยแล้ว หลังกำลังจะบรรลุการเจรจากับสโมสรหนึ่งในไทยพรีเมียร์ลีก

ดาวยิงแซมบ้าซึ่งยิงไป 10 ประตูจากการลงเล่นให้ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” 21 นัด ในปีแรกของการมาเล่นที่เมืองไทย ก่อนจะถูกบอกเลิกสัญญาในช่วงต้นปี ด้วยสาเหตุว่าเขาไม่ยอมย้ายไปอยู่กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ที่อยู่ ดิวิชั่น 1

นายหน้า “ดูดู้” ยังปฏิเสธว่า ข่าวเกี่ยวโยงระหว่างนักเตะในความดูแลของเขากับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน “ผมพาเขาไปดูเกมฟุตบอลเกมหนึ่งเท่านั้น และโดนจับภาพได้เหมือนกับที่ผมมาดูแมตช์ท่าเรือและโชนัน คงไม่ได้หมายความว่าผมจะพาเขาไปอยู่ท่าเรือด้วย”

วัลเดีย บอกอีกว่า จากนี้ไม่เกิน 2 หรือ 3 วันเขาถึงจะเปิดเผยสโมสรใหม่ของ “ดูดู้” เพราะตอนนี้เขายังไม่อยากให้ข่าวใดๆก่อนที่ทุกอย่างจะเสร็จสิ้นร้อยเปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีปล่อย2นักเตะยุ่นออกจากรังแล้วหลังบูธไม่ปลื้มฟอร์ม
    คาซูกิ โยชิโนะ และ เคน มัตสึโมโตะ ถูกปล่อยออกจากถิ่นศรีนครลำดวนเพื่อให้หาต้นสังกัดใหม่แล้ว หลังจากเข้ามาทดสอบฝีเท้า แต่ทาง เดวิด บูธ กุนซือของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ไม่ปลื้มฝีเท้า
  • แฟนคลับกัลฟ์ย้ายโซนเชียร์ บูรณาการสู่มืออาชีพ
    กองเชียร์ย้ายโซนจากเดิมไปฝั่งตรงข้ามและดูแลจัดการเรื่องต่างๆ พร้อมทุกฝ่ายเพิ่มกำลังรปภ. ส่วนแฟนคลับร่วมเชียร์บอลผ่านวิทยุนัดเจ๊าสงขลา 2-2
  • เจ้าท่าเฮลั่นซูเปอร์ริชตกลงเซ็นร่วม 5 ปี
    "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้เฮกันลั่น ทุกปัญหายุติด้วยดีแล้ว หลัง บ.ซุปเปอร์ริช สปอนเซอร์ใหญ่ของทีม ตกลงปลงใจ สนับสนุนทีมยาวถึง 5 ปี เหมือนเดิม
  • วัวชนกอดคอแอร์ฟอร์ซเจ๊า2-2,แข้งเทพพัง1-2
    "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี โดนฉก3แต้มคาบ้านเมื่อ แลนดี้ กามาร่า ตัวแสบ ของ "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซีมายิงตีเสมอในช่วงทดเจ็บ 2-2 ด้าน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ประเดิมนัดแรกในบ้านไม่สวยพ่าย"กระต่ายป่า" แคช ทูเดย์ จันทบุรี 1-2 ขณะที่ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับน้องใหม่อย่าง ม.รังสิต เจ.ดับบลิว. เอฟซี ไปแบบสนุก2-2 ฟุตบอล ดิวิชั่น 1 นัดเปิดสนาม เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »