ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 28ก.พ.เปิดใจเหตุบอล-ฟ้าเตียงหักตีสิบที่เดียว

28ก.พ.เปิดใจเหตุบอล-ฟ้าเตียงหักตีสิบที่เดียว

Posted 27/02/2011 by siamsport

 

 

   คนใกล้ตัว ภราดร-นาตาลี เริ่มขยับ ออกมายืนยันเหตุเตียงหักของทั้งคู่ นอกจากทำงานจนไม่มีเวลากระชับสัมพันธ์ฉันสามี-ภรรยาแล้ว ยังเพราะต่างติดเพื่อนไม่ค่อยมีเวลากุ๊กกิ๊ก กันเหมือนคู่รักคู่อื่น ทำให้เกิดช่องว่าง ห่างเหินมากขึ้น จนความสัมพันธ์ลดลงเรื่อยๆ ด้านรายการตีสิบที่คู่รักร้าง จะไปแถลงเปิดใจที่เดียวจันทร์ที่ 28 ก.พ. นี้ ย้ำชัดไม่มีการทุ่มจ้างอัดเงินค่าตัว แต่เป็นเพราะทั้งคู่ติดต่อเข้ามาอยากใช้รายการเป็นเวทีแถลงข่าวเอง


     ความคืบหน้าหลังจากที่ "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลกขวัญใจชาวไทย กับ นาตาลี เกลโบว่า อดีตมิสยูนิเวิร์สชาวแคนาดา ได้ประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการ หยุดตำนานรักบันลือโลก หลังใช้ชีวิตแต่งงานกันมาเพียง 3 ปี
 
     ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 54 ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจากทีมงานของรายการตีสิบ เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ในวันจันทร์ที่ 28 ก.พ. 54 เวลา 19.00 น. เจ้าบอล และ นาตาลี จะควงคู่กันมาเปิดใจถึงสาเหตุ ที่ทำให้ชีวิตครอบครัวต้องพังทลาย
 
     หลังใช้ชีวิตครอบครัวหลังวิวาห์อลังการมาได้เพียงแค่ 3 ปีเท่านั้นกับสื่อมวลชน ที่ห้องพระราม 2 ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 พร้อมกับบันทึกเทปเพื่อนำไปออกรายการตีสิบ ในวันอังคารที่ 1 มี.ค. 54 เวลา 22.30 น. ทางช่อง 3
 
     ทีมงานรายการตีสิบ กล่าวอีกว่า ในการมาเปิดใจครั้งนี้ ทางผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่ได้แสดงเจตจำนงขอเปิดใจกับสื่อผ่านทางรายการ ตีสิบมาเอง ทางรายการไม่ได้มีการว่าจ้าง เจ้าบอล และ นาตาลี เพื่อมาบันทึกเทปออกทางรายการแต่อย่างใด
 
     และในการบันทึกเทปภราดรกับนาตาลี ไม่แน่ใจว่า "เสี่ยวีที" วิทวัส สุนทรวิเนตร์ พิธีกรบอสใหญ่ และพิธีกรดำเนินรายการ ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทางไปดูสถานที่ศึกษาต่อให้ลูกสาว ที่ประเทศออสเตรเลีย จะเดินทางกลับมาทำหน้าที่ทันหรือไม่ หากเสี่ยวีทีกลับมาไม่ทัน ทางรายการได้เตรียมแผนสำรองไว้แล้ว โดยให้ "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร พิธีกรสาว ทำหน้าที่ดำเนินรายการแทน
 
     วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ เจ้าบอล และ นาตาลี แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยคนใกล้ชิดของทั้งสองฝ่าย บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ทั้งคู่ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์กับใครในตอนนี้ และขอเปิดใจกับสื่อมวลชนในรายการตีสิบครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้น เพราะต้องการพูดทีเดียว เพื่อให้เรื่องทั้งหมดออกมาในทิศทางเดียวกัน
 
     ส่วนประเด็นปัญหาที่มีหลายคนสงสัยในสาเหตุการแยกทางของภราดรกับนา ตาลี คนใกล้ชิดบอกว่า นอกจากเรื่องงานที่รัดตัวทั้งคู่แล้ว อีกสาเหตุหนึ่งน่าจะมาจากการที่ทั้งคู่เป็นคนติดเพื่อนมาก ต่างฝ่ายชอบไปไหนมาไหนกับเพื่อนมากกว่าไปไหนมากันสองคนแบบสามีภรรยา
 
     "คือฝ่ายบอลเค้าก็มีเพื่อนกลุ่มของเขา เวลาไปไหนมาไหนก็ไปกับเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นตอนมีปาร์ตี้งานเลี้ยงสังสรรค์ ส่วนนาตาลีเวลาไปเที่ยวไปออกกำลังกายไปสปา ก็ไปกับกลุ่มเพื่อนต่างชาติของเขา เวลาปกติ ก็ทำงานจนแทบไม่มีเวลาให้กันอยู่แล้ว พอมีเวลาว่างต่างคนต่างไปอีก จึงทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาสวีต และอยู่ด้วยกันเท่าไหร่ จึงทำให้ทั้งห่างเหินกันเพิ่มขึ้นทุกวันแม้จะเป็นสามีภรรยากันก็ตาม"
 
     ขณะที่เพื่อนก๊วนแข่งรถกับเจ้าบอล ส่วนใหญ่แสดงความเห็นอกเห็นใจกับชีวิตครอบครัวของอดีตนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย กับนาตาลี โดยยืนยันว่า เจ้าบอลไม่ได้แสดงอาการโศกเศร้ากับข่าวที่ออกมาแต่อย่างใด เพราะเตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว ทั้งนี้ อยากให้สื่อมวลชนรอฟังการเปิดใจจากปากของทั้งคู่จะดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!รอยสักใหม่เบ็คส์ยกตัวเองเป็นพระเยซู
    เดวิด เบ็คแฮม เทพบุตรลูกหนังชาวอังกฤษ โพสต์ภาพรอยสักใหม่บนหน้าอกซ้ายผ่านหน้าเว็บไซต์เฟซบุ๊คของเขา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเป็นรูปตัวเองเลียนแบบพระเยซูร่ายล้อมด้วยเทวดาเด็กเพื่อสื่อความหมายว่า ลูกชายทั้ง 3 คนจะเติบโตมาคอยดูแลเขาในอนาคตข้างหน้า
  • สิ้นตำนานรัก!!ซุปเปอร์บอลแยกทางน้องฟ้าแล้ว
    ภราดร-นาตาลี หนีไม่พ้นกับคำว่า รักหมดอายุ เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจเลิกฟ้าผ่า หลังจากใช้ชีวิตเป็นทองเนื้อเดียวกันได้ 3 ปี เผยชนวนเตียงหัก มาจากไลฟ์สไตล์และเวลาของทั้งคู่ต่างกัน ถึงกับมีปากเสียงกันบ่อย แฉทะเลาะกันบ่อยเพราะเรื่องผู้หญิง จนเมียสาวถึงขั้นหนีกลับแคนาดา แต่คนสนิทออกมายันไม่จริง ไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยทั้งคู่เตรียมเปิดโต๊ะแถลงสาเหตุรักเน่าในเร็ววัน
  • เพื่อนบ้านไม่ปลื้ม!ร้องอิริน่าหาผ้าม่านปิดหน้าต่าง
    สงสัยจะเห็นของดีแม่ให้มาอยู่เป็นประจำ เพื่อนบ้านจึงร้องเรียนให้ อิริน่า เชค แฟน โรนัลโด้ หาผ้าม่านมาปิดบังหน้าต่างอพาร์ทเมนต์
  • เพื่อนบ้านไม่ปลื้มร้องทุกข์แฟนโด้โชว์โป๊ตลอด
    ชอบโชว์ของดีแต่ผิดคิวไปนิด อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของเรอัล มาดริด ครวญออกทีวีอยู่ดีๆ เพื่อนบ้านโวยไม่ยอมปิดม่านหน้าต่าง หลังเห็นหุ่นอันเซ็กซี่เย้ายวนของเธอแบบเต็มๆอยู่เป็นประจำ พิธีกรรีบปล่อยมุขฮา สงสัยคนร้องเรียนเป็นหญิงวัยทองอ้วนปั้กชัวร์ป้าด ถึงได้ทนดูของดีระดับ "ซูเปอร์โมเดล" ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »