ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาซซาร์รี่ยกมิลานควรชนะแม้กังขาจุดโทษขึ้นนำ

มาซซาร์รี่ยกมิลานควรชนะแม้กังขาจุดโทษขึ้นนำ

Posted 01/03/2011 by siamsport

 

 

    วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ โค้ชนาโปลี ยกย่อง เอซี มิลาน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และสมควรชนะ หลังพวกเขาออกไปแพ้ขาด 3-0 เกมลีกที่ ซาน ซิโร่ วันจันทร์ที่ผ่านมา ทำเอาอยากขอหยุดเกมแป๊บนึง เพื่อแก้แท็กติกในครึ่งหลัง พร้อมปัดวิจารณ์ผู้ตัดสิน ที่มอบจุดโทษเป็นประตูนำ 1-0 ให้เจ้าบ้าน แบบไม่ชัดเจนเท่าไหร่
 
     วอ ลเตอร์ มาซซาร์รี่ โค้ชทีม "อัซซูร่า" นาโปลี ทีมดังศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี หลังยกพลออกไปโดน เอซี มิลาน เปิดสนาม ซาน ซิโร่ ต้อนตือ 3-0 วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เผยพยายามแก้เกมตอนพักครึ่งแล้ว แต่สถานการณ์ไม่ดีขึ้น ซึ่งหากเป็นไปได้เขาก็อยากขอเวลานอก พักเกมชั่วคราว เพื่อปรับแท็กติกใหม่ ยกย่อง "รอสโซเนรี่" เป็นยอดทีม ไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาได้เล่นเลย
 
     มิ ลาน ปลดล็อกยิงนำ 1-0 ด้วยจุดโทษของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นาทีที่ 49 จากนั้น  เควิน ปริ๊นซ์ บัวเต็ง กับ อเล็กซานเดร ปาโต้ ช่วยยิงอีกคนละลูกในนาที 77 และ 80 ทำให้ มิลาน มี 58 แต้ม ทิ้งห่าง อินเตอร์ มิลาน ออกไปเป็น 5 แต้ม ส่วน นาโปลี จำต้องหล่นไปอยู่ที่ 3 มี 52 แต้ม จาก 27 นัด โดย มาซซาร์รี่ กล่าวว่า "มิลาน เป็นทีมที่สุดยอดมากๆ พวกเขาไม่ให้เรามีโอกาสได้เล่นตามเกมของตัวเองเลย"
 
     "เรา พยายามแก้โน่นนิดแก้นี่หน่อยในครึ่งหลัง แต่ก็ยังไม่ไหว ถ้าหากเป็นไปได้ผมอยากให้หยุดเกม และขอเวลาคิดอะไรสักหน่อยสัก 3 นาที เราเล่นไม่ดี สนามก็ได้สมบูรณ์ การที่เราต้องการตีเสมอกลายเป็นทำให้พวกเขามีพื้นที่เล่นมากขึ้น และเราโดนลงโทษในที่สุด" มาซซาร์รี่ กล่าว โดยแม้ยอมรับความพ่ายแพ้ แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่า จุดโทษที่เกิดขึ้นไม่ชัดเจน เป็นจุดเปลี่ยนของเกมอย่างแท้จริง
 
       "เกมสูสีอยู่จนกระทั่งมีจุดโทษ จากนั้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเลย ลูกจุดโทษมันเกิดขึ้นได้ บางครั้งมันก็ควร บางครั้งก็ไม่ควร และคืนนี้ผู้ตัดสินตัดสินใจให้เป็นจุดโทษ แต่ผมไม่อยากพูดถึงผู้ตัดสิน โดยเฉพาะมันมีการตัดสินใจที่น่ากังขาอื่นๆ ด้วย อย่างเช่นจังหวะล้ำหน้าเป็นต้น ผมจึงขอเลี่ยงที่จะพูดถึงดีกว่า" มาซซาร์รี่ กล่าว และตบท้ายถึง เอเซเกล ลาเวซซี่ ที่โดนแบน "เขาเป็นอาวุธสำคัญของเรา ใครจะไปรู้ว่าหากมีเขามีเขาอยู่จะเกิดอะไรขึ้น"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาแลร์โม่สุดทนตะเพิดรอสซี่ตกเก้าอี้
    เดลิโอ รอสซี่ กุนซือจอมเก๋า กระเด็นตกเก้าอี้สังเวยพา ปาแลร์โม่ พ่าย อูดิเนเซ่ ยับเยิน 0-7 แซร์เซ่ คอสมี่ อดีตโค้ช ลิวอร์โน่ จะเข้ามารับหน้าที่วางหมากต่อไป
  • มิลานโหด!อัดนาโปลียับ 3:0
    ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010/2011 วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 เอซี มิลาน เปืดรังซาน ซิโร่ ชนะ นาโปลี 3:0
  • เลโอปลื้มงูทุบลาซามพ์ได้หลังพ่ายเกมชปล.
    เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับมีความสุขมากที่ลูกทีมสามารถบุกชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ เรียกความมั่นใจกลับคืนมาจากที่พ่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมหวังให้ เอซี มิลาน และ นาโปลี จบด้วยผลเสมอกันในวันจันทร์นี้
  • สไนเดอร์ยกชนะลาซามพ์สุดสำคัญกับงูใหญ่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ยกชัยชนะเหนือ ซามพ์โดเรีย 2-0 ซึ่งเขายิงได้ 1 ประตู เป็นชัยชนะที่สุดสำคัญ เพราะเพิ่งแพ้ บาเยิร์น มิวนิค มาอย่างเจ็บปวด ทั้งยังทำให้ทีมแซงหน้า นาโปลี ที่มีคิวตัดแต้มกับ เอซี มิลาน วันจันทร์นี้ ขึ้นไปรั้งที่ 2 ชั่วคราว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »