ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มระส่ำเช็กคู่หอกรับมือทีเร็กซ์

พลังเอ็มระส่ำเช็กคู่หอกรับมือทีเร็กซ์

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

        "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ระส่ำสุดๆ หลังต้องรอเช็กความฟิตคู่ดาวยิงเบอร์ 1 พิพัฒน์ ต้นกันยา กับ คลีตัน ซิลวา ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บ แต่ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก บอกไม่มีทางเลือก เจอน้องใหม่อย่าง ขอนแก่น ต้องซิวชัยเท่านั้น ด้าน อ.ณรงค์ ท่วมไธสง เฮดโค้ช "เดอะทีเร็กซ์" หวังหักปากกาเซียนอีกคำรบ แม้ไร้ อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ ที่ติดสัญญาห้ามลงสนามเจอทีมเก่า แต่มั่นใจมีเฮ


 
        ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2011 วันเสาร์ที่ 5 มี.ค. 2554 มีเตะเพียง 2 คู่ โดยที่สนาม อบจ.สระบุรี  "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี จะเปิดรังพบกับ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี เวลา 18.00 น. สยามกีฬาทีวี ทรูวิชั่นส์ 69 ถ่ายทอดสด

 
   โอสถฯระส่ำส่อขาดคู่หน้า พิพัฒน์-คลีตัน

        ความพร้อมของทั้งสองทีม โอสถสภาฯ พบกับ ขอนแก่น เกมนี้เจ้าบ้าน "พลังเอ็ม" ถือว่าระส่ำ หลังเกมที่เปิดบ้านเสมอชลบุรี 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะตัวเก่งอย่าง พิพัฒน์ ต้นกันยา, อภิภู สุนทรพนาเวศ และ คลีตัน ซิลวา ต่างมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ทำให้ต้องรอเช็กความฟิตจนกระทั่งนาทีสุดท้ายเลยทีเดียว

        ซึ่ง "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือโอสถฯ แย้มว่าอาจส่ง รชานนท์ ศรีนอก กับ ลาซาลุส คุมเบ้ ลงเป็นศูนย์หน้าคู่กัน พร้อมเผยถึงฟอร์มคู่แข่งว่า มีข้อดีที่วิ่งสู้ฟัด แต่ก็มีจุดบอดเหมือนกัน ซึ่งจะพยายามเอาชัยชนะให้ได้เนื่องจากได้เล่นในบ้านของตัวเอง

        "ขอนแก่น มีผู้เล่นที่ฟิตและวิ่งตลอดทั้งเกม ขณะเดียวกัน พวกเขาก็มีจุดบอดให้เห็นเหมือนกัน โดยการที่เราเสมอทีมใหญ่อย่าง ชลบุรี ได้ทำให้ไม่จำเป็นต้องกลัวทีมไหนอีก และขอนแก่น เป็นคู่ต่อสู้ที่เรามีโอกาสเก็บชัยชนะได้แต่กระนั้นต้องไม่ประมาท อย่างไรก็ดี เราต้องชนะให้ได้เพราะได้เล่นในบ้าน"

    ขอนแก่น หวังหักปากกาเซียนอีกรอบ

        ส่วน ขอนแก่น หักปากกาเซียน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการบุกชนะทีโอที เอสซี 2-0 คว้าชัยชนะในลีกสูงสุดเป็นนัดแรก ในประวัติศาสตร์ของสโมสร ซึ่งเกมกับ โอสถฯ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ เด็กเก่า "พลังเอ็ม" ที่อยู่ในข้อตกลงสัญญาซื้อขาย

        จากการบอกกล่าวของ อ.ณรงค์ ท่วมไธสงค์ กุนซือของทีม แต่ อ.ณรงค์ ยังคงยักไหล่ ชี้ไม่ส่งผลต่อทีมมากนัก โดยเตรียมส่ง โชค สุขแก้ว ลงสนามแทน ซึ่งเผยว่าการเจอ โอสถฯ ไม่มีอะไรที่กดดัน เนื่องจากเป็นรองอยู่แล้วพร้อมหวังว่าการสร้างเซอร์ไพรส์เหมือนเกมแรกที่บุกชนะทีโอทีได้สำเร็จ

        "เราเป็นรองทุกทีมอยู่แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดี เนื่องจากไม่มีความกดดันเวลาลงสนาม แต่เราก็ยังคงเล่นเต็มที่ทุกนัดเหมือนเกมแรก ที่สามารถชนะคู่แข่งได้ อย่างไรก็ดี การเยือนโอสถฯ เราหวังที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยผลการแข่งขันที่ดี ส่วนแท็กติกการเล่นคงต้องดูไปเรื่อยๆ และอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตลอดขึ้นอยู่กับสถานการณ์"

        นอกจากนั้นเงินอัดฉีดสำหรับขอนแก่นในเกมนอกบ้าน ทาง ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสร "เดอะ ทีเร็กซ์" ประกาศมอบเงินให้นักเตะของทีมแต้มละ 1 แสนบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนไร้โก้เยือนอาร์มี่มั่นใจมีแต้มกลับ
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ขาด "โกโก้" ดัสกร ทองเหลา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทิ่ติดโทษแบน ชวดลงช่วยทีมเกมบุกไปเยือน อาร์มี่ แน่นอน แต่ยังได้ "เจ้าใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่งกลับมาช่วยทีม โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ นายใหญ่เมืองทองฯ มั่นใจมีแต้มกลับบ้าน และไม่เสียประตูแน่นอน ส่วน ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซืออาร์มี่ หวังสร้างความปั่นป่วนให้แชมป์เก่าอีกครั้ง หลังจากซีซั่นที่แล้วยันเสมอได้ทั้งสองนัด
  • เทโรฯอุ่นเฉือน1-0,แมนชี้เหลือแค่ระบบทีมโลด
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน บุกเผาเครื่อง "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 1 ถึงถิ่น 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม ชี้ศักยภาพของนักเตะดีพอ เหลือแค่จัดระบบแท็กติกให้ลงตัวเท่านั้น ทุกอย่างก็จะโอเค
  • ศุภสินยันโค้ชป้ำไม่ใช่ว่าที่กุนซือใหม่บีจี
    "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันอีกครั้ง ทีมยังไม่มองหาโค้ชใหม่ในช่วงนี้ แถมยังบอกไม่เคยคุยกับ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ที่มีกระแสข่าวว่า จะมาเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่อีกด้วย ขณะที่ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ก็ออกมายืนยัน ว่าเจ้าตัวอยู่ร่วมงานกับ แทมปิเนส โรเวอร์ ในฐานะของประธานเทคนิค ต่อไปแล้ว
  • โรมาริโอ้! ซัดประเดิมฟอร์ซ่าอุ่นเครื่องเจ๊ากว่างซ้ง 1-1
    ฟอร์ซ่า สมุทรปราการ คัทตอมส์ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องช่วงไม่มีโปรแกรมแข่งขันในลีกสัปดาห์นี้กับทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อน ลงไปอย่างสนุกเจ๊า 1-1 โค้ชจักรีพอใจฟอร์มแต่บ่นเสียดายน่าเก็บชัย ด้านเตโก้เฮดโค้ชทีมเยือนติงสนามแย่ แต่พอใจฟอร์มโดยรวม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »