ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเซ็งบีย่าเดี้ยงส่อวืดนัดบู๊บิลเบา

บาร์ซ่าเซ็งบีย่าเดี้ยงส่อวืดนัดบู๊บิลเบา

Posted 19/02/2011 by siamsport

 

       ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า อาจชวดลงบู๊กับ แอธเลติก บิลเบา วันอาทิตย์นี้ หลังพลาดการลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเจ็บข้อเท้ารบกวนมาตั้งแต่เกมพ่าย อาร์เซน่อล 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ


       ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา ยังไม่แน่ว่าจะได้ลงเล่นให้ "บาร์ซ่า" นัดที่พบกับ แอธเลติก บิลเบา วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ หรือไม่ หลังจากไม่ได้เดินทางมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า

        บีย่า กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่น่าจะไม่ได้ลงสนามต่อจากเกมพ่าย อาร์เซน่อล 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าในระหว่างการแข่งขัน และได้รับคำแนะนำให้พัก แทนที่จะฝืนซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากป้องกันไม่ให้อาการเลวร้ายมากไปกว่านี้

        อย่างไรก็ดี การ์เลส ปูโยล และ เจฟเฟรน ซัวเรซ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้านี้ สามารถกลับมาลงซ้อมได้แล้วในวันนี้ แต่ยังอยู่ในช่วงของการฟื้นฟูสภาพร่างกาย และยังไม่สามารถซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นได้ แต่ในรายของกองหลังทีมชาติสเปน ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะหายดีและพร้อมกลับมาลงฟาดแข้งกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในอีก 3 สัปดาห์ได้ค่อนข้างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เซโล่เผยอยากได้เปโดรมาเล่นให้ชุดขาว
    มาร์เซโล่ แบ็ก เรอัล มาดริด เผยอยากได้ เปโดร หัวหอกทีมชาติสเปน ร่วมทีม หากเลือกนักเตะคนไหนก็ได้จาก บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพ ชี้เป็นนักเตะที่ทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อทีม แต่กลับไม่ได้รับการยกย่องมากเท่าที่ควร
  • บีย่ารับอยากเห็นเชสซบบาร์ซ่า
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" มีฉุน ดาบิด บีย่า ดาวยิงตีนคม บาร์เซโลน่า รับอยากให้ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซน่อล กลับมาอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ซีซั่นหน้า ยกเป็นยอดดาวเตะที่สามารถลงสนามให้กับทุกทีมบนโลกนี้
  • เป๊ปมั่นใจขุนพล-กร้าวบุกแหลกเอาคืนปืนใหญ่
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาร์เซโลน่า ชม อาร์เซน่อล เล่นฟุตบอลมีสไตล์ และเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง หลังแพ้ 1-2 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก แต่ยืนยันพอใจฟอร์ม และมั่นใจความสามารถของทีมตัวเองว่า เกมนัดที่สองใน คัมป์ นู จะเปิดเกมบุกเข้าใส่ ยิงประตูสำคัญให้ได้ และผ่านเข้ารอบต่อไปในที่สุด
  • บัลเดสฝันนำบาร์ซ่าคว้าแชมป์ชปล.ที่เวมบลีย์
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตั้งเป้านำทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เมกะลูกหนัง เวมบลีย์ ให้ได้ เหมือนที่แข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" รุ่นพี่เคยทำได้สำเร็จมาแล้วเมื่อปี 1992 ยอมรับเป็นความใฝ่ฝันมาตลอดตั้งแต่เด็กจนทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »