ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แอร์"รับ"ณัฏฐ์"ตามง้อลังเลรีเทิร์น

"แอร์"รับ"ณัฏฐ์"ตามง้อลังเลรีเทิร์น

Posted 16/02/2011 by siamdara

 

ขณะที่เมื่อเร็วๆนี้ด้าน ''แอร์'' ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ได้ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่าอดีตเพื่อนชายคนสนิท ''ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา'' ได้โทร.มาคุยจริงแต่ตนยังลังเลที่จะกลับไปรีเทิร์น เพราะในตอนนี้เธอกำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มนอกวงการอยู่ แต่ได้ปฏิเสธว่าในตอนนี้ยังสานสัมพันธ์จนถึงขั้นแฟน พร้อมกันนี้ดาราสาวยังได้แย้มอีกว่าในตอนนี้เธอยังไม่อยากคิดเรื่องรักมากเพราะอยากตั้งทำงาน

 

อย่างไรก็ตามสาว ''แอร์'' ยังได้โต้เกี่ยวกับกระแสข่าวลือในช่วงนี้มีมีออกมาหนาหูว่ามี่ ''ณัฐ'' ตามง้อเธอนั้นเนื่องจากเกิดความหวงที่ดาราสาวกำลังมีข่าวกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' อยู่นั่นเอง
 

ณัฏฐ์ ออกโรงป้อง ''แอร์-ภัณฑิลา'' ไม่ใช่มือที่สามทำรัก ''มาริโอ้- กุ๊บกิ๊บ'' พัง วอนอย่าเพิ่งตัดสินใครให้รอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ฟุ้งเดินหน้าเร่งเครื่องง้อ แอร์ สุดพลัง เผยไม่มีโอกาสรีเทิร์น ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา''
 

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงสาว ''แอร์'' ภัณฑิลา ฟูกลิ่น เป็นต้นเหตุสำคัญทำรักของหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ  กับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย  ที่คบหากันมานานถึง 7 ปีเต็มพังไม่เป็นท่า เกี่ยวกับเรื่องนี้คนเคยรัก  ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ได้รีบทำการออกโรงมาปกป้องนักแสดงสาวทันทีว่าเป็นเพียงความเข้าใจผิดพร้อมวอนหลายๆ คนอย่าเพิ่งด่วนตัดสินใครรอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า
 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจากสยามดาราได้มีโอกาสเจอ  ณัฏฐ์ ที่มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ Supersports Soccer Month Fever ที่ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เมื่อวันก่อน จึงรีบฉกตัวมาเจาะถึงประเด็นของ แอร์ ที่ตกเป็นข่าวมือที่สามทันที
 

''ก็ได้ยินมาเหมือนกัน คือมันเป็นเรื่องเข้าผิดนะน้องเค้าทำงานด้วยกันกับมาริโอ้และกับกุ๊บกิ๊บเค้าก็รู้จักกันสนิทกัน น้องก็บอกว่าไม่มีอะไรเป็นเพื่อนร่วมงานกัน แต่มันเป็นเรื่องของคนที่อยู่ในวงการที่มันใกล้กันพอมีนักข่าวเห็นหรือว่าคนอื่นเห็นว่าสองคนนี้อยู่ใกล้มันก็เป็นไปในทางชู้สาวแต่มันก็ต้องมองว่ามีเรื่องของมิตรภาพอยู่ด้วย มันก็ต้องสนิทกันถึงทำงานด้วยกันได้อย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินไปเกลียดน้องเค้า อันนี้น้องเค้าเล่าให้ฟังเองเค้าก็มีโทร.มาปรึกษา ด้วยความที่เค้าไม่เคยเจอข่าวแรงๆ ก็อาจจะมีรู้สึกเสียใจบ้างในเรื่องของแฟนคลับ การที่เป็นมือที่สามของใครมันเป็นเรื่องที่ซีเรียสพอสมควรก็ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น''
 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ณ ตอนนี้ ความสัมพันธ์ระหว่าง ณัฏฐ์ กับ แอร์ เป็นไปในทิศทางใด เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ''ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาคุยกันมากขึ้น แต่ช่วงนี้ก็ต่างคนต่างทำงานเยอะก็อาจจะไม่ค่อยได้มีเวลาได้เจอกัน มีช่วงนึงที่ห่างกันไปเพราะผมไปบวชมาและรู้สึกว่าอยากอยู่กับตัวเองและถามตัวเองว่าจริงๆแล้วต้องการอะไรกันแน่ แล้วที่ผ่านมาไม่ได้เคลียร์สถานะกับน้องแอร์ผมก็ยังไม่แน่ใจใจตัวเองว่าผมต้องการอะไร ท้ายที่สุดแล้วเรามาถามตัวเองแล้วมันค่อนข้างชัดเจนที่เรายังอยากมีน้องในชีวิตอยู่ ตอนนี้กำลังง้อน้องเค้าอยู่พูดตรงๆเลยนะ (หัวเราะ)''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ารู้สึกอย่างบ้างกับข่าวที่ ''วีเจวุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์  ออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์กับ ''เอ็ม'' วรพล เจนธนากุล และมีโอกาสมากน้อยแค่ไหนที่นักแแสดงหนุ่มกับวีเจสาวกลับมาคืนดีกัน
 

''พอทราบข่าวเหมือนกัน ได้คุยกันครั้งเดียวเค้าโทร.มาคุยปกติ วุ้นกับผมนานๆ ทีจะคุยกัน ผมก็เป็นเพื่อนกับเค้านะไม่ได้มีความรู้สึกไม่ดีอะไรกับเค้ามันผ่านจุดนั้นมาแล้ว เราก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวถามเค้าว่าอะไรยังไง แค่ให้กำลังใจเพราะวุ้นเค้าเป็นคนเข้มแข็งอยู่แล้ว ถามว่าจะมีโอกาสรีเทิร์นไหม ไม่มีแน่นอนครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่รักจูงมือจดทะเบียนบนบอลลูนยักษ์
    14 กุมภาพันธ์ 2554 วันวาเลนไทน์ปีนี้ เหล่าคู่รักต่างตบเท้าเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของเขาใหญ่และประเทศไทย ด้วยการจดทะเบียนสมรสบนบอลลูนขนาดยักษ์ ลูกเดียวในประเทศไทย ที่มีความสูงถึง 120 เมตร โรแมนติกแบบ 360 องศา ในโครงการ ''วิวาห์บนนภาเหนือท้องฟ้ามรดกโลกเขาใหญ่'' ซึ่งจัดขึ้นที่ไลฟ์ ปาร์ค แอท เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ เป็นปีที่ 2 หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีจากเหล่าคู่รักในปีที่ผ่านมา
  • “ซาร่า” ควงหนุ่มนักธุรกิจเปิดตัว เคลียร์ข่าว ฝ่ายชายซื้อแหวนเพชรราคา 4 ล้าน ตีตราจอง
    “ซาร่า” ควง “เพชร” นักธุรกิจเจ้าของคอนโดเปิดตัว แต่ยังแทงกั๊กความสัมพันธ์ แอบเขินเมื่อถูกถามว่าฝ่ายชายรุกจีบหรือไม่ แย้ม ตัวยังว่างแต่หัวใจไม่ว่างซะแล้ว ด้านฝ่ายชายอึกอัก ซื้อแหวนเพชร มูลค่า 4 ล้านบาท เพื่อตีตราจองนางแบบสาว บอก แค่ให้ในฐานะคนพิเศษเท่านั้น ก่อนหยอดหวานเป็นคนพิเศษที่สุดบินตรงมาจากอเมริกาเพื่อมาร่วมงานเปิดตัวคอนโดสุดหรู “เดอะ โคฟ” ที่พัทยา โดยเฉพาะ สำหรับนางแบบสาว “ซาร่า มาลากุล เลน”...
  • "บีม"รักคุดอีกราย! ห่างชาช่าอาทิตย์กว่า
    รักคุดฉลองวาเลนไทน์ ดีเจ ''บีม-ศรัณยู'' ยอมรับห่างกับหวานใจ ''ชาช่า'' มาได้อาทิตย์กว่าแล้ว ยันต่างคนต่างไม่มีใคร แต่เพราะตัวเองที่โลกส่วนตัวสูง และแอบน้อยใจแฟนสาวที่คอยจับผิดเรื่องเมสเซจอยู่ตลอด ส่วนอนาคตไม่ชัวร์คืนดีดั่งเดิมกลายเป็นฉากเศร้าเคล้าน้ำตารับวันวาเลนไทน์ 2554 ซะอย่างนั้น สำหรับความรักที่ดูเหมือนจะสดใส ปิ๊งปั๊ง ของดีเจคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และพิธีกรสีสันบันเทิงสด ''บีม'' ศรัณยู ประ...
  • วาเลนไทน์ช้ำ! เป้ย"เลิก"เต็ม
    หมดโปรโมชั่นเลิฟ ''เป้ย-ปานวาด'' ประกาศเลิก ''เต็ม'' รับวันวาเลนไทน์เรียบร้อยแล้วหลังคบกันได้แค่ 6 เดือน ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ''โสดรับวาเลนไทนน์'' คาดข่าวเม้าท์นักร้องหนุ่มคบหวังเกาะดังเป็นชนวนเหตุทำรักล่มและมีข่าวขุดคุ้ยอดีตของทั้งคู่บ่อยๆ คนใกล้ชิดเผยนางร้ายเซ็กซี่เฮิร์ตหนักเพราะเป็นคนจริงจังกับความรักมาก ด้าน ''สาวเป้ย'' เตรียมเปิดใจ 17 ก.พ. โรงแรมดุสิตสงสัยคำว่า ''ลักกี้อินเกม อันลั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »