ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยจบจาก"จ"มือที่3โผล่อีก"อั้ม"ลั่นไม่ตอแหลรับหวง"โน้ต"

เผยจบจาก"จ"มือที่3โผล่อีก"อั้ม"ลั่นไม่ตอแหลรับหวง"โน้ต"

Posted 16/02/2011 by siamdara


นางเอกสุดฮอต ''อั้ม-พัชราภา'' เปิดใจหลังปิดจ๊อบกรณีนางเอก ''จ.'' ยังมีมือที่สามโผล่มาอีก รับหวง ''โน้ต'' ลั่นความรักเท่านั้นที่จะฆ่าอั้มได้

 

เรียกว่าเจาะลึกถึงทุกซอกหัวใจทีเดียว กับการเปิดใจนางเอกสุดฮอตและเซ็กซี่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ แห่งวิก 7 สี ที่ได้มาประเดิมเป็นแขกรับเชิญคนแรกของ รายการ ''วู้ดดี้เกิดมาคุย'' หลังจากปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็นซีรีส์ทอล์กคิวเมนต์เทอรี่ สนุก เข้มข้น ถึงพริกถึงขิง ครบทุกรสชาติยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะพิธีกร ''วู้ดดี้ มิลินทจินดา''  เร่งไปฟิตเนสฟิตร่างกายให้เฟิร์มพร้อมรับมือกับแขกรับเชิญคนสำคัญ แน่นอนว่าเกิดมาคุยเทปแรกแห่งการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ โดยเฉพาะช่วงทอล์กที่เนื้อๆ เน้นๆ ทั้งคำถามและคำตอบ โดยมีหวานใจหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ คอยประคองเดินมาส่งและนั่งฟังระหว่างการสัมภาษณ์อย่างตั้งอกตั้งใจ และจูงมือประคองกันกลับไปหลังจากการสัมภาษณ์อีกด้วย โดยเทปนี้จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์  เวลา 22.30-23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


วู้ดดี้ : ต้องขอชมก่อนว่าวันนี้คุณสวยมาก สวยจริงๆ

อั้ม : จริงเหรอ ขอบคุณๆ ค่ะ


วู้ดดี้ :  เคยคิดหรือเปล่าว่าวันนี้เราอยู่จุดสูงสุดของชีวิต แล้ววันต่อไปจะเป็นยังไง

อั้ม :  ก็มีเตรียมใจไว้บ้าง พยายามสร้างความเคยชินให้กับตัวเองด้วย อย่างเมื่อก่อนเราไปงานไปไหนก็ตามเราจะต้องอยู่ตรงการถ่ายรูป แต่เดี๋ยวนี้มีแอบขยับไปทางซ้ายบ้างขวาบ้างตามสมควรแต่ไม่ถึงกับริมเลย แต่ถ้าถามกันจริงๆ มันก็เตรียมยากนะ ถ้าวันนึงเราต้องมารับบทแม่บทอะไรพวกนี้ ก็พยายามดูแลตัวเอง จะพยายามไม่แก่ จะอยู่ในวงการเท่าที่สภาพเรายังรับไหว คือยังสวยอยู่


วู้ดดี้ : จริงๆ แล้วคุณสามารถอยู่บ้านเฉยๆ โดยไม่ต้องทำงานแล้วก็ได้

อั้ม :  เคยคิดแบบนั้นเหมือนกัน  แต่พอเอาเข้าจริงๆ ก็ทำไม่ได้ เชื่อว่ามนุษย์ทุกคนก็เป็น เราเพิ่มเป้าหมายของตัวเองขึ้นเรื่อยๆ


วู้ดดี้ :  มีคนบอกว่าอั้ม เซ็กซี่ฆ่าไม่ได้ และอะไรฆ่าอั้มได้

อั้ม :  ความรักค่ะ .....ไม่ค่อยมีอะไรที่อั้มกลัว  แต่ความรักนี่สำคัญมากสำหรับอั้ม ไม่ว่าความรักจากใคร เป็นคนชัดเจนมากเรื่องความรัก เวลามีปัญหา โกรธ เศร้า เสียใจ อารมณ์จะออกทางสายตา เก็บอารมณ์ไม่ได้ ไม่ว่าจะทะเลาะกับเพื่อนกับแฟน


วู้ดดี้ : เป็นคนขาดความรักไม่ได้ ถามจริงมีช่วงที่ไม่มีแฟนบ้างมั้ย

อั้ม : ค่ะขาดความรักไม่ได้ มีแฟนมาโดยตลอด


วู้ดดี้ : แล้วกับคนปัจจุบัน โน้ต คบกันมา 3 ปี เป็นไงบ้างความรัก (ระหว่างยิงคำถามโน้ตชูนิ้ว 3 นิ้วให้วู้ดดี้เป็นนัยว่า 3 ปี)

อั้ม : ก็แฮปปี้ดีค่ะ โดยเฉพาะ ปีแรก อั้มเหมือนนางฟ้าเลยค่ะ ตามใจทุกอย่างดีทุกอย่าง เทกแคร์ทุกอย่าง แต่พอเริ่มปีที่ 2 ก็มีบ้างกลับเองนะ เดี๋ยวไปเจอกันที่นั่นเลย พรุ่งนี้ค่อยกินข้าวกันนะ ซึ่งมันก็เป็นธรรมดาเพราะเริ่มสนิทเริ่มรู้จักกันมากขึ้น เริ่มรู้ไลฟ์สไตล์กันและกัน เรื่องทะเลาะก็เป็นธรรมดาของคนคบกันค่ะ ก็คุยกันตรงๆ ด้วยเหตุผล


วู้ดดี้ :  คนจับตามองเรื่องความรักคุณเยอะมาก มีตัวเลือกมาให้เลือกเพียบไปหมด ทำไมต้องเป็นโน้ต

อั้ม : ทำใจคบกับคนในวงการไม่ได้ คนในวงการหน้าตาดี  เราไม่พร้อมที่จะถูกแย่ง หรือแย่งชิงอะไรกับใคร โน้ตเขาค่อยๆ เข้ามา เราก็โอเคนะ


วู้ดดี้ : ช่วงที่ผ่านมามีข่าวตลอดว่าทะเลาะกันอะไรกันเยอะมาก คุณเลยพูดว่า การให้อภัยเป็นส่วนหนึ่งของความรัก

อั้ม : ใช่ค่ะ อะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้อภัยได้ แต่ที่ยอมไม่ได้คือ การมีคนอื่น ยอมไม่ได้ อั้มก็รักก็หวงของอั้มนะ


วู้ดดี้ : แล้วข่าวกับนางเอก ''จ'' ล่ะ

อั้ม : กับ ''จ'' ไม่มีอะไรเลย แค่ไปไหนมาไหนกับแฟนเราบ่อย บางครั้งเราก็ทนไม่ไหวนะ มันไม่ได้ผิดที่ผู้หญิงฝ่ายเดียว  ผู้ชายก็ด้วย (วู้ดดี้ชี้มือไปที่โน้ตซึ่งนั่งอมยิ้มฟังอยู่ห่างๆ) อั้มพูดตลอด พูดบ่อย ๆ พูดต่อหน้าเขาด้วย จบเรื่อง ''จ'' ไป ถอยห่างกันไป 2 วัน ก็มีคนใหม่เข้ามาเสียบทันที มีเพื่อนเขาแนะนำให้มารู้จักกันก็เป็นคนในวงการมีตัวตน พอมีชื่อเสียง ไม่ถึงกับนางเอก แต่ก็ไม่นางร้าย ซึ่งงงมาก ห่างกันแค่ 2 วันมีมาทันที


วู้ดดี้ : คุณป็นคนตรงมาก

อั้ม :  อั้มเป็นคนตรงค่ะ ไม่ตอแหล

 

วู้ดดี้ : แล้วคุณจัดการกับมือที่ 3 คนใหม่ที่เพิ่งเข้ามายังไง

อั้ม : จัดการได้ค่ะ ให้อดีตมันผ่านไปค่ะ  ตอนนี้เชื่อใจแล้วมั่นใจแล้ว


วู้ดดี้ : แสดงคุณหวงแฟนคุณมาก

อั้ม : หวงซิคะ...อั้มก็ต้องรักต้องหวงของอั้ม คือในวงการนี้ไม่ว่าใครก็ตามถ้าแฟนคุณไปมีผู้หญิงอีกคนถ้าอยู่ในวงการเดียวกับเรา มันจะทำร้ายเรามาก ทั้งข่าวทั้งจิตใจ  แต่ถ้าไปมีคนนอกวงการยังพอให้อภัยก็จบกันไปแบบเงียบๆ

 

วู้ดดี้ : แล้วตอนนี้ล่ะ

อั้ม : ความรักมีความสุขดีค่ะ มีทะเลาะกันบ้าง เมื่อก่อนระหว่างเพื่อนกะแฟน เลือกเพื่อนนะ แต่เดี๋ยวนี้เลือกความรักเราก่อน  เพราะเพื่อนๆ ก็มีแฟนกันไปหมดแล้วด้วย


วู้ดดี้  : เคยคิดจะแต่งงานกับโน้ตมั้ย

อั้ม : เชื่อมั้ยว่าอั้มคิดกับทุกคนที่คบมา มันเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน


วู้ดดี้ : งานแต่งงานของอั้มจะเป็นแบบไหน

อั้ม : ชอบอะไรที่เล็กๆ  ใช้พื้นที่เล็กๆ ส่วนตัว  แต่รายละเอียดต้องแน่น แขกไม่ต้องเยอะ เฉพาะเพื่อนคนสนิท
ได้มีเวลาพุดคุยทักทายกับเพื่อน ได้ถ่ายรูปในแบบที่เราอยากถ่ายแบบอิสระ


วู้ดดี้ : อีกกี่ปีจะแต่ง

อั้ม : อีกนานค่ะ 30 ปลายๆ  ถ้ามีคนมาขอก็แต่งค่ะ


วู้ดดี้ : มีคนบอกว่าคุณเป็นนางเอกที่เจ้าแม่ 7 สีไม่กล้าแตะ จริงหรือไม่

อั้ม : อืม...ไม่จริงค่ะ เพียงแค่อั้มเป็นคนที่กล้าจะบอกกับผู้ใหญ่ว่าบทบาทนี้ไม่เหมาะกับอั้ม  อั้มขอไม่เล่นนะคะซึ่งถ้าเราเล่นไปแล้วมันออกมาไม่ดีเราก็ไม่รู้จะโทษใคร ก็ต้องบอกผู้ใหญ่ตรงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กักขัง"เต๋า"15;วันทนายยื่นประกัน8แสน
    ศาลสั่งจำคุก ''เต๋า-สมชาย'' 15 วัน รอลงอาญา 2 ปี คดีทำร้าย ''โกตา'' ที่ลำปาง เมื่อ 2 ปีก่อน แต่การจำคุกระยะสั้นไม่เป็นผลดีแก่จำเลย จึงได้เปลี่ยนโทษเป็นกักขังแทน ด้านทนายความของนักแสดงหนุ่ม ยื่นหลักทรัพย์ประกันกว่า 8 แสน
  • ไม่รู้แทน"พิงค์กี้"ได้เล่นละคร"อิเหนา""เจี๊ยบ"โต้ใช้เส้น
    ''เจี๊ยบ-ลลนา'' ลั่นหนูไม่ใช่เด็กเส้น หลังเบียด ''พิงค์กี้'' หลุดโผ พร้อมรับบทนางเอกละคร ''อิเหนา'' แทนเจ้าตัวยันไม่ขอเปรียบเทียบฝีมืออดีตนางเอกวิกหมอชิต แต่พร้อมลุยงานแสดงสุดฝีมือเป็นพอ
  • วีรภาพ – ชาคริต 2 คาสโนว่าตัวพ่อเผยสป็คสาวในดวงใจ
    เผยความในใจจาก 2 หนุ่ม คาสโนว่าตัวพ่อเพื่อนซี้ต่างช่อง มาสารภาพถึงสเป็คสาวที่ตนหลงใหลได้ปลื้ม
  • "แอร์"รับ"ณัฏฐ์"ตามง้อลังเลรีเทิร์น
    ขณะที่เมื่อเร็วๆนี้ด้าน ''แอร์'' ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ได้ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่าอดีตเพื่อนชายคนสนิท ''ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา'' ได้โทร.มาคุยจริงแต่ตนยังลังเลที่จะกลับไปรีเทิร์น เพราะในตอนนี้เธอกำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มนอกวงการอยู่ แต่ได้ปฏิเสธว่าในตอนนี้ยังสานสัมพันธ์จนถึงขั้นแฟน พร้อมกันนี้ดาราสาวยังได้แย้มอีกว่าในตอนนี้เธอยังไม่อยากคิดเรื่องรักมากเพราะอยากตั้งทำงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »