ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟริงก์สเผยวางแผนแขวนสตั๊ดซัมเมอร์นี้

ฟริงก์สเผยวางแผนแขวนสตั๊ดซัมเมอร์นี้

Posted 01/03/2011 by siamsport

 

        ทอร์สเท่น ฟริงก์ส ห้องเครื่องจอมเก๋า "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน เผยเตรียมแขวนสตั๊ดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมกับสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลง แต่รับหากสโมสรยังเห็นว่าเขามีประโยชน์อาจเปลี่ยนใจค้าแข้งต่อไป

       ทอร์สเท่น ฟริงก์ส กองกลางมากประสบการณ์ของ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาประกาศว่าเขาวางแผนจะอำลาอาชีพค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสัญญากำลังจะหมดลงตอนจบฤดูกาลนี้ และเขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญา
 
       ห้องเครื่องวัย 34 ปี ลงเล่นในลีกเมืองเบียร์ 392 นัด ให้กับ เบรเมน, บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ติดทีมชาติเยอรมันไปแล้ว 79 นัด รู้สึกว่าถึงเวลาที่เขาควรจะแขวนสตั๊ด "ผมจะอายุ 35 ปีแล้ว ผมไม่อยากแบกรับมันต่อไป ผมอิ่มตัวแล้ว"
 
       อย่างไรก็ตาม ฟริงก์ส เผยว่าอาจค้าแข้งต่อไปอีก 1 ปี หากทัพ "นกนางนวล" ต้องการเขาจริงๆ แต่ก็เชื่อว่าโอกาสมีน้อยมาก "เรายังต้องคุยกันอีก การตัดสินใจของผมจึงยังไม่แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ แต่มีแนวโน้มชัดเจนว่าจะแขวนสตั๊ด ผมคิดเรื่องนี้มานานแล้ว ผู้คนถามผมมาตลอดว่าผมจะเล่นต่อไปหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่าปลื้มได้หวนเยือนรังค้างคาว
    ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับมีความสุขที่จะได้กลับไปเยือนถิ่นเมสตาย่าของ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ในเกมลีกกระทิงดุ วันพุธนี้ หลังจากมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมากมายตลอดเวลา 5 ปีที่ค้าแข้งกับทีม
  • บูตราเกนโญ่ลั่นราชันยังมีหวังแซงบาร์ซ่า
    เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้บริหาร เรอัล มาดริด ไม่ยอมยกธงขาวลั่น "ราชันชุดขาว" จะสู้จนกว่าไม่เห็นทางคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ชี้จังหวะความคมในแดนหน้ากำลังเป็นปัญหาสำคัญที่ต้องเร่งแก้ไขในตอนนี้
  • อัลเวสรับอยากต่อสัญญาใหม่บาร์ซ่าใจแทบขาด
    ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า ยืนยันจะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ทันทีที่ทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุเงื่อนไขที่ต้องการได้ ยอมรับทำงานหนักทุกวันเพื่อหวังให้ต้นสังกัดเห็นคุณค่าและเก็บเขาเอาไว้กับทีมต่อไปตราบนานเท่านาน
  • มาลาก้าบี้แซงอัลเมเรีย9ตัว3-1ลาลีกา
    มาลาก้า เปิดบ้านต้อนชัยเหนือ อัลเมเรีย 3-1 เก็บสามคะแนนเต็มมี 23 คะแนนขึ้นมาอยู่ที่ 19 ของตาราง ด้านอับเมเรียตกลงไปอยู่ที่ 20 แทน ทั้งสองทีมยังต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »