ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่อุทิศชัยเหนือวีแกนให้ตูเร่

มันโช่อุทิศชัยเหนือวีแกนให้ตูเร่

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศขอมอบชัยชนะในเกมเชือด วีแกน 1-0 ให้กับ โคโล่ ตูเร่ ลูกทีมคนเก่ง พร้อมย้ำนักเตะรายนี้เป็นคนดีจริงๆ ชี้ความล้าของตัวผู้เล่นทำเอา "เรือใบสีฟ้า" ต้องลุ้นกันเหนื่อยกว่าจะซิว 3 แต้มเข้ากระเป๋า

 

       โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ตนขออุทิศชัยชนะในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านเชือดหวิว วีแกน แอธเลติก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ให้กับ โคโล่ ตูเร่ กองหลังรองกัปตันทีม ซึ่งเกมนี้ทำได้แค่เป็นผู้ชมบนอัฒจันทร์เท่านั้น หลังจากที่เจ้าตัวถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบนยาวแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากตรวจพบว่าใช้สารกระตุ้นต้องห้ามชนิดหนึ่ง

       เกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" ได้ประตูชัยจาก ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมพลิ้วทีมชาติสเปน ในนาทีที่ 38 โดย "มันโช่" ให้สัมภาษณ์หลังจบแมตช์ว่า "อันดับแรกเลย ผมบอกได้เพียงแค่ว่า โคโล่ เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก อย่างที่สอง เขาเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่มีความจริงจังในหน้าที่การงานสุดๆ"

       "ชัยชนะของเราในเกมนี้ขอมอบให้กับ โคโล่ ไปเลย ผมคิดว่า นี่คือช่วงเวลาที่ย่ำแย่สำหรับเขา แต่พวกเราทุกคนรักเขามาก ทั้งในฐานะผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่ง และในฐานะผู้เล่นของเรา" กุนซือมากฝีมือชาวอิตาเลียนวัย 46 กะรัต เอ่ย

       ชัยชนะครั้งนี้ของ แมนฯ ซิตี้ ได้มาอย่างยากลำบาก ซึ่ง มันชินี่ ก็ชี้ว่า เป็นเพราะนักเตะของทีมแต่ละคนล้ามาจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่เปิดบ้านต้อน แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ผมคิดว่า เราเล่นกันได้ดีในช่วงครึ่งแรก"

       "เรามีโอกาสทำประตูงามๆ ตั้ง 3 หรือ 4 หนเลยทีเดียว แต่พอเข้าสู่ช่วงครึ่งหลังพวกเราดูหมดแรงไปเลย บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องที่สำคัญไม่น้อย ที่ตอนนี้เราจะได้พักกัน 1-2 วัน เพราะนักเตะแต่ละคนจะได้มีเวลาคืนความสดชื่นให้กับสภาพร่างกายและจิตใจ" อดีตนายใหญ่ ฟิออเรนติน่า และ อินเตอร์ มิลาน ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์ดิวชี้ขาดแข้งหลักบานทำนิวฯพ่ายทอฟฟี่
    อลัน พาร์ดิว ชี้ นิวคาสเซิ่ล พลาดท่าพ่าย เอฟเวอร์ตัน คาบ้านตัวเอง เพราะขาดนักเตะตัวหลักไปหลายคน พร้อมย้ำเรื่องแบบนี้มีผลต่อฟอร์มการเล่นในสนามอย่างแท้จริง แต่ก็ชม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เล่นดีด้วยถึงได้เฮ
  • เรือใบสีฟ้าผวาบานปลายวอนหยุดจ้อคดีโด๊ปตูเร่
    ผวาบานปลายกลายเป็นจบไม่สวย แมนฯ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ด่วน วิงวอนทุกฝ่ายเลิกพูดเรื่อง โคโล่ ตูโร่ ไม่ผ่านการตรวจโด๊ปออกสื่อกันได้แล้ว ยันชัดไม่ได้รู้อะไรด้วยเลย กรณีเอเยนต์รายหนึ่งออกมาเผยเบื้องหลังการใช้ยาลดความอ้วนของเจ้าตัว ชี้หากไม่มีมูลความจริง คนจะซวยก็คือเซนเตอร์แบ็กจอมฉาวนี่แหละ
  • เวนเกอร์โวยเจ๊าแมวดำเปาตัดสินขัดตา2หน
    งานนี้เจ๊โวยบ้าง! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" บ่นพึม ท่านเปาตัดสินไม่ได้ดั่งใจเลยถึง 2 ครั้งซ้อนๆ ก่อนทำทีมตัวเองเข้ารกเข้าพง เฝ้ารังแท้ๆ แต่ทำได้แค่เจ๊า "แมวดำ" แบบไร้สกอร์ ส่งผลความหวังแซงหน้า "ปีศาจแดง" ต้องสะดุด ด้าน สตีฟ บรูซ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ทำตัวเป็นอดีตแข้งผีตัวอย่าง เย้ยเด็กปืนไร้ปัญญาล่อเป้าทีมของตน เพราะใจไม่นิ่งพอช่วงโค้งสุดท้ายเท่านั้นเอง
  • ซิลบาซัด!เรือเฉือนวีแกน1-0รั้งที่3ตาม7แต้ม
    ดาบิด ซิลบา ซัดประตูชัยของเกมช่วย "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ คว้าชัยเหนือ วีแกน 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญอยู่อันดับ 3 เหมือนเดิมมี 53 คะแนน ห่างอันดับ2 อาร์เซน่อล 4 แต้ม และตามจ่าฝูง แมนฯยู 7 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »