ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงรายท้าราชนาวีเปิดหน้าแลกหมัด มั่นใจเก็บ 3 แต้มแรกในไทยลีกได้

เชียงรายท้าราชนาวีเปิดหน้าแลกหมัด มั่นใจเก็บ 3 แต้มแรกในไทยลีกได้

Posted 22/02/2011 by thaileagueonline

 

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ออกโรงท้า ราชนาวี คู่แข่งนัดต่อไปให้เปิดเกมรุกสู้กัน อย่าเน้นรับแล้วโต้ อย่างนัดที่ผ่านมา พร้อมเกทับศึกษาคู่แข่งมาเป็นอย่างดี มั่นใจบุกไปโค่นตะหานน้ำได้ถึงถิ่น


ความเคลื่อนไหวของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่ดีเท่าไหร่ด้วยการบุกไปแพ้ให้กับ ทีทีเอ็มฯ พิจิตร 1-3 ทำให้ในขณะนี้ขุนพลนักเตะ “กว่างโซ้งมหาภัย” เร่งทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมรับมือกับเกมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะบุกไปเยือน ราชนาวีสโมสร ในวันที่ 26 ก.พ.นี้

ล่าสุด “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ ถึงความพร้อมของการเตรียมทีมในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่เราพ่ายแพ้ในเกมแรก ทางตนและสตาฟฟ์โค้ชได้เห็นจุดบกพร่องของลูกทีม 2 จุด คือในตำแหน่งแดนกลางและเกมรับ ซึ่งขณะนี้ทางสตาฟฟ์โค้ชได้ทำการแก้ไขจุดบกพร่องเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้เรามีความพร้อมแล้วที่จะลงทำศึกในนัดต่อไป”

พร้อมกันนั้น “บิ๊กฮั่น” ได้ประกาศท้าทายทีมราชนาวีฯคู่แข่งในนัดต่อไปว่า ให้เปิดเกมบุกเข้าใส่กัน อย่างเน้นตั้งรับและรอสวนกลับดั่งที่ทีมตะหานน้ำทำในนัดเจอ ศรีสะเกษฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ในเกมกับราชนาวีตนจะสั่งให้ลูกทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้น เพราะตนต้องการชัยชนะมิใช่ต้องการเพียง 1 คะแนน ซึ่งจุดนี้ตนก็อยากจะให้ทีมราชนาวีทำเช่นเดียวกัน เพราะหากพวกเขามาเน้นตั้งรับและรอสวนกลับเหมือนที่ทำในนัดก่อน ก็จะทำให้แฟนบอลเสียความรู้สึกกับเกมที่ไม่สนุกได้ ดังนั้นแล้วตนจึงอยากที่จะให้ทั้ง 2 ทีมเล่นเกมเปิดเข้าใส่กัน ซึ่งตนมั่นใจว่าที่สุดแล้วทีมเชียงรายจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะและคว้า 3 แต้มแรกในการเล่นลีกสูงสุดมาครองได้”

ทั้งนี้ ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือนทีม ราชนาวีสโมสร ในการแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 26 ก.พ. 54 ที่สนามสพล.ชลบุรี เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »