ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซิโอไร้มุสเลร่าเฝ้าเสา2สัปดาห์

ลาซิโอไร้มุสเลร่าเฝ้าเสา2สัปดาห์

Posted 25/02/2011 by siamsport

 

     "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เผยเฟร์นานโด มุสเลร่า นายทวารมือ 1 ของทีมได้รับบาดเจ็บข้อเท้าต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ แต่เจ้าตัวมั่นใจว่าจะฟิตทันลงเล่นในดาร์บี้แมตช์กับ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ในวันที่ 13 มีนาคมนี้

     เฟร์นานโด มุสเลร่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอุรุกวัยของลาซิโอ ในศึกกัลโซ่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยว่าเขาจะต้องพลาดการลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดราว 2-3 สัปดาห์ หลังจากมีอาการข้อเท้าแพลงระหว่างวอร์มอัพ ก่อนเกมที่เปิดรังโอลิมปิก สเตเดี้ยม ชนะ บารี่ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     ตาม แถลงการณ์ของลาซิโอ คาดว่า มุสเลร่า จะต้องพักอย่างต่ำ 10 วันก่อนจะเข้ารับการตรวจอาการอีกรอบ แต่นายทวารมือ 1 ทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" ตั้งความหวังจะหายทันเกมดาร์บี้แมตช์กรุงโรม กับ โรม่า ในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้ "มันไม่มีอะไรร้ายแรง พวกเขาบอกผมว่าต้องพักราว 20 วัน แต่ผมก็หวังว่าจะกลับมาได้เร็วกว่านั้น ผมจะต้องลงเล่นในดาร์บี้แมตช์แน่นอน" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูคลั่ง!จัดหนักล่อผี1,900ล้านกระชากหนูนา
    อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงินมหาศาลถึง 38.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) หวังกระชากตัว หลุยส์ นานี่ ปีกอินดี้ ของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเพื่อหวังสร้างทีมในอนาคต
  • มอนเตลล่าคุยศึกษามาดีเลยเชือดโบโลญญ่า
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือป้ายแดง โรม่า โวสนั่น ตนศึกษาเกมมาดี เลยพาทีมเชือด โบโลญญ่า ได้สำเร็จ 1-0 แจงดร็อป ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เป็นตัวสำรอง เพราะทำตามแท็กติก ย้ำเจ้าตัวยังเป็นแกนหลักของทีมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
  • อับเบียติเตือนมิลานดวลนาโปลีหนักชัวร์
    คริสเตียน อับเบียติ นายด่านจอมเก๋า เอซี มิลาน กระตุ้นทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" คว้า 3 แต้ม เกมฟาดแข้ง นาโปลี วันจันทร์นี้ให้ได้ รับต้องเจองานมหาหินแน่ แต่หากคว้าชัยได้ จะลดความกดดันการลุ้นสคูเด็ตโต้ลงได้เป็นกอง
  • เดรอสซี่เผยมอนเตลล่าเรียกสปิริตโรม่าคัมแบ็ก
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์กุญแจสำคัญ อาแอส โรม่า ยันไม่เป็นปัญหากับการที่ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือคนใหม่ จะกลับไปใช้ระบบ 4-2-3-1 อีกครั้ง เผยเวลานี้ความมั่นใจ และสปิริตของทีมกำลังกลับมาอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »