ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูยันไม่เปลี่ยนสไตล์ประจันหน้าพร้อมชนทุกคน

มูยันไม่เปลี่ยนสไตล์ประจันหน้าพร้อมชนทุกคน

Posted 04/03/2011 by siamsport

   

 

   โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด ยืนยันไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาต้องเปลี่ยนสไตล์การทำงานแบบบประจันหน้า พร้อมชนทุกคน ชี้ถ้าวันไหนมีแค่คนเหม็นขี้หน้า เขาจะเก็บของออกไปเอง หลังจากล่าสุดนำทีมถล่ม มาลาก้า 7-0 วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

     โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ทีออกมาบอกว่าเขาไม่สนใจเสียงนกเสียงกาที่วิจารณ์สไตล์การทำงานของเขา ที่พร้อมมีเรื่องกับทุกคน ยืนยัน ไม่มีความคิดเปลี่ยนแปลง หลังจากล่าสุดจัดการเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่กระซวก มาลาก้า ของ มานูเอล เปเยกรินี่ อดีตโค้ชใหญ่ทีมชุดขาว เละเทะ 7-0 เกมลีกแดนกระทิง วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา เก็บเพิ่ม 3 แต้ม ขยับตามหลัง บาร์เซโลน่า เหลือ 7 แต้มเท่าเดิม
 
     มูรินโญ่ มีปากเสียงกับสื่อมวลชนตามปกติของเขาตลอด 2 วันก่อนนี้ ทั้งการบอกว่าไม่เข้าใจเลยว่าทำไม เปเยกรินี่ ถึงตอบตกลงคุมทีมหนีตกชั้นอย่างมาลาก้า หลังคุมทีมบิ๊กเบิ้มอย่าง มาดริด มาก่อน ล่าสุดก็บอกว่า ไม่สนใจกับข้อครหาที่ว่า เขากำลังทำลายภาพพจน์ทีมชุดขาว ด้วยการบอกว่า "วันใดก็ตามที่คนไม่ชอบผม ผมจะไป มันไม่ใช่ปัญหาของผม ที่แน่ๆ คือไม่ใช่ตอนนี้ เพราะเราอยู่กลางซีซั่น แต่มันคือสถานการณ์ที่จำเป็นต้องมาวิเคราะห์กันตอนจบฤดูกาล"
 
     "เฮีย เครียด" ตอบคำถามแบบเรียบๆ แต่ไม่ลดเสียงลงกรณีวิจารณ์โปรแกรมลงสนาม ที่ทำให้เมื่อวันพุธ เขาต่อว่านักข่าวคนหนึ่งว่า เป็นพวกปากว่าตาขยิบ โทษฐานที่ออกมาท้าทายกับคำพูดของเขา "
ตัวผมผ่านประสบการณ์อะไรมาเยอะ ตลอดหลายปีในวงการฟุตบอลผมได้เจอวัฒนธรรมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง"
 
     "ผม พร้อมสำหรับทุกกอย่าง เมื่อมีคนมาเล่นงานคุณ มันก็เหมือนกับนักมวย คุณต้องพร้อมสำหรับการโดนชกหมัดที่สอง หมัดที่สาม แต่พอคุณโดนไปสัก 50, 60, 70 หมัด ตอนนั้นมันก็ไม่สำคัญแล้ว เป็นอีกครั้งที่ผมต้องตอบโต้พวกปากว่าตาขยิบ ในโลกของคนพวกนี้การไม่ หน้าไว้หลังหลอก คือปัญหาใหญ่ มันเป็นปัญหาใหญ่ที่ผมเจอมาตลอด 
  
     อดีต กุนซือเชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ยังมีสัญญาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีก 3 ปี แต่กระนั้นก็พูดเปรยมาตลอดว่า เขาอาจอำลาทีมตอนจบฤดูกาลนี้ และการสัมภาษณ์เที่ยวนี้ก็คงไม่ได้ทำให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ไม่แฮปปี้ไปกันใหญ่ เมื่อบอกว่า "สำหรับประธานสโมสรแห่งนี้แล้ว เราไม่ควรออกมาตอบโต้เรื่องพวกนี้ เราควบสงบปากสงบคำ และใจเย็นๆ ผู้คนเค้าไม่สนใจเรื่องพวกนี้หรอก"
 
     ซีซั่นนี้การคว้าแชมป์ลี กอาจยาก เพราะ บาร์ซ่า ยังฟอร์มดี แต่ มาดริด ก็เข้ารอบชิงฯ โกปา เดล เรย์ แล้ว และยังมีลุ้นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย มูรินโญ่ บอกว่า "กับทุกอย่างมันง่ายๆ ถ้าโค้ชออกไป เราก็เป็นเพื่อนกันไปตลอด วันหนึ่งผมอาจกลับมาเป็นที่ปรึกษา เพราะเรื่องพวกนี้มักเกิดขึ้นกับผม และสโมสรเก่าๆ ของผมอยู่เรื่อย" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่รับเสียวโรนัลโด้เดี้ยงหนัก
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เผยไม่แน่ใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ็บหนักหรือไม่ หลังขอเปลี่ยนตัวเองออกจากสนาม ทันทีที่ยิงแฮตทริกพาทีมถล่ม มาลาก้า 7-0 วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ลึกๆ เชื่อน่าจะไม่ร้ายแรง แม้นักเตะเปรยอาจไม่พร้อมเล่นเกมวันอาทิตย์นี้
  • ชุดขาวเส้นตายเปเป้!โละแน่หากยังเมินขยายสัญญา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขีดเส้นตายแล้ว หาก เปเป้ ยังทำเมินข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ชิ้นสุดท้ายที่ยื่นไปให้พิจารณาอีก โดนขายทิ้งแน่ๆ หลังจบซีซั่นนี้ เผยมีนักเตะเป้าหมายที่จะดึงมาแทนที่แล้วด้วย
  • ผีอินเทรนด์!แจมหงส์-ราชันล่ายอเรนเต้ร่วมทีม
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข แอธเลติก บิลเบา เนื้อหอมฉุย ตกเป็นข่าว กำลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายตากระชากตัวไปเสริมแกร่ง แต่ "ปีศาจแดง" อาจต้องยอมทุ่มถึง 1,632 ล้านบาท ตามค่าฉีกสัญญา หากอยากได้ตัวไปกะซวกตาข่ายจริง
  • โด้กดแฮตทริค!ราชันถล่มมาลาก้า7:0ตามจ่าฝูง7แต้ม
    โรนัลโด้ จัดการยิงแฮตทริค, คาริม เบนเซม่า เบิ้ลให้ รีล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่ม มาลาก้า ยับเยิน 7:0 เก็บสามแต้มจี้จ่าฝูง บาร์เซโลน่า เหลือ 7 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »