ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่รู้แทน"พิงค์กี้"ได้เล่นละคร"อิเหนา""เจี๊ยบ"โต้ใช้เส้น

ไม่รู้แทน"พิงค์กี้"ได้เล่นละคร"อิเหนา""เจี๊ยบ"โต้ใช้เส้น

Posted 16/02/2011 by siamdara


''เจี๊ยบ-ลลนา'' ลั่นหนูไม่ใช่เด็กเส้น หลังเบียด ''พิงค์กี้'' หลุดโผ พร้อมรับบทนางเอกละคร ''อิเหนา'' แทนเจ้าตัวยันไม่ขอเปรียบเทียบฝีมืออดีตนางเอกวิกหมอชิต แต่พร้อมลุยงานแสดงสุดฝีมือเป็นพอ

 
 

ได้รับการจับตามองจากผู้เสพงานบันเทิงไม่น้อย สำหรับผู้ที่จะมาเป็นนางเอกละครอิเหนา (สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา) ที่หลายคนตั้งตารอว่าใครจะมารับบทนางเอก ซึ่งได้ประกาศไปเรียบร้อยในงานเปิดผังใหม่ โมเดิร์นไนน์ ทีวี เวลา 15.30 น. ที่ชั้น 4 ร.ร.อินเตอร์คอนติเนนตัล
 

โดยก่อนหน้านั้นหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นนางเอกสาวนัยน์ตาแขก ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช แต่การเปิดตัวในวันนี้กลับเป็น ''เจี๊ยบ'' ลลนา ก้องธรนินทร์ อดีตนางสาวไทย ปี 2549 ที่เบียดอดีตนางเอกวิกหมอชิตตกขอบ!
 

ซึ่งเจี๊ยบได้เดินทางมาร่วมงานในวันนี้ด้วย ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามการมรับบทดังกล่าว โดย ''เจี๊ยบ-ลลนา'' กล่าวว่า ''ตอนแรกมีผู้ใหญ่มาติดต่อให้ไปแคสละครเรื่องอิเหนา ซึ่งเจี๊ยบเห็นว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจดี ซึ่งแคสกันที่กันตนา พอผ่านก็รู้สึกดีใจมากค่ะ (ยิ้ม)''
 

ต่อคำถาม รู้มั้ยว่าเรื่องนี้เค้าวางตัวพิงค์กี้ไว้แต่แรก เจี๊ยบตอบทันควันว่า ''เจี๊ยบไม่ทราบข่าวมาก่อน เพราะไม่ได้ดูทีวี ส่วนใหญ่จะเรียนมากกว่า เลยไม่ได้ติดตามข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ สำหรับตัวเจี๊ยบเองมันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ (ยิ้ม)''
 

กดดันมั้ยที่รับเรื่องนี้ ''เจี๊ยบกดดันเรื่องบทบาทมากกว่า เพราะในบทต้องเป็นเจ้าหญิง ซึ่งไม่เคยรับบทนี้มาก่อน ก็ต้องปรับอะไรหลายอย่างมาก ทั้งการพูด, เดิน และลักษณะท่าทาง และกำลังฝึกปรือในเรื่องนี้อยู่''
 

กลัวโดนกระแสเปรียบเทียบฝีมือกับพิงค์กี้มั้ย อดีตนางสาวไทยตอบว่า ''คือพี่พิงค์กี้เค้าเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว คงเปรียบเทียบกันไม่ได้ สำหรับเจี๊ยบก็จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถือว่าเป็นโอกาสหนึ่งที่ได้รับมาเล่นเรื่องนี้ ก็ได้ทำหลายอย่าง ทั้งบทบู๊ ได้ขี่ม้า หัดขับเครื่องบิน''
 

เป็นเด็กเส้นรึเปล่าที่ได้มาเล่นครั้งนี้ เจี๊ยบตอบว่า ''คงไม่ใช่เด็กเส้นหรอกค่ะ เส้นไม่ได้อยู่แล้ว เพราะเจี๊ยบไม่รู้จักกับทางช่อง 9 มาก่อน เพราะตอนที่เจี๊ยบได้นางสาวไทยตอนนั้นยังเป็นไอทีวีอยู่เลย ซึ่งเจี๊ยบคิดว่าไม่ใช่เส้นแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)'' ''เจี๊ยบ-ลลนา'' กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีรภาพ – ชาคริต 2 คาสโนว่าตัวพ่อเผยสป็คสาวในดวงใจ
    เผยความในใจจาก 2 หนุ่ม คาสโนว่าตัวพ่อเพื่อนซี้ต่างช่อง มาสารภาพถึงสเป็คสาวที่ตนหลงใหลได้ปลื้ม
  • "แอร์"รับ"ณัฏฐ์"ตามง้อลังเลรีเทิร์น
    ขณะที่เมื่อเร็วๆนี้ด้าน ''แอร์'' ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ได้ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่าอดีตเพื่อนชายคนสนิท ''ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา'' ได้โทร.มาคุยจริงแต่ตนยังลังเลที่จะกลับไปรีเทิร์น เพราะในตอนนี้เธอกำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มนอกวงการอยู่ แต่ได้ปฏิเสธว่าในตอนนี้ยังสานสัมพันธ์จนถึงขั้นแฟน พร้อมกันนี้ดาราสาวยังได้แย้มอีกว่าในตอนนี้เธอยังไม่อยากคิดเรื่องรักมากเพราะอยากตั้งทำงาน
  • คู่รักจูงมือจดทะเบียนบนบอลลูนยักษ์
    14 กุมภาพันธ์ 2554 วันวาเลนไทน์ปีนี้ เหล่าคู่รักต่างตบเท้าเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของเขาใหญ่และประเทศไทย ด้วยการจดทะเบียนสมรสบนบอลลูนขนาดยักษ์ ลูกเดียวในประเทศไทย ที่มีความสูงถึง 120 เมตร โรแมนติกแบบ 360 องศา ในโครงการ ''วิวาห์บนนภาเหนือท้องฟ้ามรดกโลกเขาใหญ่'' ซึ่งจัดขึ้นที่ไลฟ์ ปาร์ค แอท เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ เป็นปีที่ 2 หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีจากเหล่าคู่รักในปีที่ผ่านมา
  • “ซาร่า” ควงหนุ่มนักธุรกิจเปิดตัว เคลียร์ข่าว ฝ่ายชายซื้อแหวนเพชรราคา 4 ล้าน ตีตราจอง
    “ซาร่า” ควง “เพชร” นักธุรกิจเจ้าของคอนโดเปิดตัว แต่ยังแทงกั๊กความสัมพันธ์ แอบเขินเมื่อถูกถามว่าฝ่ายชายรุกจีบหรือไม่ แย้ม ตัวยังว่างแต่หัวใจไม่ว่างซะแล้ว ด้านฝ่ายชายอึกอัก ซื้อแหวนเพชร มูลค่า 4 ล้านบาท เพื่อตีตราจองนางแบบสาว บอก แค่ให้ในฐานะคนพิเศษเท่านั้น ก่อนหยอดหวานเป็นคนพิเศษที่สุดบินตรงมาจากอเมริกาเพื่อมาร่วมงานเปิดตัวคอนโดสุดหรู “เดอะ โคฟ” ที่พัทยา โดยเฉพาะ สำหรับนางแบบสาว “ซาร่า มาลากุล เลน”...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »