ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟอร์ซ่าเล็งกลางรับหน้าเป้าเสริมก่อนปิดดีล

ฟอร์ซ่าเล็งกลางรับหน้าเป้าเสริมก่อนปิดดีล

Posted 05/03/2011 by thaileagueonline

 

จักรี หนองน้อย กุนซือ สมุทรปราการ คัทตอมส์ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมใกล้จะลงตัวแล้วแม้จะออกสตาร์ทห่วย  ยันเรื่องนักเตะเล่นไล่โค้ชไร้สาระสิ้นดี แถมเล็งกลางรับหน้าเป้าเสริมทีมก่อนตลาดนักเตะปิด ย้ำเป้าหมายเดิมจบเลขตัวเดียว


หลังจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทีม "ฟอร์ซ่า" สมุทรปราการ คัทตอมส์ ยูไนเต็ด ลงเล่นแมตช์อุ่นเครื่องกับทีม "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีกก่อนจบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1 ล่าสุด จักรี หนองน้อย กุนซือของทีมออกมาเผยถึงสถานการ์ของทีมหลังจากเล่นนัดอุนเครื่องล่าสุด รวมถึงการประเดิมศึกดิวิชั่น 1 ไปแล้วสองนัด

ยังคุยทีมใกล้ลงตัวแม้สตาร์ทห่วย

โดยกุนซือฟอร์ซ่าออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า หลังจากที่เราออกสตาร์การแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 ได้ไม่ดีเท่าที่ควรไม่สามารถเก็บแต้มได้เลย แต่อย่างไรก็ตามตนก็ไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลแต่อย่างใด เนื่องจากสองนัดที่ผ่านมาแม้ว่าเราจะพ่ายแต่เราก็เล่นไดีทั้งสองนัด เพียงแค่ว่าขาดเพียงแค่ประตูเท่านั้น และะหลังจากที่ลงเล่นแมตช์อุ่นเครื่องนัดล่าสุด ตนก็ได้ทำการปรับเปลี่ยนการเข้าทำรวมถึงความแน่นอนในการเล่นมากขึ้น ซึ่งจากการสังเกตจากการซ้อมในช่วงสัดาห์ที่ผ่านทำให้เชื่อว่าทีมน่าจะดีขึ้น และพร้อมที่จะลงเล่นนัดที่สามของศึกดิวิชั่น 1 แล้ว

ยันนักเตะเล่นไล่โค้ชไร้สาระ

สำหรับเรื่องที่มีหลายฝ่ายคิดว่า จากผลงานสองนัดที่ผ่านมาที่ทำผลงานไม่ดี เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะและโค้ชค่อนข้างที่จะเป็นปัญหา ทำให้นักเตะไม่ทุ่มเทในการเล่นเท่าที่ควรนั้น โค้ชจักรีเผยว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอนเนื่องจากหากใครได้ดูเกม 2 นัดที่ผ่านมานั้น ก็พอจะเข้าใจว่านักเตะเราทุกคนเล่นทุ่มเทเกินร้อย เพียงแต่เราขาดอะไรไปบางอย่างเท่านั้น ทำให้ผลงานออกมาไม่ดี ซึ่งตนก็ไม่โทษนักเตะเพราะทุกคนเต็มที่แล้ว

เล็งกลางรับ หน้าเป้าเสริมก่อนตลาดปิด

กุนซือ สมุทรปราการ คัทตอมส์ ยูไนเต็ด ยังได้เผยอีกว่าหลังจากที่ออกสตาร์ทได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้ตนได้เห็นจุดอ่อนของทีมหลายจุดที่ต้องแก้ไข โดยเฉพาะความแน่นอนในการทำประตู รวมถึงการป้องกันจังหวะโต้กลับของคู่ต่อสู้ซึ่งก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดในวันที่ 9 มี.ค. นี้นั้น ตนก็เตรียมที่จะหาผู้เล่นมาเสริมทีมอีกสองรายโดยเล็งไปที่ตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า 1 รายและกองกลางตัวรับ 1 ราย หลังจากที่ทีมได้ส่งรายชื่อในรอบแรกไป 26 รายโดยตนตั้งเป้าขอส่งแค่ 28 รายเท่านั้นซึ่งถ้าเราได้นักเตะที่้ต้องการเมื่อไหร่เราก็จะปิดดีลในเรื่องผู้เล่นทันที

ย้ำเป้าหมายเดิมจบเลขตัวเดียว

สำหรับเป้าหมายในการเล่นศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้นั้น กุนซือฟอร์ซ่ายังออกมาย้ำถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ว่ายังคงเหมือนเดิม โดยจะพยายามพาทีมจบด้วยอันดับเลขตัวเดียวให้ได้ และแม้ว่าจะเป็นเป้าหมายที่ค่อนข้างจะยาก แต่ตนก็มั่นใจในศักยภาพผู้เล่นที่เรามีอยู่เช่นกันว่า สามารถสู้ได้ทุกทีม เพียงแค่ต้องอาศัยระยะเวลาในการปรับจูนอีกซักระยะ ซึ่งคิด่าผ่านไปได้ซักสามแมตช์ทีมน่าจะกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเอ็มระส่ำเช็กคู่หอกรับมือทีเร็กซ์
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ระส่ำสุดๆ หลังต้องรอเช็กความฟิตคู่ดาวยิงเบอร์ 1 พิพัฒน์ ต้นกันยา กับ คลีตัน ซิลวา ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บ แต่ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก บอกไม่มีทางเลือก เจอน้องใหม่อย่าง ขอนแก่น ต้องซิวชัยเท่านั้น ด้าน อ.ณรงค์ ท่วมไธสง เฮดโค้ช "เดอะทีเร็กซ์" หวังหักปากกาเซียนอีกคำรบ แม้ไร้ อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ ที่ติดสัญญาห้ามลงสนามเจอทีมเก่า แต่มั่นใจมีเฮ
  • กิเลนไร้โก้เยือนอาร์มี่มั่นใจมีแต้มกลับ
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ขาด "โกโก้" ดัสกร ทองเหลา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทิ่ติดโทษแบน ชวดลงช่วยทีมเกมบุกไปเยือน อาร์มี่ แน่นอน แต่ยังได้ "เจ้าใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่งกลับมาช่วยทีม โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ นายใหญ่เมืองทองฯ มั่นใจมีแต้มกลับบ้าน และไม่เสียประตูแน่นอน ส่วน ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซืออาร์มี่ หวังสร้างความปั่นป่วนให้แชมป์เก่าอีกครั้ง หลังจากซีซั่นที่แล้วยันเสมอได้ทั้งสองนัด
  • เทโรฯอุ่นเฉือน1-0,แมนชี้เหลือแค่ระบบทีมโลด
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน บุกเผาเครื่อง "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 1 ถึงถิ่น 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม ชี้ศักยภาพของนักเตะดีพอ เหลือแค่จัดระบบแท็กติกให้ลงตัวเท่านั้น ทุกอย่างก็จะโอเค
  • ศุภสินยันโค้ชป้ำไม่ใช่ว่าที่กุนซือใหม่บีจี
    "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันอีกครั้ง ทีมยังไม่มองหาโค้ชใหม่ในช่วงนี้ แถมยังบอกไม่เคยคุยกับ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ที่มีกระแสข่าวว่า จะมาเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่อีกด้วย ขณะที่ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ก็ออกมายืนยัน ว่าเจ้าตัวอยู่ร่วมงานกับ แทมปิเนส โรเวอร์ ในฐานะของประธานเทคนิค ต่อไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »