ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮัลโหลเฮ อูมาร-ซาอิบ ส่งชื่อทันฟัดขอนแก่นแน่

ฮัลโหลเฮ อูมาร-ซาอิบ ส่งชื่อทันฟัดขอนแก่นแน่

Posted 18/02/2011 by siamsport

 

       "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ยันส่งชื่อ 2 นักเตะต่างชาติอย่าง อูมาร์ คอนเด้ กับ ยูเนส ซาอิบ ให้กับบ.ไทยพรีเมียร์ลีกลงทะเบียนเพื่อลงแข่งขันให้กับทีมในเกมที่จะพบกับขอนแก่น เอฟซี ได้ทันแน่นอนหลังเครียร์เรื่องเอกสารเรียบร้อย

 

       หลังจากที่ทีม "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ไม่สามารถส่ง 2 นักเตะต่างชาติอย่าง อูมาร์ คอนเด้ กับ ยูเนส ซาอิบ ได้ทันในวันเดดไลน์ส่งรายชื่อนักเตะต่างชาติเมื่อ 9 กพ. ที่ผ่านมาเนื่องจากเอกสารใบไอทีซี ของทั้งคู่ไม่พร้อมซึ่งหลังจากนั้นทีมทีโอที ได้พยายามดำเนินการเรื่องเอกสารดังกล่าวก่อนจะได้ผ่านพ้นไปด้วยดีโดยก่อนหน้านี้ ยูเนส ติดปัญหาที่เจ้าตัวเพิ่งยกเลิกสัญญากับทีมด่องทับ เอฟซี ไม่นานทำให้ต้องเดินเอกสารอยู่พักใหญ่ ขณะที่ อูมาร์ ต้องตรวจสอบเรื่องไปยัง เอฟซี ซูริค และ เฉินตู บราเดส สองสโมสรล่าสุดจนเกิดความล่าช้าจนเลยเดดไลน์ซื้อขาย

         เรื่องดังกล่าว ศักดิ์ชาย เนตรอาภา ผช.ผจก.ทีม "ฮัลโหล" ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องของนักเตะ 2 รายไม่มีปัญหาแล้วหลังจากทีมได้ส่งเรื่องไปให้ทาง ฟีฟ่าได้ตรวจสอบข้อมูลของทั้ง 2 รายโดยภายในไม่เกิน 3 วันจากนี้ไปชื่อของนักเตะอย่าง อูม่าร์ คอนเด้ และ ยูเนส ซาอิบ จะขึ้นทะเบียนกับบ.ไทยพรีเมียร์ลีกเพื่อลงแข่งขันให้กับทีม ทีโอที เอสซี ในเกมที่จะพบกับขอนแก่น เอฟซี วันที่ 27 กพ. 54 นี้ได้อย่างแน่นอน

     

"เสี่ยแมน" ชมเปาะ "บัตเลอร์" จัดการเยี่ยม

   
       "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม บีอีซีเทโรศาสน ออกปากชมเปาะกุนซือใหญ่ของทีมชาวอังกฤษ อย่าง ปีเตอร์ บัตเลอร์ มีการบริหารจัดการทีมที่ยอดเยี่ยมซี่งเรื่องนี้ผจก.ทีม”มังกรไฟ 3 เค” ได้ออกมากล่าวว่า "บัตเลอร์มีทักษะการบริหารจัดการทีมที่ยอดเยี่ยมโดยจากการได้ร่วมงานกับเขาในช่วงที่ผ่านมาเขาถือเป็นกุนซือที่เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถเรื่องจิตวิทยาก็ดีซี่งเชื่อว่าเป็นการคิดไม่ผิดอย่างแน่นอนที่ทีมเลือกกุนซือผู้นี้มาใช้งาน"

        ส่วนปัญหาอาการบาดเจ็บของ กิตติภูมิ ปาภูงา ที่กระดูกหน้าแข้งหักระหว่างการซ้อมและต้องพักยาว 4 เดือนนั้น "เสี่ยแมน" บอกว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใดเพราะในทีมมีนักเตะที่เพียงพอต่อการใช้งานแม้จะต้องขาดนักเตะอย่างกิตติภูมิไปก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »