ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกิทเซ่ปลื้มทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมรุมจีบ

เกิทเซ่ปลื้มทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมรุมจีบ

Posted 02/03/2011 by siamsport

 

        มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยรู้สึกปลื้มที่ตกเป็นข่าวว่ามีหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปรุมแสดงความสนใจตัวเขา หลังจากโชว์ฟอร์มแจ้งเกิดในฤดูกาลนี้ แต่ยืนยันว่าเร็วไปที่จะพูดถึงอนาคตของเขาหลังเพิ่งต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ออกไปจนถึงปี 2014 เมื่อไม่กี่เดือนก่อน

       มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวรุ่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับว่ารู้สึกดีใจที่มีรายงานว่าเขากำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป หลังจากระเบิดฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้
 

       ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี วัย 18 ปี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ และเป็นกำลังสำคัญพาดอร์ทมุนด์ มีผลงานลอยลมจ่อคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ กล่าวกับคิกเกอร์ แมกกาซีนฟุตบอลเล่มดังในบ้านเกิดว่า "ใครจะไม่เคยฝันที่จะเล่นให้สโมสรอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ? แต่ว่าในตอนนี้ผมยังมีสัญญาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2014 และมันก็คงเร็วไปหากจะคุยกันเรื่องย้ายทีม หลังจากที่ผมเพิ่งต่อสัญญาใหม่ออกไปเพียงไม่กี่เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองยันเปล่าเริ่มวางแผนฉลองแชมป์บุนเดสฯ
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ำชัด ยังไม่ได้เริ่มวางแผนการปิดเมืองฉลองแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้แต่อย่างใด แม้เพิ่งจะเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับทำแต้มทิ้งห่างอันดับ 2 ไปแล้วถึง 12 คะแนนก็ตาม ขณะที่ ฮันส์ แวร์เนอร์ ริกซ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมของเมืองเผย ได้เริ่มเตรียมการในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยสำหรับงานฉลองความสำเร็จ "เสือเหลือง" แล้ว
  • คล็อปป์โต้ข่าวสนคว้าโคลเซ่ไม่จริง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงโต้ข่าวสนคว้า มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ไม่จริงแต่ย่างใด หลังสื่อประโคมข่าว "เสือเหลือง" จ้องซิวดาวยิงทีมชาติเยอรมัน แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บาร์ริออสเผยไม่ปิดโอกาสย้ายไปลีกอื่น
    ลูคัส บาร์ริออส หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ปิดโอกาสย้ายไปค้าแข้งในลีกอื่น แม้ปัจจุบันแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดก็ตาม ชี้เป็นเรื่องน่ายินดีที่มีสโมสรอื่นๆ ให้ความสนใจ แต่ตอนนี้ต้องการมุ่งมั่นกับการคว้าแชมป์บุนเดสลีการ่วมกับ "เสือเหลือง" เท่านั้น
  • ห้างยาเซ็ง!นำ2เม็ดเบรเมนหนีตายตีเจ๊า2-2
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พลาดได้สามแต้มเต็มอย่างน่าเสียดายทั้งที่บุกไปนำ แวร์เดอร์ เบรเมนก่อนถึง 2-0 แต่สุดท้ายเจ้าบ้านไล่ตามตีเสมอเป็น 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม "ห้างยา" มี 46 คะแนน รั้งที่2 ตามจ่าฝูง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ห่างถึง 12 แต้ม ในศึกบุนเดส ลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »