ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คาร์ลอส ไม่คาดหวังการต้อนรับจากแฟน บีจี เกมบิ๊กแมตช์ไทยลีกวันเสาร์

คาร์ลอส ไม่คาดหวังการต้อนรับจากแฟน บีจี เกมบิ๊กแมตช์ไทยลีกวันเสาร์

Posted 22/02/2011 by thaileagueonline

 

คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ เผยไม่มีความคาดหวังใดๆในการต้อนรับของแฟนบอล กระต่ายแก้ว ในเกมที่เขาจะนำเมืองทอง ยูไนเต็ด เยือนถิ่นเก่า ครั้งแรกวันเสาร์นี้


คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ กุนซือมาดนิ่งของเมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาไม่ได้มีความคาดหวังให้แฟนบอลของ บางกอกกล๊าส ต้องต้อนรับอย่างอบอุ่น ในเกมที่ทั่งคู่จะพบกันวันเสาร์นี้ แต่มั่นใจว่าจะสามารถยัดเยียดความปราชัยนัดที่สองติดต่อกันให้กับต้นสังกัดเก่าได้อย่างแน่นอน

เทรนเนอร์ชาวบราซิล มีช่วงเวลาที่ไม่สวยงามบนเส้นทางอาชีพของเขาในการคุมทัพ “บีจี”หลังไม่สามารถพาประสบความสำเร็จได้ ก่อนจะถูกเฉดหัวออกจากถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม หลังเกมที่พ่ายแพ้ โอสถฯสระบุรี อย่างหมดรูปถึง 1-4 ช่วงปลายฤดูกาล 2010

อดีตนายใหญ่ทีมชาติไทย เผยว่า “วันนั้นคงเป็นเกมที่สนุกเกมหนึ่ง เราหวังจะเริ่มต้นในลีกได้ดี หลังจากพลาดในเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ขณะที่พวกเขาเองก็ต้องการชัยชนะในบ้าน แฟนบอลต้องกดดันเราเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนผมเองไม่ได้คิดว่าจะต้องได้รับการต้อนรับใดๆ”

ทั้งนี้เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจะประเดิมสนามไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 อย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ โดยการออกไปเยือน ลีโอ สเตเดี้ยม ของ บางกอกกล๊าส ที่เพิ่งแพ้ พัทยา ยูไนเต็ด มาในเกมแรกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »