ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาตรีขอทุบเลชเช่พายูเว่ชนะ3นัดรวดครั้งแรก

มาตรีขอทุบเลชเช่พายูเว่ชนะ3นัดรวดครั้งแรก

Posted 19/02/2011 by siamsport

 

 

     อเลสซานโดร มาตรี ดาวยิงตัวเก่งของ ยูเวนตุส ลั่นตอนนี้ขุนพล "เบียงโคเนรี่" กำลังรู้สึกสุดยอดทั้งสภาพจิตใจ และแรงกระตุ้น ตั้งเป้าบุกชนะ เลชเช่ ให้ได้วันอาทิตย์นี้ เพื่อทำสถิติซิวชัย 3 นัดรวดครั้งแรกในซีซั่นนี้

     อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกฟอร์มฮอตดีกรีทีมชาติอิตาลี ของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ประกาศตั้งเป้าบุกเอาชนะ เลชเช่ ให้ได้ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ. นี้ เพื่อคว้าชัย 3 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในฤดูกาล หลังก่อนนี้จัดการทุบ กายารี่ ทีมเก่าของตัวเอง 3-1 และล่าสุดเพิ่งบดชนะ อินเตอร์ มิลาน ในศึกดาร์บี้ดิตาเลีย 1-0 สัปดาห์ที่แล้ว จนอันดับขยับมารั้งที่ 6 ของตาราง มี 41 แต้ม จากการลงสนาม 25 นัด     
 
     มา ตรี ที่ยิงไป 3 ลูกจากชัยชนะ 2 นัดหลังสุด รวมซีซั่นนี้ซัดไปแล้ว 14 ลูกจากการเล่น 2 ทีม กล่าวว่า "ทั้งสภาพจิตใจ และแรงกระตุ้นของเราตอนนี้สูงมากๆ อากาศที่เราสูดเข้าไปมันสดชื่นจริงๆ เรามีความเชื่อมั่นในตัวเอง เรามีแรงกระตุ้นเต็มที่ที่จะเอาชนะ เลชเช่ ให้ได้ พวกเขาเป็นทีมที่ดี แม้อันดับในตารางอาจไม่บอกแบบนั้น (อันดับ 17) และเราต้องไม่ลืมด้วยว่า เกมนี้เราต้องไปเล่นที่บ้านพวกเขา"
 
     "พูด จริงๆ คือกระทั่งตอนนี้ผมก็ยังไม่คุ้นเคยกับเสียงยกย่องต่างๆ นานา แต่สิ่งสำคัญสุดคือการที่พวกคุณพูดสิ่งดีๆ เกี่ยวกับผม ผมใช้ชีวิตกับปัจจุบัน และแน่นอน ตอนนี้ผมกำลังมีความสุข ผมจะทุ่มเททำงานหนักเพื่อช่วยทีมบบรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ให้ได้ ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนยันยอมอยู่กับม้าลายเพราะใจล้วนๆ
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส เผยยอมอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับต้นสังกัด เพราะเป็นสิ่งที่ใจสั่งมาล้วนๆ แม้ทีมเคยถูกปรับตกชั้น และชวดเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม ยันความสุขกับความรักที่ได้รับจากแฟนบอล "เจ้าม้าลาย" ที่แสดงให้เห็นมาตลอดทั้งในและนอกสนามแข่งขัน
  • อาควิลานี่ซบยูเว่ไม่ง่ายหงส์ตั้งค่าตัวสุดแพง
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางกระดูกเปราะ ก้มหน้ารับ หนทางย้ายมาเป็นนักเตะ ยูเวนตุส แบบเต็มตัว คงไม่ง่าย เหตุค่าตัวแพงระยับที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ เป็นเงื่อนไขสำคัญ
  • จิจี้เผยยูเว่ขอแค่จบที่4ในลีกก็พอ
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน เผย ยูเวนตุส ไม่หวังสูงมาก ขอแค่คว้าอันดับ 4 ในลีกซีซั่นนี้ก็พอแล้ว แต่เชื่อ "ม้าลาย" น่าจะไปได้สวยกว่านี้ หากไม่เจอพิษนักเตะเดี้ยง ชมแฟนๆ หนุนหลังทีมได้เยี่ยมมาโดยตลอด
  • ยูเว่ยันมาตรีเจ็บไม่หนักอย่างที่คิด
    ยูเวนตุส ยืนยัน อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกทีมชาติอิตาลี ไม่ได้เจ็บหนักอย่างที่คิดไว้ในตอนแรก หลังมีอาการปวดบริเวณซี่โครงระหว่างเกมที่เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังการตรวจอย่างละเอียดระบุว่าเป็นอาการเคล็ดเพียงเล็กน้อย และน่าจะใช้เวลาแค่สัปดาห์เดียวก็รักษาให้หายขาดได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »