ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เสก โลโซ” ไม่สน ลาวสั่งห้ามเข้าประเทศ เหตุถอดเสื้อสูบบุหรี่เล่นคอนเสิร์ต บอก เป็นวิถีร็อกแอนด์โรล

“เสก โลโซ” ไม่สน ลาวสั่งห้ามเข้าประเทศ เหตุถอดเสื้อสูบบุหรี่เล่นคอนเสิร์ต บอก เป็นวิถีร็อกแอนด์โรล

Posted 18/02/2011 by ผู้จัดการ

“เสก โลโซ” บอก ไม่สนข่าวลาวสั่งห้ามเข้าประเทศ เหตุทำตัวไม่เหมาะสม ถอดเสื้อสูบบุหรี่บนเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ต อ้าง เป็นวิถีของร็อกแอนด์โรล ที่ตนทำแบบนี้มาตลอด ใครรับไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ย้ำ เรื่องดังกล่าวไม่ทำให้ชีวิตละคายเคือง บอก ถ้าคิดว่าไม่เหมาะสมก็ให้มาเคลียร์ตัวต่อตัว อย่ามาให้ข่าวแบบนี้เพราะไม่เป็นลูกผู้ชาย
      
เคยตกเป็นข่าวฉาวข้ามประเทศ เพราะดื่มแอลกอฮอล์แล้วฟิวส์ขาด ไปตบบ้องหูนักร้องหนุ่ม “น้อย วงพรู” หรือ “กฤษดา สุโกศล แคลปป์” กลางเวทีคอนเสิร์ตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อครั้งที่ทั้งคู่เดินทางไปแสดงโขนเรื่อง รามเกียรติ์ ตอนนางลอย นาฏกรรมแห่งรักแอนด์โรล ในงานมหกรรมดนตรี ลินคอล์น เซ็นเตอร์ เฟสติวัล ของโรงละครชื่อดังในรัฐนิวยอร์ก เมื่อหลายปีก่อน สำหรับร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสกสรร ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” จนสุดท้ายต้องออกแถลงข่าวขอโทษขอโพยกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นหน้าหนึ่งมาแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวออกมาทำนองเดิมอีกว่า “เสก” ไปทำกิริยาคล้ายๆ แบบเดิมที่ประเทศลาว คือถอดเสื้อ สูบบุหรี่ แถมดื่มเหล้าจนเมาบนเวที จนผู้ใหญ่ในประเทศลาวไม่พอใจ ถึงขั้นสั่งแบนห้ามไม่ให้เข้าประเทศเลยทีเดียว
      
ซึ่งเรื่องนี้ “เสก โลโซ” ได้เผยในงานแถลงข่าวพิธีมอบเงินรายได้ของการจัดเทศกาลดนตรี 40 ปี The Legend of the Guitar ณ ชั้น 1 สยามพารากอน ว่าตนไม่รู้เรื่องข่าวนี้ และตนก็ไม่สนใจ แต่ยอมรับว่าตนทำอย่างนั้นจริงๆ ซึ่งเป็นวิถีของร็อกแอนด์โรล ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่เป็นไร
      
“เรื่องข่าวผมไม่ค่อยทราบนะ ผมไม่ได้สนใจหรอก(หัวเราะ) ไม่เกี่ยวกับชีวิตผมเลย ผมยังไม่รู้เลยข่าวเป็นยังไง เพราะไม่ได้อ่าน ที่บอกว่าห้ามผมเข้าประเทศลาวน่ะเหรอ ผมก็ไม่เห็นมีอะไรนี่ ผมก็ถอดเสื้อ สูบบุหรี่ทุกทีอยู่แล้ว ผมไม่ได้สนใจอะไรหรอก แต่ไม่เห็นมีผู้ใหญ่ที่นั่นมาบอกผมนะ ถ้าจะบอกผม ก็มาบอกเลยตัวต่อตัว อย่ามาบอกอย่างนี้มันไม่ใช่วิถีลูกผู้ชาย”
      
“ผู้ใหญ่ว่ายังไง ผมไม่รู้เรื่องเลย ผมไม่ได้สนใจแม้แต่นิดเดียว(เน้นเสียง) ชีวิตคนเรามันต้องมีความคิด นักข่าวก็คงต้องเขียนข่าวอย่างมีวิจารณญาณด้วย อย่าไปสนใจเลยเรื่องเหล่านี้ เอาเรื่องบันเทิงๆ ดีกว่า แต่ผู้ใหญ่เขาก็เข้าใจผม ซึ่งส่วนตัวผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย(หัวเราะ) ผมไม่ได้สนใจ เรื่องพวกนี้ไม่ได้มาทำให้ชีวิตผมละคายเคือง ผมไม่สนใจหรอก”
      
“แต่กับครั้งที่แล้วไม่เหมือนกันหรอก ต่างกันเยอะ อันนั้นผมไปตบเขา แต่นี่ไม่เกี่ยวเลย ไปดูเวลาผมเล่นคอนเสิร์ตสิ ผมก็ถอดเสื้อ สูบบุหรี่ กินเหล้าบนเวที มันเป็นวิถีของร็อกแอนด์โรล ใครไม่ชอบก็ไม่เป็นไร ผมทำด้วยความเป็นตัวผมเอง ผมไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนี่ ถ้าสมมติอย่างไปตบเขานี่สิเขาเดือดร้อน ผมก็ขอโทษ อย่างที่ไปเล่นประเทศลาวแล้วบอกว่าสั่งแบนผม ไม่เห็นมีเลย ผมเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ ผมไปนั่งคาราโอเกะต่อ ไม่เห็นมีใครสักคนมาอะไรกับผมเลย มีแต่คนมาดูแลผม พวกข่าวนี่มันไม่รู้เรื่องรู้ราว อย่าไปเชื่อมันเยอะ มาถามผมเองดีกว่า ผมไม่เคยพูดอะไรมั่วๆ อยู่แล้ว”
      
บอก ไม่มีผลกระทบกับมาดผู้บริหารที่ตอนนี้ผันตัวมาเปิดค่ายเพลงเองในเครือแกรมมี่ เพราะเป็นสไตล์ของตนมาแต่ไหนแต่ไร
      
"ถามว่ากระทบต่อตำแหน่งผู้บริหารของผมไหม คือผมเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ยิ่งผมทำแบบนี้ก็คงเป็นวิถีของร็อกแอนด์โรล ไม่มีอะไรหรอก เรื่องขี้ปะติ๋ว แต่ผมก็ต้องขอบคุณนะที่คอยติดตามผม ผมรู้สึกบันเทิงมาก ผมรู้สึกชีวิตนี้มองโลกในความสดใส แล้วก็รู้สึกสนุกสนานกับมัน"
      
"ผมอยากให้ทุกคนมีความสุขนะ และผมเชื่อว่าทุกคนเชื่อในสิ่งที่ผมทำ ก็อาจจะมีคนไม่ชอบผมบ้าง เพราะผมไม่ใช่นักแสดง ไม่ได้ต้องมานั่งแอ็คชั่นอะไรต่างๆ พูดให้มันภาพสวยหรู ผมทำไม่เป็น ผมทำอะไรก็ทำทุกอย่างจริงจัง ผมอยากให้ทุกคนรู้ว่าความรัก ความสนุกสนานเป็นสิ่งที่ดี และคิดถึงเรื่องที่ดี เรื่องที่บวก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ก้อย"เตรียบควงตูน"สวีตญี่ปุ่นเร็วๆนี้ ยันยินดีร่วมงาน"แพน"
    ''ก้อย-รัชวิน'' ทำหวานควง ตูน บอดี้สแลม ร่อนแดนปลาดิบสวีตหวานหลังวาเลนไทน์ ยันร่วมงาน ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ได้ไร้ปัญหา แถมอวยเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ยินดีหากกิ๊กเก่าอย่าง ''เป้-อารักษ์'' จะมีคนมาดูแลเป็นอีกหนึ่งคู่หวานน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องหนุ่มร็อกขวัญใจขาเดฟ ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่เตรียมควงกันไปสวีตหวานเมืองปลาดิบ...
  • “เป้ย” เผย “เต็ม” เป็นคนขอเลิก สาเหตุหลักเพราะข่าว เปรย อนาคตอาจมีรีเทิร์น
    “เป้ย” รับ ถูก“เต็ม” บอกเลิก เพราะฝ่ายชายถูกหยามจากข่าวที่ว่า เป็นคนไม่มีอนาคต ทั้งๆ ที่นักร้องหนุ่มเป็นคนหนักแน่นมาก เผย รู้สึกเสียใจที่ข่าวส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ และเป็นสาเหตุหลักของการเลิกรา ซึ่งตนก็ยินยอมเลิกแต่โดยดี ยัน ไม่มีปัญหามือที่สาม คอนเฟิร์มไม่รีเทิร์น “อาร์” เพราะความรู้สึกเป็นแค่เพื่อนกันไปแล้วเพิ่งคบกันมาเดือนเพียง 8 เดือน ระหว่างนั้นก็เจอมรสุมข่าวโหมกระหน่ำอย่างหนัก แต่ก็กัดฟัน...
  • แพม โดนทัก อึ๋มขึ้น เผยมีของดี ก็ต้องโชว์
    เดี๋ยวนี้ไม่ว่า “แพม ปานพิมพ์” จะไปไหนมาไหน มักจะถูกจับตามองว่าหน้าอก หน้าใจดูบึ้มขึ้น ผิดปกติ หลายคนเลยสงสัยว่าสาวแพม ชีไปทำอะไรมา ถึงอึ๋มขึ้นเป็นกอง งานนี้สาวแพมถึงกับอมยิ้ม ในความภาคภูมิใจหน้าอกของตัวเอง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ไปนอนเคียงผ่าตัดเสริมอึ๋มที่ไหนมา เพียงแต่มีของดีก็เท่านั้นเอง ซึ่งสาวแพมก็ไม่หวงเคล็บนี้พร้อมเผยว่า“ก็ตั้งแต่แพมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับกาแฟ “สลิมคัพ ฟอร์เลดี้” ก็ได้ลองดื่มก...
  • 'ภูริ' ไม่หวั่น 'แอน' เข้าใจผิดข่าวกินข้าวกับ 'ครีม'
    ภูริ หิรัญพฤกษ์ แจงข่าวควงครีม-เปรมสินี กินข้าวแค่บังเอิญเจอแล้วทัก เชื่อแอน-อลิชา ไม่เข้าใจผิดและไม่ต้องเคลียร์ เผยวาเลนไทน์ไปสวีตญี่ปุ่น-ให้ดอกไม้...ผ่านพ้นวาเลนไทน์มาแป๊บๆแถม ความรักเพิ่งเริ่มจะกลับมาหวานอีกครั้ง แต่ดันมีคนเห็นนักแสดงหนุ่มไฮโซ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไปนั่งกินข้าวกับนักแสดงสาวหน้าหวาน ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา ซะนี่ แล้วหวานใจตัวจริงอย่างสาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล จะว่าไงเนี่ย พอ ภูริ มาร่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »