ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พิงค์กี้"น้ำตาคลอถูกซักโดนโห่ไล่

"พิงค์กี้"น้ำตาคลอถูกซักโดนโห่ไล่

Posted 24/02/2011 by siamdara

''พิงค์กี้-สาวิกา'' โต้ใช้ชื่อ ''เป๊ก-สัณชัย'' เบ่งหนีคดีหลังขับรถชน อุบตอบควงหนุ่มทานข้าวแถวทองหล่อ รับเบื่อข่าวฉาวซ้ำซาก เล็งหลบพักใจที่ประเทศฟินแลนด์ แย้มเซอร์ไพรส์ร่วมสมทบ ''อิเหนา'' วันที่ 1 มี.ค. 54

ฉาวข้ามปีเลยทีเดียวสำหรับอดีตนางเอกสาวคนดังจากวิกหมอชิต ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่ตกเป็นประเด็นมือที่สามระหว่างครอบครัวของนักแสดงสาวรุ่นพี่ ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล กับสามี ''เป๊ก'' สัญชัย เองตระกูล โดยหลังจากที่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ''ธัญญ่า'' ได้กลับมาเมืองไทยครั้งแรกพร้อมกับเปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในประเด็นดังกล่าวก็ทำให้ช่วงที่ผ่านมาข่าวคราวของสาว ''พิงค์กี้'' จึงเพลาลงไป ล่าสุดดูเหมือนว่าประเด็นดังกล่าวจะกลับมาร้อนอีกครั้ง เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่า ''พิงค์กี้'' ได้ขับรถเก่งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู ไปชน ซึ่งทำให้ดาราสาวถึงกับขึ้นโรงพักเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ยังมีข่าวลือว่าจากการที่เจ้าหน้าที่ได้เขาไปตรวจสอบ ทำให้ทราบว่ารถคันดังกล่าวที่ดาราสาวขับนั้นเป็นของ ''เป๊ก-สัญชัย'' สามีของ ''ธัญญ่า'' นั่นเอง โดยเมื่อวันที่ 23 ก.พ. 54 ขณะที่ดาราสาวมาร่วมงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ ที่จัดขึ้น ณ แกรนด์ ฮอลล์ พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 3 พาราไดซ์ พาร์ค ถ.ศรีนครินทร์ โดยหลังจากเสร็จงานบรรดาผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะตรงไปเพื่อสัมภาษณ์ดาราสาวเกี่ยวกับประเด็นร้อนในครั้งนี้ โดยสาว ''พิงค์กี้'' ได้โต้เกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริงพร้อมกับยืนยันว่า รถทุกคันนั้นเป็นของชื่อของเธอ และญาติเท่านั้นจริงๆ

มีกระแสข่าวว่า ''พิงค์กี้'' ไปขับรถจนเกิดอุบัติเหตุมาแล้วใช้ชื่อ ''เป๊ก- สัญชัย'' ไปไกล่เกลี่ยคดี?
พิงค์กี้ : คนให้ข่าวนี่ก็ขยันให้ข่าวนะ ''กี้'' ก็อยากจะบอกว่ามันซ้ำซากมากเหลือเกิน เหนื่อยแล้วพี่ปล่อยหนูเถอะ
คือข่าวนี้ ''กี้'' ก็เคยได้ยินมาเหมือนกันค่ะ ว่า ''พิงค์กี้'' ไปขับรถชนอะไรสักอย่างเป็นรถบีเอ็ม แต่ ''กี้'' ไม่ได้ขับบีเอ็มค่ะ ขับอีกแบบนึงไม่เกี่ยวกับ ''กี้'' แน่นอนไปตรวจสอบได้เลยค่ะ ก็ไม่รู้คนให้ข่าวต้องการจุดประสงค์อะไรแล้วก็เบื่อมากเหลือเกิน

คิดว่ามีคนแอบเอารถไปใช้ไหม?

พิงค์กี้ : ไม่มีค่ะ เพราะที่บ้านมีรถอยู่เท่าไหร่ก็รู้ ก็จะบอกหมดทุกคัน  แล้วใครที่ใช้ก็บอกแล้วว่า ไม่ได้ใช้บีเอ็ม ซึ่งรถที่บ้านทุกคันยังไม่มีการชนใดๆ ทั้งสิ้น แล้วฝากถึงคนที่ให้ข่าวด้วยว่า ช่วยมาบอกหน่อยว่าอย่างไรเอาหลักฐานมาโชว์เลย เพราะไม่ได้ไปชนใคร

ยืนยันไหมรถคันดังกล่าวเป็นชื่อ ''พิงค์กี้''?

พิงค์กี้ : ถ้าอย่างนั้นตลอด 20 ปีที่ทำงานที่ผ่านมาคงไม่มีค่าเลยใช่ไหมคะ ยืนยันค่ะว่าทุกคันเป็นชื่อของ ''กี้'' และญาติ ''กี้'' แน่นอนค่ะ

มีคนเห็น ''พิงค์กี้'' ไปนครปฐม บ่อย ไปทำอะไร?

พิงค์กี้ : ไม่มีไม่ได้ไปนครปฐม เป็นบ้านของ ''พี่เป้'' (ช่างแต่งหน้าส่วนตัว) แล้วค่ะ

มีกระแสข่าวเม้าท์ว่ามีคนเลี้ยง?

พิงค์กี้ : โห่ พี่ถ้ามีก็คงไม่เป็นข่าวอย่างนี้แล้วค่ะ มันไม่มีเลย แล้วไอ้ที่นครปฐม เนี่ย คือ ''พี่เป้'' เป็นคนนครปฐม อีกอย่างหนูเองก็ไม่เคยไปมา 3 ปีแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นอย่างเอาข่าวว่าหนูไปเดินอะไรกับใครมาอีกเลย เพราะถ้ามีจริงๆ หนูคงไม่ปิดบัง

ช่วงนี้ข่าวเยอะ เลยทำให้ต้องเก็บตัวอยู่กับบ้านหรือเปล่า?

พิงค์กี้ : ไม่กล้าออกไปไหนค่ะ ถ้าไปก็คงไปกับเพื่อน เพราะว่าอนาคตเดี๋ยวจะต้องไปเรียนเต้นที่นิวซีแลนด์ ค่ะ คงไม่ค่อยมีข่าว คงไม่มีว่า ''กี้'' ไปหาใครยังไงนะคะ คาดว่าจะเดินทางเดือนหน้าค่ะ

เพราะข่าวหรือเปล่าทำให้ต้องย้ายไปเรียนถึงที่โน้นเลย?

พิงค์กี้ :  มันเหนื่อยมากกว่าค่ะ คือหนูจะอยู่ หรือไม่อยู่มันก็เป็นข่าว ก็เลยเอาเป็นว่า เวลาว่างระหว่างที่ ''พิงค์กี้'' กำลังรอหนังที่อินเดีย ก็เลยไปเรียนดีกว่า

คิดไหมข่าวเยอะขนาดนี้ต่อไปในอนาคตของ ''พิงค์กี้'' จะเป็นอย่างไร?

พิงค์กี้ : อย่าไปซีเรียสเลยค่ะ พี่มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด แต่เดี๋ยวมันก็ดีขึ้น เราคิดไปในทางที่ดี เดี๋ยวอะไรดีๆ ก็เข้ามาหาเรา อย่างทุกวันนี้เราก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ แค่นี้เราก็ดีใจแล้ว

เห็นว่าเมื่อเช้าในงาน ''อินเตอร์เนชันแนลแฮร์กูรูโชว์ 2011 บาย เกศเกล้า'' มีคนโห่ไล่?

พิงค์กี้ : (นางเอกสาวถึงกับอึ้ง ตาแดงๆ หายใจลึกๆ ก่อนที่จะตอบว่า) เห็นเขาโห่ แต่เขาก็ยิ้มนะคะ แต่จริงๆ มีแต่คนมาขอถ่ายรูป ''พิงค์กี้'' ไม่เห็นว่ามีคนเขาโห่หรอกค่ะ

แล้วทำไมหลังจากเสร็จงานถึงไม่ยอมให้สัมภาษณ์?

พิงค์กี้ : ไม่ได้หนีสื่อ อย่างตอนนี้ ''พิงค์กี้'' ก็มาให้สัมภาษณ์ เมื่อเช้าพี่ๆ ก็รัก ''กี้'' เหมือนเดิม

มีคนเห็นว่า ''พิงค์กี้'' ไปกินข้าวที่ร้านอาหารฝรั่งเศส ''ฮาร์วีย์'' แถวทองหล่อ ซอย 9?

พิงค์กี้ :  (พิงค์กี้ถอนหายใจ) นี่ไงที่หนูบอกว่าเบื่อ ขอร้องเถอะค่ะ อย่าถามอะไรถึงที่มันซ้ำซากมาก
ไปหรือไม่ได้ไป อย่าไปคิดอะไรเลยค่ะ ปล่อยข่าวไปบ้างก็ได้ ก็ทำใจไงค่ะ เหนื่อยมากจริงๆ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่าค่ะ

มีข่าวไม่จบรู้สึกอึดอัดไหม?

พิงค์กี้ : อึดอัดค่ะ อึดอัดมากด้วยค่ะ

กับละครเรื่อง ''อิเหนา'' ทราบหรือไม่ว่า มีกระแสข่าวออกมาว่าทางช่องได้ถอด ''พิงค์กี้'' และให้ ''เจี๊ยบ'' ลลนา ก้องธรนินทร์ เสียบแทน?

พิงค์กี้ : เดี๋ยวต้องติดตามวันที่ 1 มี.ค. 54 นะคะ ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์ หรือไม่เซอร์ไพรส์ต้องถาม ''พี่ตุ๊กตา'' ดูค่ะ แต่บอกได้แค่ว่า จะมีวันที่ 1 เท่านั้น ต้องให้ประชาชนรอดูจนถึงวันนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้อยากให้ผู้ใหญ่เป็นคนชี้แจงจะดีกว่านะคะ วันที่ 1 ก็จะได้รู้กันแล้วว่า อะไรเป็นอะไร

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่สาว ''พิงค์กี้'' ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วดาราสาวก็พยายามสูดหายใจลึกๆ ขณะที่น้ำตาก็รื้อขึ้นมาจนคลอเบ้า ก่อนจะพยายามแหวกฝูงชนเดินเข้าไปพักหลังเวที ซึ่งก่อนที่สาว ''พิงค์กี้'' จะหายลับตาไป 2 ดาราอย่าง ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และ ''แคทรียา อิงลิช'' ก็ปรบมือให้กับดาราสาว ก่อนที่สาว  ''พิงค์กี้'' จะหันมายิ้มยกชู 2 นิ้วสู้ตายตอบกลับมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจี๊ยบ ลลนา" ไม่ทันตั้งตัว ถูกจับเสียบแทน "พิ้งกี้" เบียด "โจอี้" ขึ้นแท่นนางเอก "อิเหนา"
    “เจี๊ยบ ลลนา” ยังงง บอก เพิ่งทราบว่าจะได้เป็นนางเอก “อิเหนา” เมื่อไม่นานมานี้ โต้ ใช้เส้นสายกันตนา แจง ไม่คิดว่าตัวเองส้มหล่นที่ถูกผู้ใหญ่จับเสียบแทน “พิ้งกี้” บอก ตนมองว่าเป็นการได้รับโอกาสที่ดีมากกว่า ชม นางเอกสาวหน้าแขกทั้งสวยและมีความสามารถมากกว่าตน รับกดดัน ต้องปรับเปลี่ยนบุคลิกใหม่เป็นอันแน่นอนแล้วว่า “นายธนวัฒน์ วันสม” กรรมการอำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) ตัดสินใจถอดนางเอกสาวหน้าแ...
  • “พิ้งกี้” จวก ข่าวคั่วหนุ่มในเครื่องแบบสุดมั่ว อ้าง เป็นผจก.ส่วนตัวใส่วิกเลียนแบบตน
    “พิ้งกี้” แทคทีมผู้จัดการส่วนตัวโต้ข่าว เช่าอพาร์ทเม้นท์หรูย่านนครปฐมเป็นรังรักซุกหนุ่มในเครื่องแบบ อ้าง ขาเม้าท์เข้าใจผิด เห็นผู้จัดการส่วนตัวใส่วิกเลียนแบบตน บอก ไม่คิดสืบหาต้นตอคนปล่อยข่าว คาด หากไม่ใช่เรื่องจริงเดี๋ยวข่าวก็เงียบไปเอง ด้านผู้จัดการส่วนตัววอน เสนอข่าวดาราสาวในแง่ดีบ้าง อะไรที่มันจบไปแล้วก็ให้จบกันไปเรียกว่าเป็นช่วงผีซ้ำด้ำพลอยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่หลัง...
  • “พิ้งกี้” ปิดปากเงียบ “ละครอิเหนา” รอผู้ใหญ่ตัดสิน
    หลังมีข่าวว่าจะได้ลงเล่นละครเรื่อง "อิเหนา" กับค่ายกันตนา นางเอกสาวส่าหรีลี้รัก “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” หลังจากที่มีข่าวฉาววงการ ทำให้พักหลังไม่ค่อยจะได้เห็นสาวพิ้งกี้เล่นละคร แต่ล่าสุดก็มีผู้ใหญ่ใจดีจะให้สาวพิ้งกี้ได้ลงเล่นละครเรื่อง “อิเหนา” โดยประกบคู่กับพระเอก “สเตฟาน-ฐศิษฐ์ สินคณานุวัฒน์” ที่ ป้อนให้กับโมเดิร์นไนน์ทีวี แต่ทว่ามีข่าวลือหนาหูว่า ทางผู้ใหญ่ของช่อง ดันไม่พอใจสาวพิ้งกี้ ถึงขั้นจะ ...
  • “พิ้งกี้” ดับไม่ได้เกิด หึ่ง “ช่อง9” ทนแรงยี้ไม่ไหว อาจปลดพ้น “อิเหนา”
    “พิ้งกี้” ดับไม่ได้เกิด หลังมีกระแสข่าวช่อง 9 ทนเสียงยี้ไม่ไหว อาจสั่งปลดพิ้งกี้จากละคร “อิเหนา” ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายกันตนาไม่รับไม่ปฏิเสธข่าวดังกล่าว บอกจะมีการแถลงข่าวอย่างชัดเจนในเร็ววันนี้เป็นประเด็นสังคมให้พูดถึงกันมาข้ามปีสำหรับกรณีสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เป็นมือที่ 3 แทรกกลางครอบครัวของนักแสดงสาว “ธัญญาเรศ รามณรงค์” กับสามี “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” ซ้ำยังมีคลิปเสียงสนทนาออกมาคอนเฟิร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »