ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เตี้ยเริ่มสั่น!เชื่อไทยลีกปีนี้ไม่ใช่งานง่ายของ เจ้าท่า แน่นอน

เตี้ยเริ่มสั่น!เชื่อไทยลีกปีนี้ไม่ใช่งานง่ายของ เจ้าท่า แน่นอน

Posted 14/02/2011 by thaileagueonline

 

เสือเตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีม สิงห์เจ้าท่า ยอมรับชักหวั่นว่าทีมจะไปได้ไม่สวยในเกมลีก หลังเห็นทีมยักษ์ใหญ่เสริมทัพ กันเป็นว่าเล่น พร้อมหวังเต็มที่ว่าอย่างน้อยปีนี้ทีมคงไม่ตกไปลุ้นหนีตกชั้น ชี้ชัดกว่าจะลงตัวต้องใช้เวลาอีกพอสมควร


ภายหลังจากที่เพิ่งสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมสำหรับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ด้วยการผงาดคว้าแชมป์ "โตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2010" ด้วยการเฉือนเอาชนะ "จ้าวทะเล" โชนัน เบลมาเร่ ตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น ไปแบบสนุก 2 - 1 เมื่อเย็นวานที่ผ่านมา ล่าสุด "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกก่อนพาลูกทีมลงสนามประเดิมสนามไทยลีกฤดูกาลหน้าด้วยว่า

การที่ทีมได้แชมป์บอลถ้วยในรายการต่างๆ ไม่ใช่ว่าทีมจะไปได้สวยในการแข่งขันเกมลีก เพราะหลังจากที่ดูการเสริมทัพของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่แล้วรู้สึกได้ทันทีว่าปีนี้การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้จะมีความเข้มข้นและสนุกเร้าใจกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน สำหรับเป้าหมายของ การท่าเรือ นั้นตอนนี้ยังไม่ขอพูดถึงเพราะไม่อยากจะสร้างความกดดันให้ตนเอง เนื่องจากต้องการดูไปเกมต่อเกมมากกว่าจะไปวาดฝันสวยงามแล้วไม่สามารถทำได้

อย่างไรก็ตาม ตนยังมีความกลัวลึกๆ อยู่ในใจว่าปีนี้ทีมอาจจะต้องไปลุ้นหนีตกชั้นมากกว่าลุ้นแชมป์ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าทีมมีปัญหามาโดยตลอดและกว่าจะลงตัวก็ต้องใช้เวลาอีกพอสมควร ซึ่งขณะนี้ตนมีนักเตะที่สามารถใช้บริการได้โดยไม่อายใครประมาณ 20 คน ตนก็หวังว่าจะไม่เกิดสิ่งเหล่านั้นกับทีม และขอให้บอลถ้วยโตโยต้า พรีเมียร์คัพ เป็นการเอาฤกษ์เอาชัยที่ดีต่อไปในอนาคต 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »