ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนไร้โก้เยือนอาร์มี่มั่นใจมีแต้มกลับ

กิเลนไร้โก้เยือนอาร์มี่มั่นใจมีแต้มกลับ

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

        "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ขาด "โกโก้" ดัสกร ทองเหลา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทิ่ติดโทษแบน ชวดลงช่วยทีมเกมบุกไปเยือน อาร์มี่ แน่นอน แต่ยังได้ "เจ้าใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่งกลับมาช่วยทีม โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ นายใหญ่เมืองทองฯ มั่นใจมีแต้มกลับบ้าน และไม่เสียประตูแน่นอน ส่วน ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซืออาร์มี่ หวังสร้างความปั่นป่วนให้แชมป์เก่าอีกครั้ง หลังจากซีซั่นที่แล้วยันเสมอได้ทั้งสองนัด

 

         ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2011 วันเสาร์ที่ 5 มี.ค. 2554 มีเตะเพียง 2 คู่ โดยที่สนามกีฬากองทัพบก "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. ทรู สปอร์ต 2 รับหน้าที่ ถ่ายทอดสด


    อาร์มี่ลั่นไม่กลัวแชมป์เก่า

 

         ความพร้อมล่าสุดคู่ระหว่าง อาร์มี่ กับ เมืองทองฯ ฝั่งเจ้าถิ่น สภาพฟูลทีมไร้ผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดบ้านชนะศรีราชา ซูซูกิ 3-1 ซึ่ง "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ ยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิมจากนัดดังกล่าวทั้งหมด พร้อมยอมรับว่าการเจอเมืองทองฯ เป็นงานหนัก และเป็นรองตามหน้าเสื่อ ทว่าปีที่ผ่านมา เสมอทั้งสองนัด จึงเชื่อว่าเกมนี้ มีโอกาสที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่าปีก่อน เนื่องจากซีซั่นนี้ มีผู้เล่นต่างชาติเข้ามาช่วย ซึ่งส่วนตัว หวังล้มยักษ์เก็บชัยชนะให้ได้

        "ปีที่ผ่านมา เมืองทองฯ ไม่สามารถชนะเราได้ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จ ทว่าปีนี้ เรามีการเปลี่ยนแปลงทีม โดยเฉพาะตัวผู้เล่น ที่ได้นักเตะต่างชาติเข้ามาน่าจะทำให้ทีมนั้นดีขึ้น และสู้กับเมืองทองได้อย่างสนุก อย่างไรก็ดี เรายังคงเป็นรอง แต่เกมฟุตบอลขึ้นอยู่กับว่าใครพลาดน้อยกว่ากัน และการที่เราเล่นในบ้านก็หวังว่าจะได้ 3 คะแนน ไม่ว่าจะเล่นกับทีมเล็ก ทีมใหญ่ หรือระดับเดียวกัน"

    กิเลนขาด "โกโก้" แต่ได้ "ใหม่" คืน

        ด้าน "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เกมล่าสุด เมื่อกลางสัปดาห์เปิดบ้านถล่มฮานอย ทีแอนด์ที แชมป์วีลีก เวียดนาม 4-0 ในศึกเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก โดยก่อนหน้านั้นในไทยลีก บุกเสมอ บางกอกกล๊าส 0-0 โดยเกมนี้จะไม่มี "โกโก้" ดัสกร ทองเหลา ทิ่ติดโทษแบน แต่จะได้ "เจ้าใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา ปราการหลังตัวเก่งพ้นโทษกลับมา หลังจากที่ไม่ได้ลงสนามในเกมกับฮานอย

        โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ นายใหญ่ "กิเลนผยอง" ยอมรับว่า อาร์มี่ เป็นของแสลงของ เมืองทองฯ เนื่องจากช่วงหลังที่เจอกันมาค่อนข้างหนัก "ปีที่แล้ว ทหารบก หรือ อาร์มี่ สร้างความลำบากใจให้กับเรามาก และปีนี้พวกเขาน่าจะเป็นคู่ต่อกรที่ยากสำหรับเราเหมือนเดิม แต่ถึงอย่างไร เราต้องเก็บคะแนนให้ได้ หากต้องการเป็นแชมป์และหากฟอร์มของเราเล่นได้เหมือนเกมกลางสัปดาห์น่าจะมีโอกาสที่ชนะ ที่สำคัญเกมรับของเราแข็งแกร่งมาก ซึ่งมั่นใจว่าเกมนี้จะไม่เสียประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯอุ่นเฉือน1-0,แมนชี้เหลือแค่ระบบทีมโลด
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน บุกเผาเครื่อง "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 1 ถึงถิ่น 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม ชี้ศักยภาพของนักเตะดีพอ เหลือแค่จัดระบบแท็กติกให้ลงตัวเท่านั้น ทุกอย่างก็จะโอเค
  • ศุภสินยันโค้ชป้ำไม่ใช่ว่าที่กุนซือใหม่บีจี
    "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันอีกครั้ง ทีมยังไม่มองหาโค้ชใหม่ในช่วงนี้ แถมยังบอกไม่เคยคุยกับ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ที่มีกระแสข่าวว่า จะมาเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่อีกด้วย ขณะที่ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ก็ออกมายืนยัน ว่าเจ้าตัวอยู่ร่วมงานกับ แทมปิเนส โรเวอร์ ในฐานะของประธานเทคนิค ต่อไปแล้ว
  • โรมาริโอ้! ซัดประเดิมฟอร์ซ่าอุ่นเครื่องเจ๊ากว่างซ้ง 1-1
    ฟอร์ซ่า สมุทรปราการ คัทตอมส์ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องช่วงไม่มีโปรแกรมแข่งขันในลีกสัปดาห์นี้กับทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อน ลงไปอย่างสนุกเจ๊า 1-1 โค้ชจักรีพอใจฟอร์มแต่บ่นเสียดายน่าเก็บชัย ด้านเตโก้เฮดโค้ชทีมเยือนติงสนามแย่ แต่พอใจฟอร์มโดยรวม
  • อินเตอร์โมวิสต้าเปิดตัว 4 สโมสรดังร่วมโม่แข้งฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก
    สโมสร อินเตอร์ โมวิสต้า แถลงข่าวเปิดตัว 4 ทีมดังเข้าร่วมแข่งขันอินเตอร์คอนติเนนตัล ฟุตซอล คัพ 2011โดยใช้เมืองอัลคาร่า เดอ ฮานาเรซ เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 11-13 มี.ค.นี้ ที่ประเทศสเปน ด้านเจ้าภาพขอป้องกันแชมป์อีกสมัย ส่วน จีเอช แบงค์ อาร์แบค เปลี่ยนตารางซ้อมหลังซ้อมโหดมาเกือบเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »