ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จ่าแฮร์รี่บ่นเจ๊าหมาป่าเสียหายหนัก

จ่าแฮร์รี่บ่นเจ๊าหมาป่าเสียหายหนัก

Posted 07/03/2011 by siamsport

 

 

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สดุดีฟอร์มการเล่นของ วูล์ฟส์ ไล่ตีเสมอทีมตนสำเร็จ รับเสียหายใหญ่หลวง 3 คะแนนหลุดมือน่าเสียดาย รูดซิบปากไม่ออกความเห็น อลัน ฮัตตัน สมควรโดนมากกว่าใบเหลือง จังหวะทำเสียจุดโทษหรือเปล่า

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มร้อนในลีกสูงสุดอังกฤษ ยอมรับ เสียหายอย่างหนักต่อความหวังลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังทำได้เพียงเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-3 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

      เควิน ดอยล์ ดาวยิงไอริช เบิกร่องให้เจ้าถิ่นนำก่อนนาทีที่ 20 ก่อนที่ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก "สเปอร์ส" ยิง 2 ลูกรวดให้ต้นสังกัดขึ้นนำนาทีที่ 30 และ 35 อย่างไรก็ดี ดอยล์ กลับมาซัดจุดโทษนาทีที่ 40 ทำให้ทั้งสองทีมจบครึ่งแรกด้วยการเสมอ 2-2 หลังจากนั้น โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ทำประตูนาทีที่ 48 ก่อนที่ สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ จะทำสกอร์แบ่งแต้มอย่างสุดมัน ก่อนหมดเวลา 3 นาที

      กุนซือชาวผู้ดี กล่าวว่า "แน่นอนว่า มันเป็นความเสียหาย คุณดูเหมือนจะได้ 3 คะแนนอยู่แล้ว แต่กลับลงเอยด้วย 1 แต้ม แต่คุณก็ต้องเดินหน้าต่อไป พวกเรายังมีอีกเกมในสัปดาห์หน้า และเราจะเห็นกันว่า เราจะเดินหน้าไปอย่างไร"

      เมื่อถูกถามว่า คิดว่าทีมของตนทำดีพอจะชนะหรือเปล่า อดีตนายใหญ่ พอร์ทสมัธ ตอบว่า "ผมคิดนะ พวกเราได้ 3 ประตูสุดสวย หลังจากนั้น ก็มีโอกาสฆ่าพวกเขา เรามีโอกาสที่ไม่น่าเชื่อ ตอนที่ แกเร็ธ เบล ลงไป หรือตอนที่ เดโฟ ยิงชนเสา พวกเขา (วูล์ฟส์) ไม่ยอมแพ้ พวกเขาเป็นทีมที่ดี และผมไม่เคยเห็นว่า พวกเขาเป็นทีมหนีตกชั้นจริงๆ พวกเขาเล่นด้วยแรงกระตุ้น และความสามารถชั้นยอด แต่ผมรู้สึกว่า พวกเราน่าจะชนะหลังจากขึ้นนำไปแล้ว"

      อย่างไรก็ดี เร้ดแน็ปป์ ไม่แสดงความเห็นถึงกรณีที่ อลัน ฮัตตัน ทำเสียจุดโทษ จนได้ใบเหลือง ซึ่งนักเตะ "หมาป่า" มองว่าน่าจะเป็นใบแดงมากกว่า โดยกล่าวเพียงว่า "ผมไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงให้จุดโทษ และผมไม่เห็นภาพช้าเลย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์ทวิตต์ยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมอัดบาร์ซ่า
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ชื่นใจ แจ็ค วิลเชียร์ ดาวโรจน์มากพรสวรรค์ ยันเอง ฟิตพอลงฉะ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ชัวร์ รับโดนไล่เตะในเกมเจ๊า ซันเดอร์แลนด์ จนต้องอดลงซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ แต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรงแต่อย่างใด
  • บาร์ซ่าซีด!ปูโยลวืดเกมชนปืนนัดชี้ชะตา
    การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า หมดลุ้นลงเล่นเกมฉะแข้ง อาร์เซน่อล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ แน่นอนแล้ว หลังอาการบาดเจ็บหัวเข่าข้างซ้ายยังไม่หายเป็นปกติ แม้จะกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วก็ตามที
  • เมสซี่เตือน!หากปืนประมาทโดนยำเละแน่
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า มั่นใจ หาก อาร์เซน่อล กล้ามาเปิดเกมรุกแบบเต็มสูบเหมือนที่ชอบทำในถิ่น คัมป์ นู ของพวกเขา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ อาจโดนไม่ใช่น้อย บอกไม่รู้สึกหวั่นเลยที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ พร้อมลั่น "บาร์ซ่า" ไม่ได้คิดแค่เอาชนะ 1-0 ตั้งเป้าอัด "ปืนโต" ให้เละ จนหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว
  • จ่าแฮร์รี่ยันไม่อุดเตรียมเปิดเกมบุกบี้มิลาน
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ประกาศล่วงหน้าจะขอเปิดเกมบุกใส่ "ปีศาจแดง" เอซี มิลาน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กลางสัปดาห์นี้ ถึงจะเป็นฝ่ายครองความได้เปรียบจากการบุกไปชนะในนัดแรกมาก่อนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »