ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้ซ่อนพุงนุ่งกระโปรงฟิตปิดเบนโล

แฟนโด้ซ่อนพุงนุ่งกระโปรงฟิตปิดเบนโล

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

         ชัวร์หรือมั่วนิ่มยังไม่ชัด! อิริน่า เชค แฟนจ๋าคนงามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง เรอัล มาดริด เล่นกลซ่อนพุงโย้ไว้ในกระโปรงรัดรูปฟิตเปรี๊ยะ แลดูหน้าท้องแบนราบเรียบสนิท กลบกระแสข่าว "เบนโล" หรือโดนเสกเด็กเข้าท้องด้วยอิทธิฤทธิ์กระสุนเลิฟปีกจอมสับยอดนักรักแดนฝอยทองไปโดยปริยาย

 

        อิริน่า เชค แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาอวดหุ่นสุดสบึมส์อีกระลอก บนพรมแดงกลางมหานครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยปราศจากวี่แววของการตั้งครรภ์ ตามที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวแต่อย่างใดทั้งสิ้น

       นางแบบสาวรัสเซียวัย 25 ปี ที่ดังระเบิดเถิดเทิงมากขึ้นไปอีก จากการขึ้นปกนิตยสารดัง "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด" (Sports Illustrated) ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2011 ไปหมาดๆ สวมชุดกระโปรงสั้นรัดรูปท่อนบนสีดำคว้านคอลึกอวดสองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมี ส่วนท่อนล่างสีเทาแลดูเหมือนมีผ้าแถบพันหน้าท้องตั้งแต่ใต้ปทุมถันลงไป และสวมรองเท้าส้นสูงสีดำยาวถึงหัวเข่าคล้ายรองเท้าบู๊ต ระหว่างไปออกงานฉายภาพยนตร์เรื่องใหม่แนวคอมเมดี้-ดราม่า "แฮปปี้ แทงกิ้ว มอร์ พลีส" (Happy Thank You More Please) รอบปฐมทัศน์

       เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คอร์เรยโอ ดา มันญ่า หนังสือพิมพ์ในประเทศโปรตุเกส รายงานข่าวเด็ดว่า โรนัลโด้ วัย 26 ปี กำลังจะมีลูกคนที่ 2 กับ เชค หลังจากที่แผลงฤทธิ์ยิงประตูสวรรค์หรรษาของสาวเจ้า จนกระทั่งเกิดการปฏิสนธิในมดลูกของฝ่ายหญิงในที่สุด รวมทั้งยังมีการเปิดเผยตามมาอีกว่า "คาสโนโด้" ได้เตรียมการจูงน้องนางจากแดนหมีขาวเข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงฤดูร้อนปีนี้ต่อไปแล้ว หลังจากที่เหินฟ้าขึ้นเครื่องบินเดินทางไกลกว่า 6,437 กิโลเมตรจากนครบาร์เซโลน่า มายังนิวยอร์ก เพื่อขอเธอแต่งงาน เมื่อวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

       สื่อแดนฝอยทองยังยืนยันด้วยว่า แฟนจ๋าอดีตแข้งทอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบมีพุงนิดๆ พร้อมกับเดินกรีดกรายโชว์แหวนหมั้นเพชรไปทั่ว อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของทั้งสองฝ่ายต่างปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวการแต่งงาน และการตั้งครรภ์อย่างสิ้นเชิง ทั้งนี้ โรนัลโด้ มีลูกชายอยู่ก่อนแล้ว 1 คน ที่คลอดจากครรภ์ของสตรีลึกลับที่คาดว่า เป็นนักศึกษาสาวชาวอังกฤษ ซึ่งอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของ โดโลเรส มารดาของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเซ็ง!กาก้าต้นขาเดี้ยงวืดฉะราซิ่ง
    เรอัล มาริด ต้องเจอข่าวร้าย ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์บราซิเลียน ต้นขาเดี้ยง ส่งผลให้วืดลงสนามในเกมบุกไปเยือน ราซิ่ง ซานตานเดร์ วันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส ที่บาดเจ็บพักราว 10-15 วัน
  • มูปัดข่าวหวิดโดนแฟนคลั่งจ้วงด้วยมีด
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ปัดข่าวที่ว่าตนหวิดตายก่อนแก่ หลังแฟนคลั่งควงมีดหวังจิ้มทิ่มแทงให้ดับดิ้นสิ้นสภาพคาสนามบิน แต่ดวงแข็งเมื่อองครักษ์ตาไวลากตัวออกมาจากอาวุธมีคมทันเหตุการณ์ จนทำให้ รปภ.นายหนึ่งเลือดกระฉูดอย่างไม่คาดฝัน ยันไม่รู้เรื่องเลย บอกทุกอย่างก็เป็นปกติดีไม่เห็นมีอะไรที่ทำเป็นพิเศษหลังจากนั้นเลยแม้แต่น้อย
  • ราชันเซ็งกาโก้เจ็บต้นขาพัก3สัปดาห์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่า เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ตัวรับเลือดอาร์เจนไตน์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาระหว่างการซ้อม เมื่อวันศุกร์ และคาดว่าจะต้องพักไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์
  • มาร์เซโล่สุดแฮปปี้ยกชัยชนะให้แฟนๆ
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมามอบผลงานถล่ม มาลาก้า 7-0 ในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ให้แฟนบอลของทีม เชื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้พวกเขาได้มากในการไล่ตาม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงที่ทิ้งพวกเขาอยู่ 7 แต้ม โดยหวังว่าคู่ปรับตลอดกาลของพวกเขาจะสะดุดบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »