ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจี๊ยบ ลลนา" ไม่ทันตั้งตัว ถูกจับเสียบแทน "พิ้งกี้" เบียด "โจอี้" ขึ้นแท่นนางเอก "อิเหนา"

"เจี๊ยบ ลลนา" ไม่ทันตั้งตัว ถูกจับเสียบแทน "พิ้งกี้" เบียด "โจอี้" ขึ้นแท่นนางเอก "อิเหนา"

Posted 17/02/2011 by ผู้จัดการ

“เจี๊ยบ ลลนา” ยังงง บอก เพิ่งทราบว่าจะได้เป็นนางเอก “อิเหนา” เมื่อไม่นานมานี้ โต้ ใช้เส้นสายกันตนา แจง ไม่คิดว่าตัวเองส้มหล่นที่ถูกผู้ใหญ่จับเสียบแทน “พิ้งกี้” บอก ตนมองว่าเป็นการได้รับโอกาสที่ดีมากกว่า ชม นางเอกสาวหน้าแขกทั้งสวยและมีความสามารถมากกว่าตน รับกดดัน ต้องปรับเปลี่ยนบุคลิกใหม่
      
เป็นอันแน่นอนแล้วว่า “นายธนวัฒน์ วันสม” กรรมการอำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) ตัดสินใจถอดนางเอกสาวหน้าแขก “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” จากการเป็นนางเอกละครเรื่อง “สุดหัวใจ เจ้าชายเทวดา” ละครฟอร์มยักษ์ที่ใช้เค้าโครงมาจากวรรณกรรมเรื่อง “อิเหนา” พระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ซึ่งผลิตโดยค่าย “กันตนา”
      
โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวมาว่า ผู้ที่ถูกวางตัวไว้เป็น “โจอี้ อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์” นางสาวไทยประจำปี 2552 แต่พอถึงโค้งสุดท้าย กลับพลิกโผเป็น “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” แทน ทำให้หลายคนมองว่า เจ้าตัวอาจใช้เส้นสายหรือเปล่า เพราะสาวเจี๊ยบเอง ก็ร่วมงานกับทางกันตนาอยู่ด้วย ทั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ตนเพิ่งทราบว่าจะต้องมารับบท บุษบา เมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เองและยังรู้สึกงงๆ อยู่
      
“คือต้องบอกก่อนค่ะว่า รู้สึกงงมากเพิ่งทราบว่าจะได้เล่นเมื่อประมาณอาทิตย์ก่อนเองค่ะ ตอนที่เขาโทร.มาบอกว่าได้เล่นก็คิดๆ อยู่ ทุกอย่างมันเร็วมากจริงๆ แล้วเขาเรียกเข้าไปคุย เราก็งงๆ เพราะไม่เคยรู้จักเรื่องนี้มาก่อน และก็เพิ่งไปแคสติ้งเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่ไม่ได้เจอพี่พิ้งกี้นะ แล้วจะบอกว่าเจี๊ยบไม่เคยทราบข่าวมาก่อนเลยว่ามันมีประเด็นนี้ เพราะส่วนใหญ่ก็ใช้เวลาแต่กับการเรียนหนังสือ ก็เลยไม่ค่อยได้เปิดทีวี ที่เข้าไปก็กะจะคุยเรื่องทำรายการเฉยๆ”
      
“ตอนแรกผู้ใหญ่ท่านก็เรียกมาคุยก่อนว่า จะมาทำอะไรได้บ้างกับทางช่อง9 ก็คิดกับแม่ว่าอยากจะทำรายการ แล้วเขาก็บอกว่าตอนนี้มีละครอยู่เรื่องนึงลองไปแคสติ้งดูไหม ก็ถามเขาไปว่าเรื่องอะไรค่ะ เขาก็บอกว่าเป็นเรื่องอิเหนาแล้วเขาก็เล่าเรื่องคร่าวๆ ให้ฟัง”
      
“ส่วนใครจะมาแทนใครตรงนี้ เจี๊ยบมองว่ามันเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ ถ้าหากผู้ใหญ่ไว้วางใจให้โอกาสนี้มา เจี๊ยบก็จะรับแล้วทำหน้าที่ให้อย่างดีที่สุด เจี๊ยบไม่ได้มองว่าการมาเล่นบทนี้จะทำให้มีปัญหาอะไรพี่พิ้งกี้หรอกค่ะ เพราะเราก็ทำหน้าที่ตามที่เราได้รับมอบหมาย อย่างตอนแรกวางแผนว่าจะไปเที่ยวเมืองนอกกับแม่ ซื้อตั๋วไว้จะไปตั้งแต่อาทิตย์ที่ผ่านมา สรุปก็ไม่ได้ไปแล้ว เพราะต้องถ่ายละครทันที”
      
เผย ไม่รู้สึกกดดันที่จะต้องมารับบทแทน “พิ้งกี้ สาวิกา” แจง ยังไงตนก็สู้อีกฝ่ายไม่ได้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่กดดันคือการปรับเปลี่ยนบุคคลิกต่างหาก
      
“เจี๊ยบถือว่ามันเป็นโอกาสนึงที่ได้รับมากกว่าที่จะมองว่ามันเป็นการส้มหล่น มาเล่นเรื่องนี้ก็ได้ทำหลายอย่างมีทั้งขี่ม้า ยิงปืน ได้ลองขึ้นเครื่องบิน ขับเครื่องบินก็รู้สึกว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ที่เราได้ทำ ส่วนใครจะเอาเจี๊ยบไปเปรียบเทียบกับพี่พิ้งกี้ตรงนี้เจี๊ยบมองว่าพี่พิ้งกี้เขาเป็นมืออาชีพอยู่แล้วค่ะ ยังไงเจี๊ยบก็คงสู้พี่เขาไม่ได้ เพราะพี่เขาทั้งสวยทั้งเก่ง เขาเป็นถึงระดับมืออาชีพ แต่เจี๊ยบก็จะทำหน้าที่ของเจี๊ยบให้ดีที่สุดเท่าที่เจี๊ยบจะทำได้”
      
“จะกดดันก็คงจะเป็นเรื่องของบทบาทมากกว่า เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเป็นเจ้าหญิงมาก่อนที่ผ่านมาจะได้แต่บทแม่ค้าตามตลาด พนักงานเซเว่น คนตัดขนหมา พอเราต้องมาเล่นเป็นเจ้าหญิงก็เลยต้องปรับอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งการพูด การเดิน ลักษณะ ท่าทาง คำแรกที่ได้ยินคือเขาบอกว่าเป็นเจ้าหญิง เจี๊ยบก็บอกกับเขาทันทีเลยว่าเจี๊ยบไม่ไหวนะ (หัวเราะ) พอเขาบอกว่ามีปลอมตัว มีบทบู้เพราะเจี๊ยบเอง ก็เล่นเทควันโดอยู่ ผมเจี๊ยบตอนนี้ก็สั้นพอดี ก็คิดๆ ว่ามันก็น่าสนใจดี วันแรกที่ทราบก็ขอกลับไปคิดก่อนให้คำตอบ”
      
โต้ เปล่าใช้เส้น “กันตนา” แจง ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับทางช่อง 9
      
“ส่วนข่าวที่ว่าเจี๊ยบใช้เส้นเพื่อที่จะได้บทนี้ เจี๊ยบบอกได้เลยว่าเจี๊ยบไม่ได้เป็นเด็กเส้นที่ไหน เส้นไม่ได้อยู่แล้วเพราะว่าไม่รู้จักกับทางช่อง9 หรือทางอะไรมาก่อน ที่เขาเรียกเข้ามาเพราะรู้สึกว่าเจี๊ยบเป็นนางงาม ซึ่งตอนนี้ทางเวทีประกวดย้ายมาจัดที่ช่อง 9 แล้ว แต่ตอนที่เจี๊ยบประกวดอยู่ช่องไอทีวี ก็คิดว่าเขาเรียกเข้ามาคุยเรื่องนางสาวไทย แต่สุดท้ายก็ดันมีเรื่องนี้เพิ่มขึ้นมา”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พิ้งกี้” จวก ข่าวคั่วหนุ่มในเครื่องแบบสุดมั่ว อ้าง เป็นผจก.ส่วนตัวใส่วิกเลียนแบบตน
    “พิ้งกี้” แทคทีมผู้จัดการส่วนตัวโต้ข่าว เช่าอพาร์ทเม้นท์หรูย่านนครปฐมเป็นรังรักซุกหนุ่มในเครื่องแบบ อ้าง ขาเม้าท์เข้าใจผิด เห็นผู้จัดการส่วนตัวใส่วิกเลียนแบบตน บอก ไม่คิดสืบหาต้นตอคนปล่อยข่าว คาด หากไม่ใช่เรื่องจริงเดี๋ยวข่าวก็เงียบไปเอง ด้านผู้จัดการส่วนตัววอน เสนอข่าวดาราสาวในแง่ดีบ้าง อะไรที่มันจบไปแล้วก็ให้จบกันไปเรียกว่าเป็นช่วงผีซ้ำด้ำพลอยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่หลัง...
  • “พิ้งกี้” ปิดปากเงียบ “ละครอิเหนา” รอผู้ใหญ่ตัดสิน
    หลังมีข่าวว่าจะได้ลงเล่นละครเรื่อง "อิเหนา" กับค่ายกันตนา นางเอกสาวส่าหรีลี้รัก “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” หลังจากที่มีข่าวฉาววงการ ทำให้พักหลังไม่ค่อยจะได้เห็นสาวพิ้งกี้เล่นละคร แต่ล่าสุดก็มีผู้ใหญ่ใจดีจะให้สาวพิ้งกี้ได้ลงเล่นละครเรื่อง “อิเหนา” โดยประกบคู่กับพระเอก “สเตฟาน-ฐศิษฐ์ สินคณานุวัฒน์” ที่ ป้อนให้กับโมเดิร์นไนน์ทีวี แต่ทว่ามีข่าวลือหนาหูว่า ทางผู้ใหญ่ของช่อง ดันไม่พอใจสาวพิ้งกี้ ถึงขั้นจะ ...
  • “พิ้งกี้” ดับไม่ได้เกิด หึ่ง “ช่อง9” ทนแรงยี้ไม่ไหว อาจปลดพ้น “อิเหนา”
    “พิ้งกี้” ดับไม่ได้เกิด หลังมีกระแสข่าวช่อง 9 ทนเสียงยี้ไม่ไหว อาจสั่งปลดพิ้งกี้จากละคร “อิเหนา” ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายกันตนาไม่รับไม่ปฏิเสธข่าวดังกล่าว บอกจะมีการแถลงข่าวอย่างชัดเจนในเร็ววันนี้เป็นประเด็นสังคมให้พูดถึงกันมาข้ามปีสำหรับกรณีสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เป็นมือที่ 3 แทรกกลางครอบครัวของนักแสดงสาว “ธัญญาเรศ รามณรงค์” กับสามี “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” ซ้ำยังมีคลิปเสียงสนทนาออกมาคอนเฟิร...
  • "พิ้งกี้"ควงหนุ่มโผล่นครปฐม
    หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมตลอดปีที่แล้วจวบจนวันนี้ สําหรับนักแสดงสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"ส่งผลกระทบทั้งชีวิตส่วนตัวและการงาน จนทําให้เจ้าตัวถึงกับรู้สึกท้อแท้ใจ และประกาศว่าจะพักงานวงการบันเทิง ทว่าจนแล้วจนรอดสาวกี้ก็ยังคงมีข่าวฉาวโฉ่ไม่ค่อยดีออกมาอยู่เป็นระยะและล่าสุดหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ ได้รับทราบข้อมูลซีฟซี้ดจากแหล่งข่าวว่าระหว่างนี้ "พิ้งกี้"ได้เดินทางมาที่จังหวัดนครปฐมเป็นประจํา โ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »