ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีซอ ไม่ปลื้มแม้ยิงได้แต่ทีมไร้แต้มเปิดหัวไทยลีก

ลีซอ ไม่ปลื้มแม้ยิงได้แต่ทีมไร้แต้มเปิดหัวไทยลีก

Posted 14/02/2011 by thaileagueonline

 

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอก เทโรฯ ออกอาการไม่ปลื้มแม้ยิงประตูให้กับทีมได้ แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมให้มีแต้มนัดประเดิมสนาม ไทยลีก พร้อมยันชัดหากหวังสูงต้องกลับมาสู่เกมได้โดยเร็ว ดังนั้นเกมหน้ากับ สิงห์เหนือ ต้อง 3 คะแนนเท่านั้น


ความเคลื่อนไหวของทีม "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ทีมเจ้าบุญทุ่มประจำไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากประเดิมสนามด้วยความผิดหวังด้วยการเปิดบ้านพ่ายให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ไปด้วยสกอร์ 2 - 1 ล่าสุด "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าตัวเก่งของทีมได้ออกมาเปิดเผยว่า

การพ่ายแพ้ไม่ใช่เรื่องที่ดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเกมนัดประเดิมสนามด้วย โดยตน,เพื่อนร่วมทีม และทีมงานสต๊าฟโค้ชทุกๆ คน รวมไปถึงแฟนบอลต่างผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ออกมา และแม้ว่า 1 ประตูที่ทีมทำได้จะมาจากการยิงของตน แต่อย่างไรก็ตามไม่สามารถช่วยทีมให้มีแต้มได้ ซึ่งถ้าตนเลือกได้ขอให้ทีมเก็บชัยชนะได้เป็นอันดับแรกดีกว่าที่ตนยิงประตูได้แต่ทีมแพ้แบบนี้

นอกจากนี้ "ลีซอ" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า เกมนัดต่อไปไม่มีทางเลือกอย่างอื่นนอกจากต้องคว้า 3 คะแนนให้ได้สถานเดียวเท่านั้น เพราะหากจะต้องการขึ้นมาสู่การลุ้นแชมป์แบบเต็มตัวต้องกลับมาสู่เกมให้ได้โดยเร็ว และแม้ว่าจะต้องออกไปเยือนทีมฟอร์มดีอย่าง "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ก็เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมทุก ๆ คนก็พร้อมลงสนามอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »