ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลูกตาล''สวยเซ็กซ์ เอ็กซ์ สะบัด

"ลูกตาล''สวยเซ็กซ์ เอ็กซ์ สะบัด

Posted 18/02/2011 by siamdara

ยังคงดีกรีสาวฮอตสุดเซ็กซี่ได้อย่างไม่มีตกหล่นเลยสำหรับ ''ลูกตาล'' อาริษา วิลล์ นักแสดงสาวเจ้าของรูปหน้าอกทรงมหาอึ๋มที่สาวๆ ต้องกรี๊ดด้วยความอิจฉาตาร้อนผ่าว เห็นอย่างนี้แล้วก็ไม่แปลกใจนักที่ที่ดาราสาวรุ่นน้องอย่าง ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ถึงกับยกธงขาว ซูฮกให้กับความใหญ่โตของเธอจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์"ยังจับไม่ได้ "พี่หนุม"แอบกิ๊ก"ตาล เผย"อั้ม"ปรึกษาเรื่อง"โน๊ต" ชี้ตัวเองก็เอาตัวไม่รอด
    ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เผยไม่รู้ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย แฟนหนุ่ม แอบกิ๊กสาวสถาบันลดความอ้วน นามว่า ''ตาล'' ยำไม่เคยตามไปราวีคู่กรณี รับเพื่อนสนิท ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ปรึกษาเรื่องแฟนหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ไปมีกิ๊ก ว่าเอาไงดี..! โวเพื่อนสนิทหวงแฟน สาวใดอย่าไปยุ่ง! ดาราสาว ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เป็นอันต้องปวดหัวอีกแล้ว เมื่อแฟนหนุ่มคาสโนวาตัวพ่อ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอ...
  • “เสก โลโซ” ไม่สน ลาวสั่งห้ามเข้าประเทศ เหตุถอดเสื้อสูบบุหรี่เล่นคอนเสิร์ต บอก เป็นวิถีร็อกแอนด์โรล
    “เสก โลโซ” บอก ไม่สนข่าวลาวสั่งห้ามเข้าประเทศ เหตุทำตัวไม่เหมาะสม ถอดเสื้อสูบบุหรี่บนเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ต อ้าง เป็นวิถีของร็อกแอนด์โรล ที่ตนทำแบบนี้มาตลอด ใครรับไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ย้ำ เรื่องดังกล่าวไม่ทำให้ชีวิตละคายเคือง บอก ถ้าคิดว่าไม่เหมาะสมก็ให้มาเคลียร์ตัวต่อตัว อย่ามาให้ข่าวแบบนี้เพราะไม่เป็นลูกผู้ชายเคยตกเป็นข่าวฉาวข้ามประเทศ เพราะดื่มแอลกอฮอล์แล้วฟิวส์ขาด ไปตบบ้องหูนักร้องหนุ่ม “น้อย วงพรู...
  • "ก้อย"เตรียบควงตูน"สวีตญี่ปุ่นเร็วๆนี้ ยันยินดีร่วมงาน"แพน"
    ''ก้อย-รัชวิน'' ทำหวานควง ตูน บอดี้สแลม ร่อนแดนปลาดิบสวีตหวานหลังวาเลนไทน์ ยันร่วมงาน ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ได้ไร้ปัญหา แถมอวยเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ยินดีหากกิ๊กเก่าอย่าง ''เป้-อารักษ์'' จะมีคนมาดูแลเป็นอีกหนึ่งคู่หวานน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องหนุ่มร็อกขวัญใจขาเดฟ ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่เตรียมควงกันไปสวีตหวานเมืองปลาดิบ...
  • “เป้ย” เผย “เต็ม” เป็นคนขอเลิก สาเหตุหลักเพราะข่าว เปรย อนาคตอาจมีรีเทิร์น
    “เป้ย” รับ ถูก“เต็ม” บอกเลิก เพราะฝ่ายชายถูกหยามจากข่าวที่ว่า เป็นคนไม่มีอนาคต ทั้งๆ ที่นักร้องหนุ่มเป็นคนหนักแน่นมาก เผย รู้สึกเสียใจที่ข่าวส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ และเป็นสาเหตุหลักของการเลิกรา ซึ่งตนก็ยินยอมเลิกแต่โดยดี ยัน ไม่มีปัญหามือที่สาม คอนเฟิร์มไม่รีเทิร์น “อาร์” เพราะความรู้สึกเป็นแค่เพื่อนกันไปแล้วเพิ่งคบกันมาเดือนเพียง 8 เดือน ระหว่างนั้นก็เจอมรสุมข่าวโหมกระหน่ำอย่างหนัก แต่ก็กัดฟัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »