ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาควิลานี่ซบยูเว่ไม่ง่ายหงส์ตั้งค่าตัวสุดแพง

อาควิลานี่ซบยูเว่ไม่ง่ายหงส์ตั้งค่าตัวสุดแพง

Posted 18/02/2011 by siamsport

 

      อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางกระดูกเปราะ ก้มหน้ารับ หนทางย้ายมาเป็นนักเตะ ยูเวนตุส แบบเต็มตัว คงไม่ง่าย เหตุค่าตัวแพงระยับที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ เป็นเงื่อนไขสำคัญ

     อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ยอมรับว่า ค่าตัวสูงลิบที่ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดตัวจริง ตั้งเอาไว้ อาจทำให้การเจรจาย้ายไปสังกัด ยูเวนตุส ยอดทีมเมืองมะกะโรนี แบบถาวรฤดูกาลหน้า ไม่อาจประสบความสำเร็จได้ในที่สุด

      รายงานระบุว่า "หงส์แดง" ต้องการเงินจำนวน 16 ล้านยูโร (ประมาณ 640 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของดาวเตะอิตาเลียน ที่ย้ายไปค้าแข้งในเมืองตูรินด้วยสัญญายืมตัวในเวลานี้ อย่างไรก็ดีเชื่อว่า "ยูเว่" อาจมีปัญหากับการเจรจาต่อรองคว้าอดีตกองกลาง อาแอส โรม่า ไปร่วมทัพ

      อาควิลานี่ กล่าวผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "นี่เป็นการยืมตัวที่ ยูเวนตุส มีสิทธิ์ (ซื้อขาด) แต่มันเป็นเงื่อนไขที่ราคาสูงมากๆ ในฟุตบอลทุกวันนี้ เงื่อนไขการซื้อตัวผมมีมูลค่าแพงจริงๆ ดังนั้นผมรู้ว่า มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ ผมรู้ว่า การมาที่นี่จะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมเป็นคนนิ่งๆ และผมไม่อยากคิดถึงเรื่องนี้ ผมไม่เคยคิดถึงมันเลย ผมอยากจบปีนี้ด้วยการทุ่มเททุกอย่าง เพราะ ยูเวนตุส ให้โอกาสผมกลับมาอิตาลี และให้ลงเล่นในตำแหน่งสำคัญของทีม"

      พร้อมกันนี้ จอมทัพวัย 26 ปี กล่าวถึงความต้องการพา "ม้าลาย" ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า โดยระบุว่า "พวกเรายังอยู่ในตำแหน่งดีในลีก ซึ่งเราจำเป็นต้องได้รับผลการแข่งขันที่ดีมากกว่าเดิม เพื่อไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นเป้าหมายของพวกเรา"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์บู่บุกเจ๊าสปาร์ต้าปรากโนสกอร์
    ลิเวอร์พูล ยังไม่เปรี้ยงทำได้เพียงบุกเสมอ สปาร์ต้า ปราก ทีมดังจากสาธารณรัฐเช็ก 0-0 ในศึกยูโรปา ลีก รอบสาม นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • หงส์เตรียมส่ง!เด็กปั้นทุบสถิติแข้งอายุน้อยสุดลงบู๊
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือของทีมลิเวอร์พูล เตรียมส่ง เจ้าหนู ราฮีม สเตียร์ลิ่ง วัย16 ปี ลงสนามในศึกยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้ ที่จะพบกับ สปาร์ต้า ปราก ซึ่งจะเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ได้ลงเล่นในชุดใหญ่
  • คิงเคนนี่เตรียมนำหงส์ฟัดปรากเกมยูโรปา
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมนำ "หงส์แดง" ลงเล่นเกมยุโรปเป็นครั้งแรก ในศึกยูโรปา ลีก กับ สปาร์ต้า ปราก วันพฤหัสบดีนี้ หลังจากในสมัยแรกที่กุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ ทีมโดนแบนจากการแข่งขันระดับทวีป โดย "เร้ดแมชีน" ต้องไร้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ดาเนียล แอ็กเกอร์, คริสเตียน โพลเซ่น และ หลุยส์ ซัวเรซ ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไอ้หนูวัย 16 ปีมีสิทธิ์สร้างเซอร์ไพรส์ได้เล่นในแมตช์นี้
  • ดัลกลิชเปิดซิงเกมยุโรปขาดเจิด,ซัวเรซบุกปราก
    หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมนี้จะขาดกำลังสำคัญอย่างกัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แดเนียล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟเดนิช เนื่องจากทั้งคู่ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ซ้ำจะใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวใหม่ไม่ได้เพราะติดคัพ-ไทที่เจ้าตัวลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้านเจ้าบ้านก็จัดทัพชุดใหญ่พร้อมชนลิเวอร์พูลเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »