ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมษ์-บัณฑิตา'' เซ็กซี่แดงแรงส์!

''เมษ์-บัณฑิตา'' เซ็กซี่แดงแรงส์!

Posted 22/02/2011 by Gossip Star

ถึงอะไรๆ จะเปลี่ยนไปเยอะ แต่ความเซ็กซี่ของดาราสาว ''เมษ์'' บัณฑิตา ฐานวิเศษ ไม่เคยเปลี่ยน โดยเฉพาะช่วงหลังๆ ที่ลุกส์ของ She ยิ่งแรงส์! เร้าอกเร้าใจหนุ่มๆ เหลือหลาย อย่างล่าสุดที่สาวเมษ์ตบเท้าไปร่วมงานท็อปอวอร์ดในชุดสีแดงแรงฤทธิ์ ตัดกับผิวขาวๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญข้าว''ฟุ้ง "คาแคร์สยิว'' หนุ่มๆ ติดต่ออยากใช้บริการตรึม!
    นี่ขนาดยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับ คาแคร์สยิว ''คาร์แคร์ เซ็กซี่ เซอร์วิส'' ของดารานางแบบสาว ''ขวัญข้าว'' กานต์พิชชา สถาปิตานนท์ นางแบบ ''ปฏิทินสยิวสลิมคัพ'' เห็นว่าตอนนี้สปอนเซอร์เข้าตรึม ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มกรองแสง ล้อแม็ก แม้แต่รถโชว์จากประเทศญี่ปุ่น ก็โทร.เข้ามาจะขอเข้ามาร่วมงานด้วย ทำให้งานนี้จากที่ดาราสาวเคยคิดจัดเป็นงานเล็กๆ แต่ตอนนี้กลายเป็นงานน้องๆ มอเตอร์โชว์ไปซะแล้ว''ตื่นเต้นมากค่ะ ใก...
  • ''ซาร่า เล็กจ์'' ตัวลอย! แฟนชม ''สวยขึ้น''
    ออกอาการเป็นปลื้มประหนึ่ง ''ตัวลอย'' เลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเจ้าบทบาท ซาร่า เล็กจ์ หลังจากละคร ''รหัสทรชน'' ออกอากาศไปได้ไม่นาน บรรดาแฟนๆ ละครในอินเทอร์เน็ตก็ออกมาคอมเมนต์ชมว่า ''สวยขึ้น น่ารักขึ้น'' งานนี้ทำเอาสาวซาร่าถึงกับเอ่ยปากว่า''รู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก แล้วก็รู้สึกดีมากๆ เลยค่ะ ซาร่าก็ลุ้นอยู่เหมือนกันว่าถ้าละครออนแอร์แล้วฟีดแบ็กจะเป็นอย่างไร พอได้รับฟีดแบ็กจากแฟนๆ ละครว่า ซาร่าสวยขึ้น ก...
  • คิมเบอร์ลี่ ปัด ทะเลาะพ่อ หอบผ้าอยู่คอนโด สาวหล่อ...
    แจ้งเกิดตู้มใหญ่จากละครฉลองครบรอบ 40 ปีช่อง 3 จนเม้าท์กันว่าปัจจุบันนางเอกหน้าใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ขึ้นแท่นลูกรักไปเรียบร้อยแล้ว ที่แน่ๆ รอดูได้จากงานละครที่มีคิวรออีกเพียบ ส่วนเรื่องหัวใจก็เม้าท์ไม่แพ้กัน ล่าสุดได้ข่าวมาว่าสาวคิมเบอร์ลี่ ควงสาวหล่อหน้าใหม่ช้อปปิ้งแถมลือกันด้วยว่าคนนี้ล่ะเป็นต้นเหตุให้ทะเลาะกับคุณพ่อ และหอบผ้าไปอยู่คอนโดเดียวกัน เจ้าตัวได้ยินข่าวก็บอกปัดทันที เปรยยังอยู่ก...
  • ชาวจีนยก ยาวเฉิน เบอร์ 1 เจ้าแม่เน็ต...
    บ้านเราอาจจะรู้จักกับ facebook กันเป็นอย่างดีแต่ที่จีนแผ่นดินใหญ่นั้น ประชาชีที่นั่นเขากำลังฮิต microblog กันนะยะซึ่ง ดาราสาว ยาวเฉิน จากจีนแผ่นดินใหญ่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าแม่ microblog เพราะหล่อนมีฐานชาวเน็ตที่เข้ามาชมเธอในนั้นถึง 5 ล้านคนเลยนะซึ่งมากที่สุดในโลกเลยค๊า เดี้ยนได้ข่าวมาว่า มีคนติดตามสาว เฉินห่าว มากกว่า เจ้าแม่รายการทอล์คโชว์ โอปราห์ วินฟรีย์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »