ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ลูกตาล' ฉุนมือปล่อยข่าวคุย 'เอเอ' เมินสร้างกระแส-รับมีแฟนใหม่

'ลูกตาล' ฉุนมือปล่อยข่าวคุย 'เอเอ' เมินสร้างกระแส-รับมีแฟนใหม่

Posted 24/02/2011 by ไทยรัฐ

เก็บตัวเงียบเกินเหตุ เลยมีข่าวเป็นระลอกๆ ทั้งภาพหลุดสุดหวิวคู่กับเพื่อนสาว ล่าสุดตกเป็นขี้ปากขาเม้าท์ หลังจากมีผู้หวังดีปล่อยข่าว เอเอ พีรวัชร์ ส่งแมสเสจมาเบิร์ธเดย์แฟนเก่า ทำให้ รู้ถึงหู ลูกตาล–อาริษา วิลล์ สาวเซ็กซี่พันธุ์ตู้ม ปรี๊ดแตก ไม่เคยติดต่อมานานแล้ว "ตาลก็งงกับข่าวที่เกิดขึ้น ไม่มีการส่งข้อความใดๆ ทั้งสิ้น ตาลย้อนถามหน่อยว่าพี่เอ (เอเอ) จำวันเกิดตาลได้ด้วยหรอ? ตัวตาลเองเลิกคุยกับพี่เอมานานแล้ว ตาลยิ่งสงสัยว่าข่าวนี้มันมาได้อย่างไร เอาตาลเข้าไปเกี่ยวข้องเพื่อจุดประสงค์อะไร ตาลอยู่ของตาลเฉยๆ ไม่หวังสร้างกระแสอะไรอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีข่าวแบบนี้ตามมาอีก" แล้วตอนนี้เรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง "ก็มีคนคุยๆอยู่ เป็นคนในวงการเพิ่งคุยกันไม่นาน วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ดีค่ะ เหมือนกลับไปสมัยป๊อบบี้เลิฟใหม่ๆ"

พร้อมเปิดตัวหรือยัง "ก็ไม่ได้ปิด แต่รอให้ชัดเจนกว่านี้ ทางโน้นเค้าคงบอกเอง เห็นตาลเดินกับใครช่วงนี้ก็เป็นหนุ่มคนนั้นแหละ (หัวเราะ)" ล่าสุดมีภาพหลุดสุดหวิว ลูกตาลกับเพื่อนสาวได้เห็นหรือยัง "ตาลก็งงๆอยู่ ยอมรับงงมาก ตอนเห็นภาพที่หลุดออกมา ผู้หญิงคนนั้นเป็นเพื่อนตาล เป็นนักแสดงเหมือนกันชื่อเอม เป็นนักแสดงสังกัดกันตนา เคยร่วมงานกันในละครด้วยกันเมื่อหลายปีก่อน ก็สนิทกันมาตั้งแต่ตอนนั้น ไปเจอกันโดยบังเอิญที่ฟิตเนส ตาลก็เลยนัดกันไปออกกำลังกายกันบ่อยๆ ส่วนใหญ่เล่นเครื่องฟิตเนสเสร็จก็จะว่ายน้ำกันต่อ ภาพที่หลุดออกมาเป็นภาพที่สระว่ายน้ำของฟิตเนส แต่งงว่าใครมาแอบถ่ายได้ไง ตาลคงไม่ปล่อยภาพเองหรอก เพราะไม่ชอบการสร้างกระแสแบบนี้ และตาลยืนยันว่าตาลยังไม่เปลี่ยนรสนิยม ชอบผู้ชายเหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาหนุ่มเข้าม่านรูด"กุ๊บกิ๊บ"ลั่นหนูเปล่า
    ''กุ๊บกิ๊บ'' ควง ''แอร์-ภัณฑิลา'' ออกงาน ทั้งคู่ลั่นไม่มีปัญหากัน ยันเข้าใจกันดี พร้อมกับปัดเรื่องที่ตนสร้างกระแสจากข่าวที่เลิกกับอดีตคู่รัก มาริโอ้ ว่าไม่เป็นความจริง ยอมรับเรื่องที่เลิกกับอดีตคู่รักยังดูคลุมเคลือ แจงคลิปพาผู้ชายเข้าม่านรูดไม่ใช่ตัวเอง บอกแค่หน้าเหมือนมองเป็นเรื่องขำ
  • "เมย์"เคลียร์"หนุ่ม"แล้วกัดเจ้าชู้สม่ำเสมอ
    ''เมย์'' ฮากลิ้งข่าวไล่ตบ ''ตาล สลิมคัพ'' ยันไม่มีทาง เผยเคลียร์หวานใจ ''หนุ่ม-กรรชัย'' เรียบร้อย แต่แอบกัดเจ้าชู้เสมอต้นเสมอปลาย ส่วนเรื่องแต่งงานเจ้าตัวไม่ขอแพลน ลั่นหากพร้อมปุ๊บขอแต่งเลย
  • สงสาร"เต็ม"โดนข่าวถล่ม"แก้ว"โนรีเทิร์น
    ''แก้ว ซาซ่า'' รับสงสารอดีตคนรัก ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' หลังถูกข่าวถล่ม จนต้องเลิกกับนางร้าย ''เป้ย-ปานวาด'' ป้องรู้จักฝ่ายชายดีไม่ใช่คนที่จะมาเกาะผู้หญิงดังแน่นอน ปัดมีรีเทิร์น แค่ให้กำลังใจธรรมดา แย้มปีนี้มีแชะแฟชั่นสยิวให้ได้ชมกันอีกแน่
  • โน้ต"หงอ"อั้มสัญญาเลิกยุ่งสาวอื่น
    ''โน้ต-อั้ม'' ควงสวีตหวานสยบข่าวรักร้าว ไฮโซหนุ่มเคลียร์ชัด ดาราสาว จ. แค่เพื่อน ส่วน ซ. ไม่ขอพูดถึง บอกตอนนี้อยู่กับอั้มก็แฮปปี้ดีแล้ว ยืนยันไม่ใช่คนเจ้าชู้ แถมให้คำมั่นจะไม่ไปกับสาวไหนอีก ต่อไปมีอะไรก็จะคุยกันมากขึ้น ด้านนางเอกสาวยอมรับมีโทร.ไปหาคู่กรณีจริง แต่ตอนนี้เข้าใจกับแฟนหนุ่มมากขึ้นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »