ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จู่ๆถูกเหม็นขี้หน้า"ศรี"ฉุนปรี๊ดแจ้นเคลียร์"เจ๊อ้วน"

จู่ๆถูกเหม็นขี้หน้า"ศรี"ฉุนปรี๊ดแจ้นเคลียร์"เจ๊อ้วน"

Posted 17/02/2011 by siamdara

''ครี-พัสวีพิชญ์'' ฉุนกึก! อยู่ดีๆ เจอข่าว ไม่ยกมือไหว้ ''อ้วน รีเทิร์น'' ลั่นไม่ได้เป็นคนแบบนั้น แจ้นโทร.เคลียร์กับเจ้าแม่บิวตี้ ว่าไม่ชอบขี้หน้าตนเพราะอะไร เผยคู่กรณีบอกขอโทษหากพูดอะไรแรงไป ยันต่อไปนี้สามารถร่วมงานได้ปกติ ฝากบอกสบายใจได้ ไม่ได้คิดแย่ง ''แมน-การิน'' แน่นอน


หวิดจะเป็นคู่เกาเหลาเสียแล้ว สำหรับเจ้าแม่เครื่องสำอางรุ่นใหญ่ ''อ้วน รีเทิร์น''  หรือ อนันต์ เสมาทอง กับดาราสาวสุดเซ็กซี่ ''ครี''  พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่า อ้วน รีเทิร์น เกิดอาการไม่ชอบหน้าสาวครีขึ้นมากะทันหัน เพราะว่าสาวครีเกิดไปสนิทสนมกับพระเอกวิก 3 ''แมน''  การิน ศตายุ  ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับ อ้วน รีเทิร์น แต่พระเอกหนุ่มก็ยันว่าเป็นแค่พี่น้อง แต่สุดท้ายก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า อ้วน รีเทิร์น ไม่พอใจที่สาวครีไม่ยอมไหว้ตน ในงานของนิตยสารชื่อดังฉบับหนึ่ง และบอกว่าร่วมงานด้วยแล้วไม่ชอบสาวครีเลย

 

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอครีในงานครบรอบ 1 ปี ทองหล่อคลินิกเวชกรรม จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งสาวครียืนยันว่า ตนไม่ใช่คนที่จะไม่ยกมือไหว้ผู้ใหญ่นอกจากมองไม่เห็น  พร้อมบอกว่า พอตนทราบข่าวเรื่องนี้ ก็โทร.ไปเคลียร์กับ อ้วน รีเทิร์น ทันที

 

''ต้องบอกก่อนเลยนะคะ ถ้าคนรู้จักครี จะรู้เลยว่ามันไม่ใช่ ครีเรียนสตรีมาตั้งแต่อนุบาลสองนะคะ คุณแม่ดูแลมาอย่างดีนะคะ ไหว้ทุกคน ที่มีอายุมากกว่าหรือมีสถานภาพที่มากกว่า ในกองถ่ายไปถามใครก็ได้ค่ะ คนยกน้ำมาให้ ครีก็ยกมือไหว้ คนขับรถตู้ ก่อนลงจากรถครีก็ยกมือไหว้นะคะ เพราะฉะนั้นเนี่ย เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นไปไม่ได้ที่ครีจะไม่ไหว้พี่อ้วนถ้าครีเห็น พอเป็นข่าวรู้สึกว่าร้อนเนื้อร้อนใจมาก โทร.ไปเคลียร์กับพี่อ้วนเลย ว่าพี่อ้วนมีอะไรกับหนูหรือเปล่าคะ ในเนื้อข่าวมีคนบอกว่าหนูแรงมาก เราก็พูดเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น พี่อ้วนเขาบอกว่า งานทีวีพูลวันนั้นพี่อ้วนไม่ได้ไป หนูก็บอกว่าถึงว่าล่ะ หนูไม่เห็นพี่ แล้วหนูจะไปไหว้พี่ได้ยังไงล่ะคะ ก็หนูไม่เห็นพี่ พี่ไม่ได้มา เพราะฉะนั้นน่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันร้อยเปอร์เซ็นต์ พี่อ้วนบอกว่า ขอโทษด้วยแล้วกันถ้าเขาพูดอะไรที่แรงเกินไป อาจจะมีคนปั่นอยู่เบื้องหลัง ให้มันเกิดข่าวขึ้น''

 

ต่อข้อถามว่า คนหาว่าครีเกาเหลากับพี่อ้วน เพราะว่าพี่อ้วนไม่พอใจที่ครีไปสนิทสนมกับ ''แมน''

 

''ก็คงมีเหตุผลเดียวเรื่องนี้ เขาบอกว่าขอโทษด้วยแล้วกัน ตอนนี้ที่มีรูปกับแมนออกมาเขาก็คิดว่าหนูคงจะกิ๊กกับแมนจริงๆ  ก็เลยโมโห ดับเบิลเข้าไปหลายๆ อย่าง ซึ่งอยากบอกตรงนี้ว่าครีกับแมนไม่ได้เป็นกิ๊กกันแน่นอน เป็นเพื่อนกันจริงๆ''

 

ส่วนกระแสข่าวเม้าท์ที่ว่า อ้วน รีเทิร์น ไม่ชอบหน้าครีนั้น ดาราสาวเผยว่า

 

''จริงๆ แล้วยังไม่ได้อ่านตรงนั้น แต่ได้ยินหนาหูมากเลยว่าค่อนข้างแรงมาก ซึ่งตรงนี้ครีจบตรงนี้ได้ เพราะว่าพี่อ้วนขอโทษครีแล้ว ว่าพี่ขอโทษถ้าพี่พูดอะไรที่แรงเกินไป นิสัยพี่ก็เป็นแบบนี้ ครีบอกไม่เป็นไรไม่ถือโทษโกรธ  แค่อยากจะมาเคลียร์ เราอยู่ในวงการเดียวกัน ยังไงเราเราก็ต้องเจอกันสักวัน ไม่อยากให้มองหน้ากันไม่ติดมากกว่า เลยโทร.ไปเคลียร์ว่ายังไง พี่อ้วนบอกไม่มีอะไร ถ้ามีงานทีวีพูลเข้าใจกันผิดแน่นอน เพราะว่าพี่อ้วนไม่ได้ไปนะคะ ก็นั่นน่ะสิคะ ก็โอเคครีจบตรงนั้น เราก็บอกว่า โอเค ถ้าเรื่องแมนน่ะ ไม่มีอะไรนะพี่ ถ้าหนูทำอะไรให้พี่รู้สึกไม่ดี ขอโทษด้วย เขาบอกไม่เป็นไร เขาไม่ได้เป็นอะไรเลย''

 

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่มีข่าวแบบนี้ออกมา ครีรีบตอบทันทีว่า รู้สึกอารมณ์เสีย

 

''รู้สึกอารมณ์เสีย (หัวเราะ) เพราะว่ามันไม่ใช่ความจริง มันไม่ใช่นิสัยเรา คือจะรู้กันอยู่แล้วว่า เรื่องไหนครีทำก็ยอมรับอยู่แล้ว  แต่ถ้าเรื่องที่ครีไม่ได้ทำ ไม่มีวันยอมรับ ต่อให้มาตัดนิ้วออกก็ไม่ยอมรับ เพราะว่าครีไม่ได้ทำอย่างนั้นจริงๆ'' 

 

ทั้งนี้ ครีบอกว่าหลังจากเกิดเรื่องนี้แล้วก็ยังสามารถร่วมงานกันได้

 

''จริงๆ แล้วถ้ามีงานไหนได้มาโคจรเจอกัน ครีไม่มีปัญหาอยู่แล้วนะคะ แต่ส่วนตัวแล้วเนี่ย อยู่วงการเดียวกัน ก็ยังไม่เคยร่วมงานกันเลย เราไปแค่สตูดิโอเดียวกัน ไม่ได้ร่วมกัน แค่เจอกันเฉยๆ วันนั้นก็ทักทายไหว้พี่เขาไปแล้ว ในอนาคตถ้ามีงานต้องมาเจอกัน ครีแยกแยะออกแน่นอน ไม่มีปัญหาแน่ เรื่องส่วนตัวคืออันไหน งานคืออันไหน ครีก็คือครี ถ้าเจอพี่วันหลังก็ไหว้เหมือนเดิมแน่นอนค่ะ''  ครีกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"ใบ้"ซ."กิ๊ก"โน้ต"แซมมี่,ซูซี่งานเข้า!
    ''อั้ม-พัชราภา'' ยอมรับ ''โน้ต'' มีกิ๊กเป็นดาราสาวอักษร ''ซ.'' ควงกันไปกินข้าวจนเด็กเสิร์ฟเห็นแล้วมาบอก แต่งานนี้ปราบอยู่หมัดและฝ่ายชายยืนยันว่าจะเลิกแล้ว แถมโชว์สวีตหวานช่วงวาเลนไทน์มีให้ของขวัญเป็นทองคำแท่ง เซ็งยิ่งมีข่าวผู้หญิงยิ่งเข้ามาหาแฟนหนุ่มยังคงต้องตามจับตามปราบเหล่ากิ๊กกันต่อไป สำหรับ ''อั้ม'' พัชรภา ไชยเชื้อ นางเอกชื่อดังจากวิก 7 สี กับแฟนไฮโซหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เ...
  • "เป้ย"แฉ"เต็ม"ร่ำไห้จ่อฟ้องโดนหมิ่น
    ''เป้ย-ปานวาด'' รับเลิก ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' 4-5 วัน แล้ว เผยฝ่ายชายสุดท้อถึงขั้นร้องไห้เพราะทนไม่ไหวกับข่าวลือเกาะกระแสสาวเซ็กซี่เพื่อหวนคืนวงการอีกครั้ง ด้านวงในเผยดาราหนุ่มเตรียมยื่นฟ้องหนังสือบันเทิงดังต่อศาลข้อหาหมิ่นประมาท เผยเร็วๆ นี้หนุ่มเต็มเตรียมออกพบสื่อพร้อมกับเซอร์ไพรส์บางอย่าง
  • เผยจบจาก"จ"มือที่3โผล่อีก"อั้ม"ลั่นไม่ตอแหลรับหวง"โน้ต"
    นางเอกสุดฮอต ''อั้ม-พัชราภา'' เปิดใจหลังปิดจ๊อบกรณีนางเอก ''จ.'' ยังมีมือที่สามโผล่มาอีก รับหวง ''โน้ต'' ลั่นความรักเท่านั้นที่จะฆ่าอั้มได้
  • กักขัง"เต๋า"15;วันทนายยื่นประกัน8แสน
    ศาลสั่งจำคุก ''เต๋า-สมชาย'' 15 วัน รอลงอาญา 2 ปี คดีทำร้าย ''โกตา'' ที่ลำปาง เมื่อ 2 ปีก่อน แต่การจำคุกระยะสั้นไม่เป็นผลดีแก่จำเลย จึงได้เปลี่ยนโทษเป็นกักขังแทน ด้านทนายความของนักแสดงหนุ่ม ยื่นหลักทรัพย์ประกันกว่า 8 แสน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »